Q.5 - Chương 15: Chương 8 : thử, bị thương

24.4K 563 30
                                    

Độc Cô Thiên Diệp không nghĩ tới cư nhiên sẽ trong lúc vô ý nghe được tin tức về gia tộc Độc Cô. Nàng nhìn Độc Cô Dật Lan, hỏi: "Các ngươi là người của gia tộc Độc Cô?"

"Đúng vậy." Độc Cô Dật Lan gật đầu thừa nhận. Nếu đã nói với nàng về chuyện của gia tộc lánh đời, thì cũng không cần giấu giếm về dòng họ.

"Các ngươi lấy Hỏa Long đan cứu ai?" Độc Cô Thiên Diệp im lặng một lát rồi mới mở miệng hỏi.

"Gia chủ."

"Gia chủ gọi là gì?"

"Độc Cô Vân Hằng." Tuy không biết vì sao sau khi nàng đang thấy gia tộc Độc Cô thì thay đổi thái độ, nhưng đối với vấn đề nàng hỏi, ông vẫn trả lời thật.

Nghe thấy người cần trị không phải là Độc Cô Dật Hiên, trong lòng Độc Cô Thiên Diệp nhẹ nhàng thở ra. Nàng nhìn Độc Cô Dật Lan, cuối cùng biết vì sao lại cảm thấy hắn hơi quen thuộc, bề ngoà của hắn có mấy phần giống bức họa phụ thân để lại trong nhẫn không gian. Nàng nghĩ nghĩ, hỏi: "Khi nào thì cần Hỏa Long đan ?" Nàng muốn xem, nàng có thể trong thời gian cần đột phá cấp mười không.

"Tốt nhất là năm nay, thật sự không được, tháng 3 sang năm là kỳ hạn cuối cùng." Độc Cô Dật Lan trả lời, Độc Cô Thiên Diệp nói như vậy, là đồng ý đúng không? Nhưng không đợi bọn họ cao hứng, giọng nói của Độc Cô Thiên Diệp tạt một xô nước lạnh lên đầu bọn họ.

"Giờ ta thật sự không thể luyện chế đan dược cấp mười." Nhìn hai người Độc Cô Thiên Thiên muốn nổi bão, nàng nói với Độc Cô Dật Lan: "Nhưng chúng ta có thể nói chuyện thêm một bước, cố gắng tìm biện pháp. Nhưng chỉ ta và ngươi thương lượng thôi."

"Được." Độc Cô Dật Lan vẫy vẫy tay, để Độc Cô Thiên Thiên và Độc Cô Thiên Kỳ ra ngoài.

"Ngươi muốn hỏi cái gì?"

Độc Cô Thiên Diệp nhướng mi, nói: "Sao ngươi biết ta có chuyện muốn hỏi."

"Ngươi đuổi bọn họ ra, chắc chắn là có chuyện muốn hỏi. Nói đi." Độc Cô Dật Lan nói, "Chỉ cần không phải chuyện cơ mật ta đều có thể trả lời ngươi."

"Gia tộc các ngươi có một nam tử tên là Độc Cô Dật Hiên hay không." Độc Cô Thiên Diệp đi thẳng vào vấn đề, trực tiếp hỏi ra chuyện trong lòng muốn hỏi. Nàng muốn xác nhận cuối cùng bọn họ có phải gia tộc của phụ thân hay không!

Độc Cô Dật Lan động vừa nghe thấy tên Độc Cô Dật Hiên, đột nhiên ngẩng đầu nhìn Độc Cô Thiên Diệp. Gương mặt ôn hòa sững lại, giọng lạnh như băng hỏi: "Ngươi từ biết tên Độc Cô Dật Hiên?"

"Chuyện này ngươi không cần xen vào, ngươi chỉ cần nói cho ta biết có, có hay là không ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Có."

Trong lòng Độc Cô Thiên Diệp kích động một trận, nhưng lại kiềm chế tâm trạng, gật gật đầu, nói: "Tốt! Ta muốn biết gia chủ các ngươi muốn cứu và Độc Cô Dật Hiên có quan hệ gì."

Độc Cô Dật Lan: "Gia chủ là gia gia hắn."

Gia gia? Là ông cố phụ của nàng.

"Độc Cô Dật Hiên, ông, giờ ở nơi nào?" Độc Cô Thiên Diệp cố lấy dũng khí hỏi.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Where stories live. Discover now