Chương 57: Đại học Reiss thỉnh giảng

4.5K 357 20
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Morris là người giỏi về tâm kế, trên mặt luôn mang nụ cười ôn hòa, làm cho người đối diện cảm thấy hắn là một quý tộc hữu lễ, lịch thiệp, lại hào phóng, tử tế. Kiếp trước chính Lăng Sầm đã bị lừa thảm trên tay hắn.

Lăng Sầm ngồi ngẩn người trên sô pha trong phòng khách sạn, khác với bình thường mà không nghiên cứu kịch bản. Trên người cậu chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng rộng thùng thình, vòng hai tay ôm lấy một chân, chân kia duỗi dọc theo chiều dài sô pha. Áo này là áo của Lục Kiêu, lần trước khi cậu trở về đã trộm mang theo, không biết anh có phát hiện ra chưa. Trên áo sơ mi của Lục Kiêu vẫn còn lưu lại nhàn nhạt tin tức tố Alpha cường đại của anh. Hương vị này phần nào giúp Lăng Sầm trấn an bản thân. Mặc vào chiếc áo này Lăng Sầm cảm thấy như đang có anh ở bên, như đang khoác lên một chiếc áo giáp, cho cậu dũng khí đối diện với bất cứ khó khăn nào.

Chỉ cần vì Lục Kiêu, điều gì cậu cũng làm được.

Lăng Sầm tự rót cho mình một ly vang đỏ, hương rượu phảng phất trong không khí, có tác dụng giúp cậu thư giãn, tĩnh tâm suy nghĩ xem Morris vì sao lại xuất hiện ở đây.

Morris không bao giờ làm chuyện vô nghĩa, hắn không ở Đế Tinh hưởng thụ, đột nhiên lại chạy đến Tinh Đạo số 2, có lẽ... muốn ra tay với cậu, muốn tìm một cơ hội thông qua cậu để đả kích Lục Kiêu.

Morris tính cách nhỏ nhen, trên khuôn mặt luôn đeo nụ cười tủm tỉm che giấu con người âm ngoan, độc ác ở bên trong. Nhiều năm dưới cơ Lục Kiêu từ tổng hợp năng lực, đến thăng tiến sự nghiệp khiến cho hắn đố kị đến phát điên. Kiếp trước khi có cơ hội hắn đã muốn hoàn toàn đánh bại Lục Kiêu, đem anh dẫm xuống bùn lầy, vĩnh viễn không thể trở mình. Mà thủ đoạn hắn sử dụng là khiến Lục Kiêu bị đội nón xanh, sỉ nhục Lục Kiêu bằng cách vụng trộm với bạn đời của anh, hắn hi vọng anh tức tối, nhục nhã, tuyệt vọng mà tự sát.

Còn cậu thì sao? Cậu cùng hắn là cá mè một lứa, ngưu tầm ngưu, mã tầm mã. Năm đó 2 người chẳng qua là lợi dụng lẫn nhau. Đúng là cậu cũng có động một phần chân tình, nhưng chung quy cũng xuất phát từ lợi ích là chủ yếu. Còn Morris có lẽ là một kẻ máu lạnh toàn phần, thuần túy xem cậu như một công cụ. Đương nhiên với mỹ mạo của cậu cũng thỏa mãn dục vọng chinh phục của Alpha, thêm thân phận bạn đời của Lục Kiêu, người đã đè đầu hắn suốt thời gian niên thiếu, nếu 'ăn' được cậu, chắc hắn sẽ càng có khoái cảm tâm lý khi sỉ nhục Lục Kiêu.

Hai kẻ khốn nạn cùng tụ lại một chỗ thành một rổ tôm nhừ, cá thúi, làm hại Lục Kiêu chết tâm rồi đánh mất cả tính mạng. Lăng Sầm uống cạn ly vang, lại rót thêm một ly nữa, bưng đến đứng bên cửa sổ sát đất. Ánh đèn bên dưới nhìn từ tầng 60 mông lung, nhòe nhoẹt. Người như cậu thật sự không đáng để Lục Kiêu hy sinh tính mạng mà cứu về.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ