Q.3 - Chương 38: Chương 27: nhũ oa nhi, tao hồ ly

23.2K 615 27
                                    


Khi Độc Cô Thiên Diệp tỉnh lại đã là vài ngày sau. Trong lúc này hỗn độn lực của Đản Đản, phượng hoàng kim hỏa của Tiểu Hỏa chữa trị cho nàng, rèn luyện gân mạch của nàng.

Sáng nay, cuối cùng Độc Cô Thiên Diệp cũng mở mắt ra. Đã lâu không thấy ánh sáng, khiến nàng có chút không thích ứng, phải che một lát, phát hiện tay mìn bị một tiểu cô nương hơn mười tuổi gắt gao cầm.

Cảm thấy động tác của Độc Cô Thiên Diệp, Tiểu Hỏa ngẩng đầu lên, nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp đã tỉnh, cao hứng kêu lên.

"Tỷ tỷ, cuối cùng tỷ cũng tỉnh !"

"Tiểu Hỏa ?" Lúc này Độc Cô Thiên Diệp mới nhìn rõ bộ dáng của nàng, kinh ngạc Tiểu Hỏa đã lớn như vậy . Chẳng lẽ lúc nàng ngủ say đã xảy ra chuyện gì sao ?

"Chủ nhân tỉnh ?" Tiểu Cửu đi đến.

Độc Cô Thiên Diệp cảm thấy liên hệ của mình với hắn, không dám tin hỏi: "Tiểu Cửu ?"

"Tỷ tỷ, là chúng ta !" Tiểu Hỏa cao hứng nói. Nàng rất thích thấy bộ dáng mơ hồ của Độc Cô Thiên Diệp.

"Sao các ngươi lại lớn như vậy ? Cả Tiểu Cửu cũng hóa thành hình người ." Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Tỷ tỷ, tỷ cảm thụ cấp bậc cấp bậc của mình đi." Tiểu Hỏa nói.

Độc Cô Thiên Diệp nghe thấy lời nói của Tiểu Hỏa, nghi hoặc vì sao nàng kêu mình cảm thụ cấp bậc, chẳng lẽ còn thay đổi sao. Nhưng vẫn nghe lời Tiểu Hỏa đi làm.

"Này, đây là có chuyện gì ?" Độc Cô Thiên Diệp không xem không biết, vừa thấy thì bị dọa nhảy dựng. Khi nào thì mình thăng cấp đến huyễn tôn cấp 9 vậy? !

Đầu óc hỗn độn của Độc Cô Thiên Diệp bắt đầu thanh tỉnh lại, nhớ lại chuyện trong ngày đại tế tự, nghĩ đến Tiểu Bạch Cầu không khống chế được hấp thu quá nhiều huyễn lực, kết quả đại bộ phận đều chuyển lên thân thể của mình. Sau đó mình lập tức cưỡng chế đóng cửa liên hệ với bên ngoòa, đi luyện hóa huyễn lực. Đúng rồi ! Luyện hóa huyễn lực ! Thì ra là thế.

"Bây giờ đã qua đại tế tự bao lâu?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Hơn một tháng . Sắp đến lễ mừng năm mới rồi!" Tiểu Hỏa nói.

Hơn một tháng? !

Độc Cô Thiên Diệp không nghĩ mình hôn mê lâu như vậy, nàng nhìn Tiểu Bạch Cầu bên người vẫn như cũ không tỉnh lại, nghĩ đến bộ dáng nó vì mình bùng nổ, áy náy dâng lên, mình lại lừa nó như vậy. Tuy rằng đó là biện pháp vào lúc khẩn cấp, nhưng nghĩ đến bộ dáng của Tiểu Bạch Cầu, nhìn thấy nó đến bây giờ còn chưa tỉnh lại, trong lòng nàng vẫn rất khó chịu.

"Cầu Cầu, xin lỗi. Tỉnh lại nhanh lên đi." Độc Cô Thiên Diệp ôm Tiểu Bạch Cầu, nói.

"Khả khả đừng khổ sở, người ta không trách ngươi." Thanh âm Tiểu Bạch Cầu đột nhiên vang lên trong đầu Độc Cô Thiên Diệp.

"Cầu Cầu, ngươi tỉnh ?"

"Khả khả, người ta còn chưa tỉnh lại, bây giờ chỉ là ý thức tỉnh mà thôi." Tiểu Bạch Cầu nói, "Người ta chỉ muốn nói với ngươi, người ta không tức giận, bởi vì người ta hấp thu huyễn lực nhiều lắm, sắp bước vào thời kỳ trưởng thành."

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Where stories live. Discover now