Chương 95: Lo lắng cho bé con

4.8K 333 62
                                    

Cậu chàng thủ vệ Beta Carl, bạn trai của Hailey

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu chàng thủ vệ Beta Carl, bạn trai của Hailey

Edit: Lạc Yên

Hiện tại Lăng Sầm cũng coi như hiểu rõ ý tưởng của Lục lão phu nhân. Trước đây, Lục Kiêu chưa khỏe cậu chỉ cần ở cạnh anh. Nhưng cũng không giống như cậu nghĩ, Lục gia chỉ coi cậu như bình hoa, việc cậu cần làm từ từ rồi cũng sẽ chuyển về tay cậu.

Lục Kiêu nghiêng đầu nhìn Lăng Sầm, dùng ngón tay vuốt nhẹ má cậu: "Em cảm thấy giao thiệp trong này còn mệt hơn giao thiệp trong giới giải trí hả?"

Lăng Sầm chụp ngón tay của Lục Kiêu lại, kéo đến hôn nhẹ lên đầu ngón tay anh, bất đắc dĩ nói: "Đúng rồi nha, bọn họ diễn quá." Toàn là ảnh đế, ảnh hậu, kỹ thuật còn điêu luyện hơn cậu nữa.

Lục Kiêu bật cười không cho là đúng, họ diễn gì kệ họ, cần gì để ý.

"Cũng không sao, em tập rồi sẽ quen thôi, ý của mẹ em cũng hiểu. Thật ra nếu em chuyển hình tượng thành công, đi con đường cao cấp, nhận quảng cáo sẽ ít lại, phim cũng chỉ nhận hai bộ một năm. Sẽ có nhiều thời gian để quan tâm chuyện trong nhà." Lăng Sầm ngồi thẳng dậy chậm rãi suy tính.

Lục Kiêu dịch người sang ngồi cạnh Lăng Sầm, ôm lấy bờ vai cậu: "Em nếu không thích mấy việc này, không cần ép mình làm, cứ để ta ứng phó."

Lăng Sầm thuận thế lại dựa vào Lục Kiêu: "Em nghĩ là em sẽ làm được, anh cứ để em thử xem, không cần lo lắng. À, hôm nay em thấy có chuyện hơi kỳ, nhưng chưa hỏi mẹ."

"Chuyện gì vậy em?" Lăng Sầm nằm trong lòng anh, hương hoa hồng nhàn nhạt phiêu tán. Lúc trước, có đồng nghiệp tám chuyện với nhau nói rằng, tin tức tố của người yêu có tác dụng an thần. Lục Kiêu chỉ cảm thấy vớ vẩn. Giờ anh mới biết hóa ra người thiếu kiến thức là mình.

"Chính là một người ở Lâm gia, em gọi là mợ. Theo lẽ thường, ngày tết đầu năm, mẹ trở về thăm nhà, thì mợ cũng phải trở về nhà mợ mới đúng, sao lại ở lại Lâm gia tiếp khách?"

"À, là nàng." Lục Kiêu nghe đến thì cười nhạt. Lăng Sầm ngạc nhiên khi nhận ra trong tiếng cười của Lục Kiêu có một chút ý khinh thường, lạ nha, Lục Kiêu mà cũng có khi khinh thường người khác. "Nhà nàng mấy năm trước làm ăn thua lỗ, tìm đến nàng xin giúp đỡ, Lâm gia cũng không có ý kiến, nhưng nàng sợ ảnh hưởng địa vị cùng lợi ích của mình ở Lâm gia, trốn tránh không giúp. Sau đó, tất nhiên là gia tộc đó suy tàn, phải chuyển ra khỏi Đế Tinh đến một tinh hệ xa xôi, gia đình nàng cũng ở trước mặt mọi người tuyên bố từ nàng, lúc đó toàn Lâm gia mới biết chuyện."

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ