Chương 66: Anh có nhớ những bộ quần áo bên hồ Đại Minh không?

6.3K 338 11
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Lăng Sầm nhắm hai mắt, chậm rãi hít thở bình ổn tinh thần lực của mình, một lúc sau mới nói:

"Là vì Lăng Bình, chuyện trước kia em đã nói với anh rồi, đó là một người không thể trông cậy... Mẹ em trước khi qua đời cũng đoán được một số chuyện nên giúp em che giấu tinh thần lực, nàng sợ Lăng Bình biết tinh thần lực em là loại A sẽ đem em thành công cụ để đổi lấy lợi ích cho Lăng gia... Nhưng nàng không ngờ rằng, diện mạo của em, cuối cùng vẫn trở thành một ưu điểm có thể giúp Lăng Bình tận dụng..."

Lục Kiêu vẫn nhớ rõ những việc mà Lăng Sầm từng kể, những tổn thương mà cậu từng chịu... Anh khẽ ôm cậu vào lòng vuốt tấm lưng thon gầy của cậu như trấn an.

"Là ta không tốt, không cần lại nói về những điều này."

Lăng Sầm cũng không cảm thấy tủi thân như Lục Kiêu nghĩ, cậu đã tìm được Alpha của cuộc đời mình, chấp nhất chi chút chuyện cũ. Cậu hiếp hiếp mắt, rầm rầm rì rì như một chú mèo nhỏ, thỏa mãn vì được vuốt ve. Một lúc sau mới thỏ thẻ:

"Em biết anh đã đuổi cả nhà đó đi rồi, chắc em cũng sẽ chẳng phải nhìn thấy họ nữa. Nhưng nếu mà Lăng Bình có xuất hiện trước mặt chúng ta lần nữa, anh phải giúp em đánh hắn đó, biết không?"

Hiện tại đã không còn giống ngày trước, Lăng Bình đã không thể đánh cậu nữa, nhiều năm trôi qua, cậu không còn là Lăng Sầm nho nhỏ cần người cứu vớt nữa... nhưng cảm giác được người khác che chở vẫn rất hạnh phúc. Lục Kiêu, chồng cậu, sẽ che chở cho cậu.

Đây đã là lần thứ hai Lăng Sầm nhờ anh đánh Lăng Bình. Lục Kiêu cảm thấy chua xót trong lòng, anh nhận ra đem cả nhà kia đuổi đi có khi là một sai lầm. Anh cứ nghĩ không để những người đó xuất hiện trước mặt Lăng Sầm để tránh cho cậu khó chịu là tốt rồi. Nhưng có lẽ những việc xảy ra trong quá khứ thực sự thương tổn Lăng Sầm rất sâu, đến hôm nay vẫn chưa thể tiêu tan oán giận. Có lẽ anh nên tìm những người kia quay về, trừng trị họ để khiến Lăng Sầm hả giận. Đây là lần đầu tiên trong đời Lục Kiêu muốn lợi dụng vị thế gia tộc để chèn ép người khác.

"Được, ta hứa với em, không cần khó chịu vì những việc này nữa, được không?" Anh cũng học hỏi Lăng Sầm một chút, cúi xuống hôn nhẹ lên má cậu một cái.

Lăng Sầm được hôn thấy trong lòng như nở hoa, ngoan ngoãn rúc vào lòng anh.

Lục Kiêu nắm lấy tay cậu, do dự một chút rồi hỏi:

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ