Phần 4 : Nguyên soái bị sàm sỡ

6.4K 637 82
                                    

Thẩm Thu Thạch nhìn đứa bé kia hai mắt tỏa sáng đăm đăm nhìn chỗ con trai mình đang ở, trong lòng cảm thấy có gì đó là lạ…

Biểu tình khát vọng này là làm sao vậy? Lúc trước quả thật từng có không ít nữ nhân nhìn Lăng Vũ bằng vẻ mặt này, nhưng hiện tại đám người kia kia biết tình huống của con trai mình, thậm chí biết được con trai mình tùy lúc đều có khả năng bị bạo liệt thì, có ai dám tới cửa nữa đâu?

“Cậu chính là La Y?” Thở dài một hơi, Thẩm Thu Thạch cố gắng đè nhẹ giọng hỏi.

“Tui không phải tên La Y, tui gọi là Nhậm Sinh.”

Nhậm Sinh có chút vất vả dời đi tầm mắt của mình.

Nơi này tuy là không có người nào tu chân, nhưng mà người đứng trước mặt mình trong cơ thể năng lượng rất là mạnh mẽ, tương đương với Kim Đan kỳ, lúc trước mình có thể chạy thoát, nhưng mà hiện tại chắc là chạy không nổi. Về phần đánh nhau… Sư phụ chưa kịp dạy môn này đã phi thăng mất tiêu…

Người này mạnh như vậy, mình làm sao nhào tới được chỗ của tức nhưỡng đây… Nếu mình xin làm đồ đệ của người này, bà ấy có thể cho mình một chút tức nhưỡng hay không ta, chỉ cần một chút xíu là đủ rồi.

Thẩm Thu Thạch nghe vậy hơi nhíu mày, vị hội trưởng kia đông một câu La Y tây một câu La Y, tại sao đứa

bé này lại bảo mình không phải La Y? Chẳng lẽ bên trong xảy ra vấn đề gì? Nhưng nếu có vấn đề, người này tại sao lại thành thật nói ra như vậy?

“Tại sao lại đổi tên là Nhậm Sinh?”

“Trước giờ tui vẫn tên Nhậm Sinh mà, tui là…”

Nhậm Sinh rất muốn nói mình là một củ nhân sâm, lại kịp thời ngăn miệng mình lại, sư phụ nói không được cho người khác biết mình là yêu tinh.

Thẩm Thu Thạch nhìn Nhậm Sinh vẻ mặt đầy chột dạ, cảm thấy rất không bình thường.
Tuy nói bởi vì cách Liên minh tự do quá xa, trạm tín hiệu của bên kia lại bị nữ vương trùng tộc phá hủy hư hỏng không nhẹ, cho nên giữa mình cùng hội trưởng liên hệ không quá chặt chữ, nhưng là dù vậy vị hội trưởng kia cũng từng nói, đứa con La Y này của mình mặc dù có huyết thống của người Kayi, nhưng chỉ số thông minh lại cao vô cùng, cao hơn cả một số nhân loại nữa là… Mà đứa bé trước mắt… chỉ số thông minh cao sao?

Thẩm Thu Thạch nghi hoặc nhìn vị thân binh mà mình phái đi rước Nhậm Sinh.

“Phu nhân, gần hiện trường nổ phi thuyền chỉ có mỗi mình Nhậm Sinh, cậu ta vẫn là dị năng giả thực vật hệ, thân phận có lẽ là không thành vấn đề, điểm này Dino có thể chứng minh, Dino từng là thuộc hạ dưới trướng Nguyên soái, sau khi xuất ngũ ở lại Hạnh Phúc tinh công tác.”

Vị thân binh nọ lập tức nói, lúc trước anh và Dino là chiến hữu cũ, cho nên cũng có ý tiến cử, còn về Nhậm Sinh… một người Kayi ngay cả nói cũng nghe không hiểu mấy, làm sao có thể là nội ứng…

Người này tám chín phần mười là bị vụ nổ phi thuyền lúc đó làm cho sợ hãi đến đầu óc thác loạn, mới ngẫu nhiên nói bậy nói bạ như vậy.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now