Q.4 - Chương 28: Chương 22: Báo thù

21.1K 573 53
                                    


"Này, này, vị mỹ nữ này?" Một giọng nói tà mị không đáng khinh từ đỉnh núi truyền đến, Độc Cô Thiên Diệp ngẩng đầu nhìn thấy Thất Nguyệt, Hắc Tử và Thứ Hồn từ phía trên bay xuống.

"Cố nhân gặp lại, khó được!" Thất Nguyệt cười hì hì nói, "Không nghĩ tới chúng ta chỉ tới chậm hơn ngươi một bước nên đến bây giờ mới gặp lại."

"Các ngươi sống ở nơi này cũng không tệ lắm." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Ngươi bị thương?" Mũi Thứ Hồn rất nhạy, lập tức ngửi thấy mùi máu tươi trên miệng vết thương của nàng bay tới.

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nói: "Xảy ra một chút chuyện nhỏ."

"Không phải các ngươi tới nơi này tìm kiếm kỳ ngộ sao? Sao lại bị thương?" Thất Nguyệt hỏi. Dù sao thời gian tiếp xúc với Độc Cô Thiên Diệp nhiều nhất nên quan hệ hai người cũng khá thân.

Độc Cô Thiên Diệp kể lại chuyện ngày hôm qua một chút, thuận tiện đề cập đến một vài ân oán giữa nàng và Công hội Thuần thú sư. Thứ Hồn vừa nghe Tử Tiêu bị thương, xoay người đi vào trong động.

"Nói vậy thì chuyện ngày hôm qua chính là do nữ nhân Bách Phượng Lan tạo ra." Thất Nguyệt nói.

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, khẳng định nói: "Trừ nàng ta ra, không ai muốn ta chết."

Hắc Tử đột nhiên nhớ tới gì đó, nói: "Lúc chúng ta trở về không phải nhìn thấy ba người sao? Trong đó có một nữ nhân có thể chính là Bách Phượng Lan mà ngươi nói không?"

"Thật sự?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn Hắc Tử hỏi.

Thấy Thất Nguyệt và Hắc Tử đều gật gật đầu, nàng nói: "Trong hơn một trăm người đi vào thì nữ rất ít, Không Linh bí cảnh này lớn như vậy, nếu muốn tính kế ta, chắc chắn khoảng cách sẽ không quá xa. Chắc là nàng ta. Nếu nàng ta không muốn đi ra ngoài, ta đây sẽ thành toàn cho nàng ta! Các ngươi nhìn thấy bọn họ ở đâu?"

"Hướng tây bắc."

"Ngươi tính làm như thế nào?"

Độc Cô Thiên Diệp nghĩ nghĩ, nói: "Gậy ông đập lưng ông. Tử Tiêu còn ở bên trong, vì cứu ta nên bị thương. Tuy rằng nuốt đan dược rồi, nhưng vẫn phải nghỉ ngơi, các ngươi nói với hắn một tiếng."

Độc Cô Thiên Diệp nói xong, kêu Thanh Loan ra, ngồi lên rồi đuổi theo về hướng tây bắc.

"Đợi ta với, ta cũng đi." Thất Nguyệt lập tức bay tới trên lưng Thanh Loan, nói: "Ta dẫn đường cho ngươi."

Thuận tiện xem náo nhiệt!

Nhiều người cũng không sao, Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, mang theo Thất Nguyệt cùng nhau bay đi. Hắc Tử cũng muốn đi, nhưng nghĩ đến nam nhân ở bên trong động kia nên vẫn vào trong động.

"Nàng đâu?" Tử Tiêu thấy chỉ có một mình Hắc Tử đi vào, hỏi.

"Đi tìm người báo thù rồi." Hắc Tử nói.

Thứ Hồn đi vào thấy Tử Tiêu không có việc gì thì nằm ngay bên cạnh. Nghe Hắc Tử nói, chậc chậc hai tiếng, nói: "Thật sự là một nữ nhân có thù tất báo. Sau này phải chú ý, trăm ngàn lần không được đắc tội nàng."

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Where stories live. Discover now