Phần 12 : Triệu bằng khang phục

5.7K 596 83
                                    

Bất tri bất giác, Nhậm Sinh ở lại Triệu gia cũng đã được nửa tháng, năng lượng bạo động quanh người Triệu Lăng Vũ cũng đã càng ngày càng yếu đi.

Nhưng dù là vậy, sự tồn tại của tức nhưỡng vẫn là khiến cả cơ thể y nặng nề, muốn nâng tay chân cử động một chút đều vô cùng khó khăn.
Nhìn đến như vậy, Nhậm Sinh chỉ có thể cố gắng giảng giải thật chi tiết bộ công pháp kia cho Triệu Lăng Vũ.

Triệu Lăng Vũ không phải kẻ ngốc, ngược lại y rất thông minh, tuy rằng Nhậm Sinh bởi vì trước giờ chưa từng dạy ai cái gì nên nói năng có hơi lung tung rối loại, nhưng y kết hợp những lời này cùng việc làm mà trước đó Nhậm Sinh đã làm, thế nhưng ẩn ẩn như có thể hiểu được một chút, thậm chí còn chủ động thử nghiệm.

Năng lượng của tức nhưỡng y không làm gì được, nhưng trong cơ thể y còn nhiều loại năng lượng khác, các năng lượng này hầu hết đều là do nữ vương trùng tộc sau khi thôn tính chưa kịp tiêu hoá, một chút là từ các dị năng giả khác vì muốn khắc chế năng lượng bạo động trong cơ thể y mà đưa vào, các năng lượng này chính là nguyên nhân kéo dài nỗi thống khổ của y trong đoạn thời gian trước, nhưng bởi vì dị năng của mình mà lúc này y có thể miễn cưỡng khống chế.

Có điều, muốn khống chế các áp súc các năng lượng trong cơ thể hòng rèn luyện thể xác của mình, quá trình ấy vô cùng thống khổ, không phải người bình thường nào cũng có thể chịu đựng được, nếu không phải trước đó y đã muốn da tróc thịt bong nằm suốt hai tháng, chỉ sợ là nỗi đau đớn thống khổ ấy ngay cả y cũng căn bản kiên trì không nổi.

“Nguyên soái thiệt lợi hại!”

Nhậm SInh dính lên người Triệu Lăng Vũ, càng ngày càng kính nể.
Trên người Triệu Lăng Vũ tán ra năng lượng của tức nhưỡng hắn không sợ, mà các năng lượng rối loạn khác bây giờ Triệu Lăng Vũ cũng có thể khống chế được, nên hiện tại ở bên cạnh Triệu Lăng Vũ càng thêm thoải mái.

Mặc dù Nhậm Sinh nghĩ thế, nhưng toàn bộ Triệu gia cũng chỉ có mỗi mình cậu dám tới gần sát cạnh Triệu Lăng Vũ, Thẩm Thu Thạch muốn tới gần vẫn sẽ bị áp lực bởi năng lượng tức nhưỡng.

“Cậu cũng rất lợi hại.”

Triệu Lăng Vũ nói, vừa dứt lời, miệng lại bị Nhậm Sinh nhét vào vật gì đó. Một dòng năng lượng ôn hoà lại cường đại lướt qua toàn bộ thân thể, chữa trị khắp các nơi bị thương do rèn luyện trước đó, hiệu quả mạnh như vậy cũng khiến Triệu Lăng Vũ phải kinh thán không thôi.

Kể từ lần đầu tiên Nhậm Sinh… hôn y, kèm theo đó là một khoả linh dược cho y ăn đến giờ, Nhậm Sinh tổng cộng cho y dùng sáu lần linh dược, mỗi lần dùng xong y cứ ngỡ là sẽ không có lần sau, nhưng cố tình Nhậm Sinh vẫn tiếp tục cho y dùng lần sau lần sau nữa…
Chỉ có điều, tuy Nhậm Sinh lấy ra linh dược cho y, nhưng nhất định không chịu nói kia là cái gì, thậm chí y cũng không biết Nhậm Sinh lấy thứ này từ đâu ra.

Cho nên Triệu Lăng Vũ không biết, mình hẳn là nên khích lệ Nhậm Sinh rốt cuộc biết sinh lòng cảnh giác, hay là phải buồn bực trong lòng một phen.

Vẻ rối rắm của Triệu Lăng Vũ lọt vào mắt Nhậm SInh, cậu hừ hừ hai tiếng nói.

“Nguyên soái đừng hỏi tui đây là cái gì nữa, tui tuyệt đối không nói ra đâu!!”

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang