Chương 38: Người tặng hoa

5.1K 446 23
                                    

Edit: Lạc Yên

Lăng Sầm dù cố nén vẫn không kìm được ý cười khắp cả mặt. Bây giờ trong đoàn phim lại có thêm một khuôn mặt toe toét đầy xuân sắc. Thế là bát quái chuyển từ 'không biết chuyện gì xảy ra với Corleone?' thành 'không biết đại gia nào tặng hoa cho Lăng Sầm?'. Nhốn nháo đến nỗi đạo diễn phải gào vào loa yêu cầu mọi người quay về vị trí, chuẩn bị cho cảnh diễn tiếp theo mới tạm giảm bớt, đúng là sức mạnh vĩ đại của quần chúng ăn dưa.

"Chúc ngài một ngày tốt lành, đây là bưu thiếp của ngài." Nhân viên chuyển phát tự tay đưa cho Lăng Sầm một tấm card.

Quả thật, nếu không phải bên chuyển phát đưa bưu thiếp riêng, dù cho trên đường vận chuyển không bị rơi mất, thì muốn tìm một tấm card bé xinh giữa cả một xe cả mấy ngàn đóa hoa như thế này, chắc Lăng Sầm cần phải trang bị cho mình một đôi mắt chim ưng.

Nhân viên chuyển phát nhanh trong lòng thật ra cũng đang phun tào, tặng hoa cho mỹ nhân mà phải tặng cả một xe, hoa mà cứ như rau hẹ, mà rau hẹ không mắc cũng tốn tiền chớ, đúng là tâm lý người giàu không thể nào hiểu nổi.

"Cám ơn ^^! Lăng Sầm vui vẻ mà nhận lấy.

Chồng cậu cũng biết lãng mạn nha, còn biết viết bưu thiếp đồ. Mà dù anh ấy một chữ cũng không viết thì cậu đã hạnh phúc muốn xỉu rồi.

Trong lòng như có cả một mặt trời to bự đốt trái tim đến nóng rực lên, khóe môi nhếch lên làm sao cũng không hạ xuống được. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì cũng hơi đau lòng tinh tệ nha. Nhiều hoa quý giá như vậy chắc cũng phải cả trăm vạn. Dù cho cậu có dùng hết thời gian mà chăm chút cẩn thận thì đám hoa này nhiều nhất cũng chỉ ngắm được tối đa 2 tuần thôi. Lục Kiêu đưa một đóa, cậu nhận tâm ý của anh cũng đã vui lắm rồi. Chỉ cần là anh đưa, một đóa hay một xe thì có khác gì nhau? Đưa nhiều hoa như vậy cho cậu thật là quá lãng phí. Tiền của hai chồng chồng mình cũng là vất vả làm việc mà có nha.

Chậc! Tối về khi video call cậu phải nhắc anh không được tiêu tiền lung tung như vậy.

Bất quá, nếu hiện tại anh đã tặng, thì cậu tất nhiên sẽ không từ chối ý tâm ý của anh. Hê hê.

Lăng Sầm còn chưa xem nội dung tấm bưu thiếp mà đã vui không nhịn được giơ đầu cuối cá nhân lên, lựa một cái khung hình thật đẹp, cậu phải chụp lại tấm bưu thiếp đầu tiên anh chồng nhà cậu tặng, rất có giá trị kỉ niệm. Bản chất Lăng Sầm thật ra rất thích những điều lãng mạn như vậy. Trong đầu đã nghĩ xa đến mức khi ôm tôn tử, sẽ chỉ cho chúng coi cái ảnh này, kể lại kỉ niệm yêu đương lãng mạn của các ông. Thật là ngại ngùng ghia.

"Tiên sinh, ngài có thể ký tên vào đây." Nhân viên chuyển phát thấy Lăng Sầm còn đang cười ngây ngốc cầm tấm thiệp thì nhắc nhở cậu nên hoàn thành ký nhận đã.

"Được." Lăng Sầm đáp lời nhưng tay vẫn là mở ra tấm bưu thiếp, cậu cứ muốn xem chồng cậu viết gì cho cậu trước đó. Cũng chỉ có vài dòng, liếc mắt xuống lạc khoản – Garfield Kane... Ủa, không phải Lục Kiêu????? Ý cười lập tức tắt ngúm. Hơi nhíu mày nhớ lại, đây không phải là tên của nhị công tử, con trai của tổng tài công ty Danas sao?

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ