Chương 54: Xoa dịu

5.3K 389 18
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Lăng Sầm im lặng thật lâu. Cậu có thể lập tức nói vài câu lời ngon, tiếng ngọt, dụ dỗ Lục Kiêu không nên bi quan như vậy. Với cậu, nói lời dễ nghe không có gì khó, lừa cho qua chuyện cũng rất dễ dàng. Nhưng, đây là Lục Kiêu, cậu không muốn lừa dối anh. Những lời nói có cánh đó, mới nghe có thể vui vẻ nhất thời nhưng khác nào hoa trong gương, trăng trong nước, Lục Kiêu cũng không phải hạng người nông cạn, khi anh nhận ra không phải lại càng tổn thương anh sâu hơn sao?

"Anh muốn nghe lời thật không? Anh yêu." Lăng Sầm quyết định rồi.

Lục Kiêu cũng có dự cảm, lần này có lẽ Lăng Sầm sẽ không ôn nhu khuyên nhủ anh nữa, lời thực chắc không dễ nghe...

"Em nói đi, ta muốn nghe."

Lăng Sầm xoay người, một tay dừng trên eo Lăng Sầm, đầu ngón tay mơn trớn phần eo rắn chắc của anh, ôn nhu mà nói:

"Ngay từ đầu...Em cũng rất không cam lòng...."

"Đối với sự an bài của trung tâm ghép đôi gen, lại bị cả nhà Lăng Bình ở phía sau ép buộc, em không có lựa chọn nào khác..." Lăng Sầm lâm vào hồi ức.

"Anh biết đó, em là một người nông cạn. Lăng Bình thì luôn dùng nhan sắc của em để đổi về lợi ích cho Lăng gia, trước kia là gia tộc Manly, sau này là Lục gia. Mục đích của họ chỉ là tiền tài mà thôi..."

"Em không phải người nông cạn." Lục Kiêu không muốn nghe Lăng Sầm tự hạ thấp bản thân. Phẩm tính của Lăng Sầm anh hiểu rõ, không thể nào tốt hơn, bằng không cậu đã không cho anh cơ hội để có được như ngày hôm nay.

"Không được ngắt lời em." Lăng Sầm đang trong hồi ức bị anh cắt ngang, nhất thời dở khóc, dở cười, thương cảm trong lòng cũng giảm đi.

"Anh nghe em nói đã, em có phải người nông cạn ham mê hư vinh hay không thì em rõ ràng, Lục Kiêu, con người của em ngoại trừ nhan sắc này, cũng không có gì tốt... Anh là bị em lừa..."

Lục Kiêu chua sót, ôm siết Lăng Sầm vào lòng. Lăng Sầm vừa yêu cầu anh không ngắt lời cậu, anh không muốn làm trái ý cậu, đành phải ngậm ngùi im lặng. Cũng tại anh, chỉ trượt chân ngã thôi cũng cảm thấy uất ức, cảm xúc không tốt mà oán hận vài câu, khiến Lăng Sầm phải nhớ lại chuyện không vui...

"Kỳ thật em vẫn luôn nghĩ, em ghét Lăng Bình nhưng em với ông ta thì có gì khác nhau? Chẳng phải đều cùng một loại người sao, đều muốn dùng dung mạo bản thân đổi lấy lợi ích..."

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ