Chương 23: Em chỉ thích cái này

7K 540 34
                                    

Edit: Lạc Yên

"Không cần đâu." Lục Kiêu nhận ra đây là nhẫn gia truyền của mẫu thân thì bất đắc dĩ mà từ chối. Lăng Sầm cũng không như các Omega khác mà để ý những vật này.

"Nghe lời!!!" Lục lão phu nhân tất nhiên là không chịu.

Suốt dọc đường đi Lục Kiêu đã nghe Lăng Sầm liên miên nói rằng mẹ thương anh thế này và thế kia, bất giác cũng nhận ra bản thân mình mấy nay đối với mẹ có thái độ không tốt. Giờ dù muốn phản đối nhưng anh cũng chỉ dám nhẹ giọng mà giải thích:

"Mẹ, cái này... hay là người cứ cất đi, con đã đưa nhẫn cho em ấy rồi."

Lục lão phu nhân không muốn nhiều lời giải thích với ngốc tử nhà mình... Dù Lăng Sầm có không để ý đi chăng nữa nhưng sau này giao du trong giới thượng lưu, để vợ mình mang một chiếc nhẫn cưới như vậy còn không sợ người ta nói Lăng Sầm không được Lục gia xem trọng sao.

"Cầm đi, đưa cho Lăng Sầm, không nói nữa." Nàng kiên quyết ra lệnh.

Lục Kiêu đành im lặng, nhận hộp trang sức. Thôi vậy, trước cứ đưa cho em ấy thử xem...

"Cảm ơn mẹ."

Lục lão phu nhân giờ mới thư thái nở nụ cười, cảm thấy thật thỏa mãn khi có thể giúp đứa con ngốc nhà nàng giải quyết một mâu thuẫn vợ chồng còn chưa phát sinh.

Lục Kiêu ngồi trên xe lăn rời khỏi phòng khách về phòng, quay đầu nhìn thần sắc của mẹ mình, do dự một chút vẫn là muốn nói thêm vài lời, coi như giúp mẹ anh chuẩn bị tâm lý trước đi.

"Mẹ"

"Hả?" Lục lão phu nhân đang tâm tình vui vẻ cúi đầu ngắm nghía móng tay xinh đẹp mới làm, nghe gọi thì đáp một tiếng.

"Mẹ, con nghĩ là...Lăng Sầm, em ấy sẽ thích cặp nhẫn mà con mua cho em ấy hơn." Hy vọng lúc đó người đừng nổi giận.

"Ha ha ha!!!" Lục lão phu nhân nghe vậy thì bật cười ra tiếng. Bộ trang sức này của nàng, dù có tiền cũng không mua được, bạn thân của nàng thấy còn 'hâm mộ, ghen tị, hận' đây này. Cho nên làm gì có Omega nào mà không thích cơ chứ. Con nàng đúng là nhắm mắt nói mò, nàng cũng không thèm thừa lời nói với nó nữa đâu. Rõ ràng là một 'mao đầu tử' mới yêu đương lần đầu tiên, thế mà dám phỏng đoán lung tung tâm lý của Omega. Lăng Sầm mấy nay giúp con nàng khôi phục không ít tự tin, nhắm đà này không biết có hơi lố rồi không?

"Con cứ đem lên trước đi, không thích thì lại nói sau." Lục lão phu nhân nhẫn nhịn con trai ngốc của mình phất tay nói. Nếu đã đưa cặp nhẫn này mà Lăng Sầm vẫn nhất quyết đeo cặp nhẫn thủ công thô ráp con nàng đưa, nàng tình nguyện sau này uống cà phê không thêm sữa, không thêm cả đường luôn.

"Vâng." Lục Kiêu đành xoay xe đi lên lầu.

Ở trên lầu, Lăng Sầm đang nằm bò ra giường, thay đổi 360 góc độ chụp lại nhẫn cưới của mình, sau đó tạo thành một album riêng rồi nằm ngắm mãi. Khi Lục Kiêu vào phòng chính là nhìn thấy hình ảnh này.

"Anh về rồi." Lăng Sầm nghe tiếng quay đầu thấy Lục Kiêu tiến vào thì nhanh chóng xuống giường giúp anh đẩy xe và đóng cửa phòng.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ