Chương 69: Lời mẹ dạy

5.9K 362 5
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

"Mẹ muốn gặp ta?" Lục Kiêu ngạc nhiên hỏi. Hôm nay mẹ làm sao vậy nhỉ? Trước là đem sản nghiệp chuyển nhượng cho Lăng Sầm, sau lại tìm mình, nhiều hành động liên tiếp khiến Lục Kiêu có chút dự cảm không tốt...

"Đúng, đúng." Lăng Sầm vừa đáp lời anh vừa đem xe dừng lại trước đài phun nước.

"Chào thiếu gia, chào tiên sinh." Người giúp việc đến mở cửa và nhận lấy chìa khóa xe huyền phù.

"Chào." Lăng Sầm tập mãi thành quen, không còn xa lạ với quy củ của Lục gia nữa, giao chìa khóa rồi xuống xe, đi sang bên phía Lục Kiêu.

"Việc này để tôi làm cho." Người giúp việc nghe thấy thì lui lại. Lăng Sầm nhận lấy xe lăn, nhấn mở, đợi Lục Kiêu dịch qua rồi từ tốn đẩy xe anh vào nhà.

"Em về phòng trước đi, ta đi gặp mẹ." Vừa vào nhà đã thấy người giúp việc chuyên thuộc của Lục lão phu nhân đứng chờ sẵn, Lục Kiêu bất đắc dĩ quay sang nói với Lăng Sầm.

Lăng Sầm cũng hơi do dự: "Hay là em đi cùng anh..."

"Không cần đâu, em cứ về phòng nghỉ trước đi." Lục Kiêu hiểu mẹ mình, nàng đã nói muốn gặp anh, có nghĩa là nàng muốn gặp một mình anh, Lăng Sầm không cần đi theo.

"Dạ, vâng." Lăng Sầm cũng không cãi lời, ngoan ngoãn đi lên lầu. Nhưng cậu đứng ở lầu 2 vẫn dõi mắt theo bóng lưng Lục Kiêu. Chắc là do bản năng Omega mới bị đánh dấu tác oai tác quái. Cậu một bước cũng không muốn rời xa anh. Haizzz, người vừa mới được cậu rước về nhà đã bị mẹ gọi đi mất tiêu rồi, rầu ghê.

Tinh thần lực khiến Lục Kiêu không quay lưng cũng nhận được ánh mắt lưu luyến của Lăng Sầm, trong lòng ngọt ngào vô cùng. Người gì vừa đẹp, vừa ngoan, biết quan tâm săn sóc, lại còn yêu anh say đắm, cưới được cậu anh đời này đúng là không còn mong gì hơn. Ông bà ta dạy lấy vợ phải lấy vợ hiền, đúng là cấm có sai. Lục Kiêu nghĩ vậy cũng mỉm cười đầy hạnh phúc.

Mang theo khuôn mặt đầy nét cười hạnh phúc vào phòng, nhìn về phía mẹ mình Lục Kiêu thấy nàng ngồi nghiêm túc trên ghế sô pha, nhìn cũng không thèm liếc mắt nhìn anh một cái, sắc mặt lạnh tanh. Nhận thấy Lục Kiêu còn chần chờ chưa đến gần, nàng lạnh nhạt nói:

"Qua đây, ngồi xuống đây, còn cần ta mời con hay sao?"

Đây là lần đầu tiên trong đời Lục Kiêu bị người khác âm dương quái khí nói chuyện như vậy. Lục Kiêu không hiểu gì cả, im lặng điều khiển xe lăn đến bên cạnh ghế sô pha. Thấy anh dịch chuyển từ xe lăn xuống ghế sô pha khá là khó khăn, nữ giúp việc định bước đến giúp thì đã nghe âm thanh lạnh lùng của Lục lão phu nhân.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ