Q.1 - Chương 28: Sự Kỳ Diệu Của Duyên Phận

25.3K 838 65
                                    


Nghe được lời nói của lão nhân, Độc Cô Thiên Diệp cả kinh, xoay người, nhìn đến vẻ mặt khôn khéo của lão nhân.
"Là Bách Lý Tà, ngài không phải biết rồi sao?" Độc Cô Thiên Diệp giả ngu ngốc lăng nói.

"Không phải này, là tên thật của ngươi." Lão nhân lắc đầu.

"Ngài làm sao mà biết đó không phải là tên thật của ta?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn lão nhân hỏi.

"Lão già ta thông minh như vậy, biết là bình thường. Giống như ngươi tuổi còn trẻ đã có huyễn lực cao như vậy, còn có thần thú, trừ bỏ con cháu của gia tộc lớn, ai có thể trâu bò như vậy." Lão nhân khinh thường nói, "Có một số chuyện không phải ta không biết, mà là ta không muốn biết thội. Ngươi đó, ta thực sự đoán không ra. Ngươi nói cho gia gia biết đi !"

"Ha ha, ta là người của Mạc gia đế đô." Độc Cô Thiên Diệp nói, không nghĩ tới được lão nhân khôn khéo như vậy.

"Không có khả năng. Người của Mạc gia ta rất quen thuộc, ta như thế nào chưa từng nghe qua ngươi?" Lão nhân lắc đầu, tỏ vẻ không tin.

"Ta từ nhỏ đến lớn đều sống ở Kỳ Phong thành. Ngươi không biết ta là rất thực bình thường. Mẫu thân của ta là Mạc Thu Thủy." Độc Cô Thiên Diệp nói.

Lão nhân nghe Độc Cô Thiên Diệp nói xong, giống thay đổi thành người khác, nhìn chằm chằm nàng một lúc lâu, sau đó mới không dám tin hỏi: "Ngươi... ngươi là Độc Cô Thiên Diệp?"

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, có chút kỳ quái vì sao hắn biết tên của mình.

"Con kêu ta là gia gia đúng là không sai. Năm đó mẫu thân con thích nhất nắm lấy tóc của ta gọi ta là thúc thúc." Lão nhân có chút cảm khái nói.

"Ngài nhận thức mẫu thân của ta?" Độc Cô Thiên Diệp kinh ngạc. Không nghĩ tới trong lúc vô tình nhận thức gia gia thế nhưng còn quen biết mẫu thân.

"Ha ha, đúng vậy." Sau đó hắn nhìn Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Lúc con còn nhỏ ta còn ôm qua con, bất quá người già đi, nhất thời không nhớ ra. Chuyện của mẫu thân con... mấy năm nay khổ con rồi !"

Độc Cô Thiên Diệp lắc đầu, sau khi nàng biết Mạc gia bảo hộ nàng, nàng không cảm thấy khổ, chỉ là thương cảm thay nguyên chủ đã chết, nàng ta không cảm nhận được dụng tâm của mọi người đối với nàng ta.

"Con có thể tu luyện huyễn lực từ lúc nào? Lại làm sao có thể đi cùng lính đánh thuê? Sao Mạc Kiếm lại cho một mình con ra ngoài?" Sau khi lão nhân biết thân phận của Độc Cô Thiên Diệp, bắt đầu càng thêm quan tâm nàng.

"Năm ngoái con bắt đầu tu luyện . Con tính đi đế đô tham gia chiêu sinh của học viện Đế Quốc, thấy thời gian còn sớm nên tự mình đi học hỏi kinh nghiệm trước." Độc Cô Thiên Diệp trả lời.

"Ừ, con nên đi học tập một chút. Học tập có hệ thống rất quan trọng ." Lão nhân gật gật đầu, tỏ vẻ đồng ý, nói, "Ta lập tức đi khỏi, đi làm chút chuyện, sau đó ta sẽ đến đế đô thăm con."

"Một lát nữa hả? Như vậy sao được, Mộng Tiêu Lĩnh nguy hiểm như vậy, sao con có thể để ông đi một mình?" Độc Cô Thiên Diệp không đồng ý.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Where stories live. Discover now