Chương 74: 200 vạn tinh tệ một lần

5.6K 375 36
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Bình luận của [Lăng Sầm yêu ta 131] bị lên top là do được trả lời quá nhiều, mà toàn là lời lẽ trào phúng. Mọi người sôi nổi cười nhạo, Hot Search lúc sáng nói Lăng Sầm và tổng tài nào đó còn đáng tin hơn cái này...

131 siêu tức giận lập tức cắt hình Lăng Sầm tham gia một buổi tiệc nào đó, không biết đang làm gì mà hơi nghiêng người, đối chiếu với hình Omega nghiêng người hôn Lục Kiêu. Lấy kỹ thuật chồng lên nhau, tỷ lệ dáng người hoàn toàn trùng khớp.

Lăng Sầm hưng phấn đến hơi nhổm người dậy. Vua kỹ thuật trên Tinh Võng không thiếu, không biết có ai thực sự chứng minh đó là cậu không? Bằng chứng này so với bằng chứng lúc sáng của cậu với Chris còn thuyết phục hơn nhiều. Nếu thật sự bị vạch trần, Lục Kiêu sẽ không thể nói là cậu không biết quý trọng sự nghiệp nữa, lúc đó để tránh dư luận, cậu có thể về nhà với anh... Lục Kiêu sẽ không thể nói gì thêm nữa.

[Ngoan, đừng nháo, vừa nhìn là biết không có khả năng.]

[Ồ, đã xem, nhưng không có hứng thú tin]

[Nếu đây mà là Lăng Sầm, ngộ sẽ livestream ăn tường cho mọi người xem]

[Haha lầu trên thật quyết đoán]

"......" Lăng Sầm cạn lời, nhân loại luôn không chịu tin vào sự thật, nhấn lưu trữ bình luận livestream ăn tường, cậu thật sự kết hôn cùng Lục Kiêu đó, cậu chờ một ngày, hề hề, xem nhân sĩ ăn to nói lớn này... à [Chưa bao giờ thi rớt cơ giáp], hóa ra là sinh viên của Lục Kiêu. Thật sự nghĩ là không cần thực hiện sao? Một ngày nào mà cậu cùng Lục Kiêu công bố tin kết hôn, cậu sẽ đào cái này ra lại.

Lục Kiêu tắm rửa xong đẩy xe lăn ra thấy Lăng Sầm đang dựa người vào đầu giường, mặt đầy chiến ý coi đầu cuối cá nhân.

"Em vẫn còn coi tin tức lúc sáng à?"

"Không phải." Lăng Sầm vẫy tay rủ Lục Kiêu lên giường, đợi anh dịch người lên thì quen đường quen nẻo đạp gối qua một bên chui vào lòng anh, hưng phấn nói:

"Anh cũng lên Hot Search nè, em đang đọc tin của anh." Vừa nói vừa tắt giao diện bình luận, ra lại danh sách Hot search.

Lục Kiêu nhìn [ Lăng Sầm nửa đêm lén gặp...] và [Lục thượng tướng bí mật kết hôn] một trên một dưới nằm kề nhau trên danh sách mà ngậm ngùi không biết nói gì.

Lục Kiêu vừa đưa tay định nhấn vào Hot Search của anh thì Lăng Sầm cản lại. Nhấn chụp màn hình một cái, giờ nhìn thấy tên hai người vô tình là xếp cạnh nhau trên tin tức Liên Bang cũng là một loại duyên phận nha. Cứ như hai người hẹn hò trước toàn Liên Bang mà mọi người đều mù mắt không thấy vậy, một loại vui vẻ lạ lùng.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ