Phần 9 : Hình tượng tốt

5.8K 580 16
                                    

Từ sau khi Ôn Duyệt ở trước công chúng nhắc đến chuyện Triệu gia đám hỏi với Thương hội Kinh Chỉ, vị thiếu niên người Kayi – con trai của hội trưởng Thương hội Kinh Chỉ, liền trở nên xấu đi ở trong mắt của cư dân Thủ Đô tinh.

Trong mắt của đại đa số bình dân mà nói, hành động bán con trai đổi lấy vật tư của vị hội trưởng kia là vô cùng chướng mắt, đó là chưa kể đến chuyện một người Kayi hoàn toàn không xứng với Nguyên soái Triệu Lăng Vũ.

Ngược lại đối với Ôn Duyệt, vô số người bởi vì chuyện này mà thấy đồng tình cho cô, nam tử mình yêu bản thân bị trong thương không nói, còn tuyên bố lấy người khác, ai cũng sẽ nghĩ trong lòng cô nàng khổ sở tới cỡ nào.

Đến dân chúng bình thường còn nghĩ như vậy, huống hồ gì là fan hâm mộ của Ôn Duyệt, bản thân những fan này liền cảm thấy Triệu Lăng Vũ vốn đoản mệnh, Ôn Duyệt phải chia tay cũng là chuyện rất đỗi bình thường, nhưng mà sau khi nghe tin Triệu Lăng Vũ sẽ cưới người khác, trực tiếp coi Triệu Lăng Vũ như một tên cặn bã.

Tất nhiên, bởi vì danh vọng của Triệu Lăng Vũ rất cao, bọn họ mặc dù nghĩ như vậy nhưng không ai dại gì mà nói ra trực tiếp, cho nên sở hữu đầu mâu đều đồng loạt nhắm vào thiếu niên Kayi vừa mới từ Liên minh tự do đến Thủ Đô tinh kia.

Sáng hôm nay, sau khi Ôn Duyệt công bố bố việc mình chuẩn bị ghé thăm Triệu gia trên trang tin tức cá nhân, những người tham gia nhục mạ Nhậm Sinh liền bắt đầu nhiều dần, thậm chí có người còn chỉ trích Triệu gia.

Ôn Duyệt thân phận vốn cao quý, còn là một nữ tính dị năng giả, ngay thời điểm Triệu Lăng Vũ tuỳ thời có thể vì năng lượng bạo động làm tổn thương người xung quanh dám kiên trì đi thăm, nhìn xem cỡ nào nghĩa nặng tình thâm. Còn Triệu gia? Một chút thiện ý cũng không thèm cho Ôn Duyệt.

Thế là, dù cho những người ngưỡng mộ Triệu Lăng Vũ biết là trong chuyện này Nguyên soái không hề có lỗi, nhưng mà nghi tin sau cũng cảm thấy Ôn Duyệt trở nên tốt hơn nhiều lắm, thậm chí có người còn bắt đầu chú ý nữ minh tinh này.
Vậy nên, khi truyền thông xác nhận Ôn Duyệt đã vào đại trạch Triệu gia toạ lạc trên đảo rồi, tự nhiên liền dẫn theo vô số người chờ xem phản ứng của Triệu gia.

Cũng chính tại thời điểm này, vị chủ mẫu của Triệu gia, nữ dị năng giả A cấp Thẩm Thu Thạch vốn dĩ chưa bao giờ phô trương phơi bài tin tức hay bất cứ ngôn luận nào trên trang cá nhân của mình, đột nhiên lại đăng tin, còn là tin tức trực tiếp bằng hình ảnh.

Thân phận của Thẩm Thu Thạch vốn đặc thù, cho nên dù là trước giờ bà chưa từng đổi mới hay đăng bất cứ gì trên trang cá nhân, số lượng chú ý theo dõi bà vẫn là rất nhiều.
Lần này tin tức hình ảnh vừa phát ra, kéo theo vô số người chứng kiến. Sau khi xem xong, những người này đều là nhịn không được mà biến sắc mặt, mà nhóm người vẫn luôn sùng kính Triệu Lăng Vũ, lại bởi vì những hình ảnh này mà cái nhìn của họ đối với Ôn Duyệt cũng tuột dốc không phanh.

Cứ ngỡ rằng một nữ minh tinh Ôn Duyệt lúc nào cũng tỏ ra tình thâm nghĩa nặng một lòng đối với Nguyên soái, hoá ra lại là kẻ như thế này, còn không bằng một góc thiếu niên Kayi bị Thương hội Kinh Chỉ “bán” cho Triệu gia!

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now