Phần 19 : Nguyên soái có thể đi lại

5.8K 551 18
                                    

Thực sự không thể trách đám người Ivor nghĩ như vậy, bởi vì bộ dạng của Nhậm Sinh lúc này nhìn cực kỳ đáng thương, hơn nữa phản ứng của Nguyên soái lại không giống như ngày xưa.

Nhưng mà, không đợi bọn họ rõ đầu rõ đuôi, chuyện càng bất ngờ hơn đã xảy ra.

“Các cậu đi ra ngoài trước, nếu có chuyện gì tôi sẽ cho người gọi các cậu đến.”
Triệu Lăng Vũ nhìn Nhậm Sinh nức nở mà đau lòng, lập tức hướng về đám thuộc hạ ra lệnh.

Nhậm Sinh quá mức đơn giản, lại không biết che giấu chính mình, ở cạnh cậu ta có một đoạn thời gian, Triệu Lăng Vũ đã xác nhận trên người Nhậm Sinh có ẩn giấu bí mật, mà việc này nhất định không được để người khác phát hiện.

Nguyên soái đây là… đuổi người? Ivor vẻ mặt hết sức kinh ngạc, Yêu Lệ lại tỏ ra vui mừng vô cùng.
Nhìn hình ảnh Nguyên soái dáng người cao to vạm vỡ ở bên cạnh với thiếu niên người Kayi nho nhỏ xinh xinh, không biết tại sao cô lại cảm thấy vô cùng xứng đôi, đáng tiếc là thiếu niên Kayi này có lẽ không thể sinh con cho Nguyên soái.

Lần đó Thẩm Thu Thạch nói ra việc Nhậm Sinh không phải người Kayi, xung quanh phóng viên cùng Ôn Duyệt đều đã bị người của Phương Thành Quân đuổi ra ngoài.
Mà cả Phương Thành Quân lẫn phu nhân Locke dù có biết chuyện này, cũng sẽ chỉ thuật lại với vài thân tín, chứ sẽ không đi lan truyền khắp nơi, bởi vậy có lẽ rất nhiều người trong cao tầng Liên bang biết được việc này, có lẽ cũng đang suy đoán thân phận của Nhậm Sinh, nhưng những người phía dưới lại hoàn toàn không biết đến.
Bởi vì không biết nên tất cả đều đinh ninh thiếu niên sắp trở thành bạn lữ của Nguyên soái là một người mang dòng máu Kayi.

Năm người tuân lệnh lui ra ngoài, tới cửa phòng còn ngoái đầu nhìn lại, phát hiện cậu nhóc vẻ mặt nghẹn ngào nức nở kia đã vùi đầu vào ngực Nguyên soái, mà Nguyên soái vòng tay ôm lấy cậu ta, trong lòng cả năm người đều càng khẳng định suy đoán của mình là đúng.
“Na Na, cô nhìn thiếu niên Kayi kia kết quả thế nào?” Yêu Lệ nhìn về phía người trầm mặc nhất bọn, Triệu Na.

“… Cậu ấy… rất tốt…”
Triệu Na hơi hơi ngẩng đầu, để lộ ra gương mặt nho nhỏ tái nhợt đến bất thường nói, sau đó lại im lặng cúi đầu.

“Na Na đã bảo cậu ta là người tốt, tức là cậu ta không có ác ý với Nguyên soái, chúng ta ở bên cạnh chúc phúc Nguyên soái là được rồi.”
Yêu Lệ mỉm cười nói, đám người họ vô cùng tin tưởng trực giác của Triệu Na. Lần trước trong trận đánh vỡi nữ vương trùng tộc, Triệu Na đã dự cảm được việc này có gì đó không đúng lắm, nhưng tiếc là thời điểm đó bọn họ cùng quân đoàn phải giành giật từng giây từng phút chuẩn bị cho chiến đấu, thậm chí không có cả thời gian kiểm tra lại vũ khí… Triệu Na cũng từng vì việc này mà tự trách đến sinh bệnh một trận…

Ivor gật gật đầu, nhìn Ngô Suất .

“Ngô Suất, lát nữa trở về cậu sang bên tôi, chúng ta thương lượng một chút, nhất định phải tra xét việc này cho rõ ràng, tuyệt đối không để Nguyên soái bị thương vô ích như vậy.”

“Đã biết!” Ngô Suất thu lại vẻ mặt nhếch nhác của mình, cũng không thể cô phụ danh hiệu tình báo viên mạnh nhất của bản thân được!

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now