Chương 76: Lăng gia tìm đến cửa

4.7K 366 35
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

"Mẹ, mẹ nhìn coi, cái này phải bao nhiêu tiền..." Lăng Dao, con gái duy nhất của Lăng Bình đang chỉ vào một bức tranh trang trí phong cách Baroque trên hành lang tấm tắc hỏi, trong mắt lấp lóe tinh quang.

Lý Đình bất đắc dĩ khẽ kéo tay Lăng Dao: "Đừng hỏi mấy cái này..."

Nếu không phải cùng đường, ả cũng không xúi giục Lăng Bình đến Đế Tinh tìm Lăng Sầm. Lúc trước là họ thất sách, cứ nghĩ Lăng Sầm không dám vứt bỏ người thân nhà mẹ đẻ, dù gì họ cũng là hậu thuẫn duy nhất khi Lăng Sầm gả đến Lục gia. Người thông minh phải biết vứt bỏ hiềm khích, nâng đỡ nhà mẹ đẻ, nhà mẹ đẻ càng lớn mạnh thì bản thân mới càng có tiếng nói ở nhà chồng, một đứa thấp kém được gả vào danh gia vọng tộc thì càng nên tự ti mà cố gắng nâng đỡ nhà mình hơn, nên ả chưa bao giờ lo lắng Lăng Sầm dám ghi hận hay dám nhắc đến những chuyện đã từng xảy ra. Nếu một ngày Lăng Sầm cùng Lục gia có hiềm khích, ít ra còn một chỗ để quay về, làm sao đứa con riêng này dám trở mặt với bọn họ, nó không sợ chuyện ngày trước bị Lục gia biết sao? Nó nghĩ Lục gia biết chuyện nó còn có thể ở lại Lục gia hay sao? Không nghĩ tới Lăng Sầm lại là hạng ngu xuẩn như vậy, so với cha nó còn ngu hơn, không biết nghĩ đến lợi hại bên trong, tự cho là có thể lấy nhan sắc của bản thân để đứng vững chân ở nhà chồng mà không nghĩ đến tầm quan trọng của nhà mẹ đẻ.

Ả cũng Lăng Bình vài lần tìm đến đều bị người của Lục lão phu nhân lễ phép nói mấy câu tiễn họ ra khỏi Đế Tinh. Lý Đình hận đến cắn nát cả răng, không nghĩ tới nàng thông minh cả một đời, nửa đời trước còn ép chết được Lam Quân y, được Lăng Bình một tay nâng lên thành đệ nhất phu nhân của Lăng gia, gia tộc giàu có nhất Tố Nguyệt Tinh, không ngờ kết cục là Lăng Bình ngu xuẩn phá nát gia nghiệp to lớn của Lăng gia. Đứa con riêng của hắn, Lăng Sầm lại càng ngu xuẩn hơn, đã gả nó vào Lục gia vậy mà một chút lợi ích cũng không đem về được, để Lăng gia bị gia tộc Fride chiếm đoạt, đuổi ra khỏi Tố Nguyệt Tinh không còn chốn dung thân, cũng không giúp đỡ được chút nào.

"Những cái này đã treo ở đây lâu rồi, chắc không ai nhớ rõ giá trị ban đầu của nó nữa..." Lăng Sầm lạnh nhạt đáp lời, khóe miệng treo một nụ cười lạnh tiêu chuẩn. Vị 'muội muội' này của cậu vẫn không có gì thay đổi, luôn thích bảng giá đằng sau mỗi sự vật.

Lăng Sầm chậm rãi đẩy xe lăn cho Lục Kiêu bước vào phòng khách. Lục lão phu nhân khéo léo không xuất hiện. Dù nàng có mặt cũng không thể bênh vực Lăng Sầm trước mặt 'nhà mẹ đẻ', lỡ như nhà kia chửi bới, hoặc nói lời không hay, nàng có không tin thì Lăng Sầm cũng sẽ xấu hổ. Vẫn nên giao hết mọi việc cho Lục Kiêu là tốt nhất. Con nàng nàng hiểu, bảo vệ Omega của mình mà còn không làm được thì chết với nàng. Nàng cho Lục Kiêu cơ hội thể hiện, nghĩ như vậy Lục lão phu nhân yên tâm trốn mất tiêu.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ