Chương 80: Que thử thai

5.3K 338 22
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Hailey vẫn mang bộ mặt đầy nghi hoặc. Lăng Sầm đành giải thích thêm:

"Nửa năm trước anh cùng anh ấy kết hôn, nhưng em cũng thấy đó, anh vẫn luôn ở ngoài công tác, lâu lâu tranh thủ trở về anh ấy còn khuyên bảo anh nên chú trọng sự nghiệp. Khi kết hôn, theo đúng lý là sẽ đánh dấu vĩnh viễn, nhưng anh ấy vẫn luôn chờ anh, cho anh một thời gian đủ dài để anh nắm quyền lựa chọn có muốn đánh dấu hay không. Anh ấy vẫn luôn quan tâm anh, tôn trọng anh." Lăng Sầm vừa nói vừa cong khóe môi, giọng điệu càng lúc càng dịu dàng.

Dù nghe những lời này Hailey vẫn âm thầm lo lắng. Lăng ca nhìn có vẻ khôn khéo nhưng cô biết cậu là một người tình cảm chân thành, lại còn dễ mềm lòng. Chỉ cần Alpha đối với cậu tốt một chút, Lăng Sầm sẽ dễ dàng chui vào bẫy do người ta thiết lập. Nhưng nếu như Lăng Sầm bị lừa bởi một người như Lục thượng tướng thì bọn họ cũng không có khả năng đối chọi. Thôi vậy, đi bước nào tính bước đó.

Sáng hôm sau, Lăng Sầm được tổ chương trình của 'Ngày ngày tiến lên' đến đón. Từ kịch bản nhìn ra chương trình này khá là tùy ý, chỉ có vài định hướng quan trọng, còn lại mọi người tự do phát huy. Lăng Sầm đọc kỹ kịch bản thêm một lần cuối.

"Lăng ca, anh có phát hiện không?" Hailey khẩn trương nhìn phía sau, từ khi họ rời khỏi khách sạn đã có một chiếc xe huyền phù màu đen bám theo sát sao. Hailey vừa muốn nói tài xế tìm cách cắt đuôi Lăng Sầm đã ngăn cản.

Lăng Sầm thì thầm với Hailey: "Là người của Lục Kiêu, anh ấy lo lắng cho sự an toàn của anh nên cử người theo bảo vệ, khi tới phim trường em có thể chờ anh chung với họ... À, em nhớ Carl không? Hắn cũng có mặt đó."

Hailey không biết chuyện Morris... Trước đây Lục Kiêu sợ Lăng Sầm nghĩ nhiều nên chỉ phái mình Carl lấy lý do nghỉ phép để theo Lăng Sầm, ai ngờ xảy ra chuyện. Lần này, Lục Kiêu rút kinh nghiệm, an bài đủ nhân thủ, không cho bất cứ ai có cơ hội ra tay với Lăng Sầm nữa.

Hailey gật gật đầu, không phải fan cuồng hay paparazzi bám theo là tốt rồi. Kỳ thật với địa vị lúc trước của Lăng Sầm ở Hòa Thịnh, công ty phải cung cấp bảo an cho cậu, nhưng có động thái muốn bắt đầu đóng băng nên hầu hết đãi ngộ đều bị rút đi. Hiện tại, đã có Lục thượng tướng bổ sung lại.

"Chào ngài." Đạo diễn thấy Lăng Sầm tới thì tủm tỉm tới bắt tay chào, lại tranh thủ thời gian nhắc lại một số trọng điểm khi quay chương trình với Lăng Sầm.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ