Chương 37: Tặng hoa

5.5K 426 15
                                    

Edit: Lạc Yên

Thuốc điều chỉnh tin tức tố là thuốc dùng để trị liệu cho các Omega có hiện tượng tin tức tố hỗn loạn, một năm xuất hiện nhiều lần phát tình. Loại thuốc này được quản lý rất nghiêm ngặt. Ở bệnh viện, khi có chỉ định thống nhất sau khi hội chẩn của ít nhất 2 y sư cao cấp mới có thể được cung cấp.

Lục Kiêu nhíu mày, anh nghĩ đến một khả năng, chỉ là không thể tin nổi.

Thuốc điều chỉnh này trong giới thượng lưu lại không hiếm. Các phú nhị đại không nên thân là đối tượng sở hữu chính. Bọn họ dùng nó như một loại mê dược, một loại 'Thần Khí' có thể khiến mọi Omega quỳ xuống cầu xin được Alpha đánh dấu.

Lục Kiêu chưa từng tiếp xúc loại thuốc này nhưng 'thanh danh' của nó thì anh đã nghe qua rồi. Một mặt, trong trị liệu nó rất hữu hiệu khi giúp tin tức tố của Omega nhanh chóng đạt trạng thái phát tình, sau khi giải phóng, Omega sẽ không trải qua những biến chứng khi tin tức tố hỗn loạn gây tổn thương thân thể. Mặt khác là, khi rơi vào tay các phú nhị đại không nên thân thì dược tính này bị lợi dụng vào mục đích không mấy tốt đẹp. Lục Kiêu tuy không có sở thích hóng bát quái, nhưng hai năm trước, có một sự kiện đình đám xảy ra. Một Alpha trẻ tuổi đã dùng thuốc này khiến cho một vị Omega phát tình hòng đánh dấu chiếm đoạt người ta. Khi sự việc bị phanh phui, dưới áp lực của cư dân Liên Bang, tòa án tối cao đã phán quyết Alpha này chịu 7 năm tù giam. Gia tộc của vị Alpha này, ban đầu còn vận dụng quan hệ khắp nơi nhưng lại bị các gia tộc quý tộc khác tẩy chay, nghe nói đến giờ vị Alpha này vẫn còn ở trong tù.

Loại thuốc này nếu dùng vào mục đích bất chính là một hồi tai nạn. Sau sự kiện này, Liên Bang đã quản lý loại thuốc này rất nghiêm ngặt. Nhưng cũng chỉ là với cư dân bình thường thôi. Với vị thế gia tộc hay chỉ với địa vị của bản thân Lục Kiêu thì vẫn có thể lấy được loại thuốc này. Tựa như các loại thuốc ức chế cũng bị quản lý nghiêm ngặt nhưng lần trước khi Lăng Sầm cầu anh đánh dấu, anh vẫn có thể lấy ra được từ thuốc 1 tháng cho đến thuốc 1 năm.

Lăng Sầm thấy Lục Kiêu nhíu mày, im lặng không đáp thì trong lòng rối rắm. Cậu cùng Lục Kiêu sau khi kết hôn vẫn sống chung với nhau rất hòa thuận, cậu chưa từng làm gì khiến anh bất mãn. Lần này, nhìn biểu hiện của anh, nhạy cảm như Lăng Sầm chắc chắn nhận ra anh đang rất không vui, theo lẽ thường, cậu sẽ không nói thêm nữa. Nhưng lần này...Lăng Sầm vẫn kiên trì: "Lục Kiêu, lấy cho em một liều đi anh."

"Em muốn nó làm gì? Em cũng không có bị rối loạn tin tức tố." Lục Kiêu mang mặt nạ lên lại, che bớt đi sắc mặt âm trầm. Giọng điệu cũng cứng rắn hơn biểu đạt anh muốn chấm dứt đề tài này tại đây.

Lăng Sầm cúi đầu, làm như không nhận ra, nhỏ giọng nói tiếp: "Em...chờ không nổi 1 năm, chúng ta...có thể đánh dấu trước được không?"

Lục Kiêu ngồi dậy, tựa vào đầu giường, Lăng Sầm cuối cùng cũng nói ra rồi... Lúc này anh không phân rõ được tư vị trong lòng mình. Bạn lữ của anh hướng anh yêu cầu hủy đi ước định một năm, mong muốn được anh đánh dấu, khẳng định địa vị của cậu, anh tất nhiên là rất vui sướng. Nhưng chút vui sướng này lại chỉ như đá ném xuống biển rộng. Càng nhiều trong anh là phẫn nộ. Anh tức giận Lăng Sầm không biết thương thân, không quan tâm tác dụng xấu của loại thuốc này lên sức khỏe của cậu.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ