Q.1 - Chương 5: Bắt Đầu Tu Luyện

38.3K 1K 185
                                    


Độc Cô Thiên Diệp vừa nói xong liền nhận được ánh mắt xem thường của mỡ đản. Ách, không nên coi mỗ đản không có mặt, không có mắt, không thấy vẻ mặt xem thường của nó, Độc Cô Thiên Diệp chính là cảm nhận được sự xem thường của nó.
"Có lão tử ở đây, còn muốn có nguồn huyễn lực gì gì đó sao, ngươi cho rằng ta bất tài à?" Mỗ đản cực kì khinh bỉ chỉ số thông minh của người nào đó.

"Ý của ngươi là ta có thể tu luyện?"

"Đương nhiên! Ta là Hỗn độn thiên châu, hấp thu huyễn lực so với nguồn gì đó còn nhanh hơn. Hừ, mấy thứ này nọ mà cũng muốn so với ta sao? Còn nữa, ta có linh thức! Lúc trước còn có vô số người muốn giành lấy ta mà hoa rơi máu chảy. Cũng chỉ có ngươi là may mắn thôi !" Mỗ đản lại bắt đầu tự kỉ.

Độc Cô Thiên Diệp sờ sờ mũi. Được rồi, lại bị mắng, trong long nghĩ thầm: 'Ngươi cũng chỉ là một quả trứng giúp người ta tu luyện thôi! Ngươi tự cao cái gì?'

"Bất quá căn cơ của thân thể này quả thật kém đến cực điểm, ý tưởng cải thiện thể chất của ngươi, ta thấy không ăn thua gì !"

"Cái này nói sau đi ! Như vậy, trong thân thể ngươi phong ấn thần khí nào?"

"Hiên Viên kiếm, Thần Nông đỉnh, Phục hy cầm. Luyện Yêu hồ, còn có Không Động ấn. Trải qua hành tỷ năm, phong ấn cũng không còn mạnh như trước kia nữa. Hơn nữa, trình độ phong ấn từng thần khí cũng không giống nhau. Bởi vì ta đã nhận ngươi làm củ nhân, thần khí bị phông ấn trong cơ thể ta cũng đã nhận ngươi làm chủ nhân. Đợi đến khi ngươi tu luyện đến trình độ nhất định, phong ấn tự nhiên cũng sẽ được giải trừ." Thanh âm mỗ đản càng ngày càng yếu, giống như không còn tinh thần.

"Còn có một vấn đề nữa. Thần khí thượng cổ tuy rằng tồn tại vĩnh cửu, nhưng đã trải qua hàng tỷ năm, tại sao chúng lại bị phong ấn lâu như vậy?"

"Thần sáng thế tạo ra rất nhiều thế giới, thời gian trong từng thế giới cũng không giống nhau, thế giới trước kia của ngươi có thời gian thong thả nhất. Lịch sử cảu các ngươi chỉ có mấy ngàn vạn năm, nhưng ở thế giới khác thì lich sử lâu hơn. Không gian vô tận có thời gian trôi qua nhanh nhất, cho nên đã trải qua hàng tỷ năm. Tinh lực của ta còn chua khôi phục, chưa thể giúp ngươi hấp thu huyễn lực. Nhưng ngươi tu luyện huyễn lực lại có thể giúp ta khôi phục tinh lực. Tự mình ngươi tu luyện đi, ta phải nghỉ ngơi." Nói xong, mỗ đản không chuyển động nữa.

Nhìn Đản Đản yên lặng lơ lửng, Độc Cô Thiên Diệp rời khỏi tinh thần lực, nhớ lại truyền thuyết thần khí thượng cổ kia.

Hiên Viên kiếm, cổ kiếm ngàn năm màu hoàng kim, trong truyền thuyết, là thanh thần kiếm có một không hai mà chư thần Thiên giới ban cho Hiên Viên Hoàng đế đánh bại Xi Vưu. Đây là thanh thần kiếm ẩn chứa sức mạnh vô biên, trảm yêu trừ ma, là thần khí có sức mạnh lớn nhất trong Thập đại thần khí.

Thần Nông đỉnh, thuộc về Thần Nông gia thượng cổ, đã được dùng để luyện chế trăm ngàn loại đan dược, cũng là trụ cột y học cho hậu thế. Thần Nông ngày xưa là cổ đỉnh luyện chế trăm loại thảo dược, tích tụ vô số linh dược khí hơn ngàn năm, nghe nói có thể luyện ra thần dược có một không hai mà chư thần Thiên giới cũng không dễ dàng luyện chế được, cũng che dấu một sức mạnh thần bí.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Where stories live. Discover now