Chương 71: Kết cục của Morris

6K 410 24
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Sau khi Lục Kiêu ăn xong, Lăng Sầm mang điểm tâm thừa đi. Lăng Sầm vừa ra khỏi phòng, Holland đột nhiên im bặt, trừng mắt nhìn Lục Kiêu. Lục Kiêu không hiểu gì hết trơn. Ở trước mặt Lăng Sầm, Holland đã cố gắng giữ gìn tình anh em cây khế của hắn cùng Lục Kiêu. Uổng công hắn nát tâm mà suy nghĩ cho đời sống tình cảm của Lục Kiêu, như mẹ già mà lo anh chịu thiệt, chịu tổn thương, đến suy nghĩ của một kẻ ác hắn cũng nhận về mình. Có ngờ đâu, Lục Kiêu lại sống như thần tiên quyến lữ, mỗi ngày đều được Lăng Sầm hầu hạ. Mỗi ngày! Hầu hạ!! Đó là Lăng Sầm đó!!! Dù hắn không phải là fan chân chính của Lăng Sầm thì cũng là người yêu thích cái đẹp. Hơn nữa, trong quân đội có biết bao nhiêu là Alpha, tất nhiên không ít thì nhiều cũng có fan của Lăng Sầm. Bao nhiêu người ca tụng nhan sắc cậu, bao nhiêu người phỏng đoán tính cách cậu, bao nhiêu người nhận định Lăng Sầm là một Omega vô cùng kiêu ngạo, có nhan sắc đẹp thì tính cách nông cạn, người như vậy để ngắm chơi thôi chứ lấy về nhà hầu hạ không nổi. Kết quả thì sao? Ương ngạnh, ngang ngược đâu?? Mắt cao hơn đầu không coi ai ra gì đâu??? Bắt người khác cung phụng, hầu hạ đâu????

"Làm sao vậy?" Lục Kiêu thấy bạn tốt trừng mắt nhìn mình thì nghi hoặc hỏi.

"...Không có việc gì." Mới là lạ. Tâm lý Holland muốn sụp đổ. Hắn vậy mà dám làm cố vấn tình cảm cho Lục Kiêu. Hắn đến giờ vẫn độc thân trong khi Lục Kiêu có thể khiến cho một người như Lăng Sầm, 'tình nhân trong mộng của toàn Alpha' tỉ mỉ chăm sóc cho anh, đến hạnh nhân cũng tách vỏ dùm luôn....

"Tôi thấy, về sau, cậu đừng hỏi tôi làm sao để ở chung với Omega nhà cậu nữa, từ hôm nay trở đi, tôi kêu cậu bằng lão sư." Holland thấy chua ê hết cả răng, oán giận nói.

Hắn cứ tưởng anh em của hắn không chịu yêu đương là vì tính cách vừa khô khan, vừa nội liễm, còn hào phòng mà dạy bảo người ta... Kết quả, anh em hắn không ra tay thì thôi, vừa ra là ra ngay đại chiêu, bắt về một mỹ nhân cỡ Lăng Sầm, còn khiến người ta toàn tâm toàn ý, ôn nhu săn sóc, thiếu điều cung phụng như ông hoàng.

Ể? Lục Kiêu ngơ ngác, sao tự nhiên bạn tốt nổi tính tình gì thế này, anh còn đang đợi bạn tốt chỉ dạy thêm vài chiêu để không chọc giận Lăng Sầm mà.....

Lăng Sầm sau khi dọn điểm tâm cũng không quay trở lại thư phòng... Hai người nói chuyện riêng, biết đâu sẽ có đề cập đến một số vấn đề cơ mật trong quân đội, cậu ngồi ở đó, Lục Kiêu cũng không tiện yêu cầu cậu rời đi, nghĩ như vậy nên cậu không đi vào, tránh cho Lục Kiêu khó xử.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ