Q.5 - Chương 6: Chương 3 (2)

23.6K 595 111
                                    


Mạc Thu Phong nhìn cảnh này, vỗ chân cười to, hô to sảng khoái ! Hắn rất muốn đi lên song vai với bọn họ, nhưng hắn cũng biết nếu mình đi lên sẽ mang đến vấn đề cho Mạc gia, chỉ có thể đứng một bên phất cờ hò reo.

Những người bị Phong gia giam giữ lần đầu tiên giết người đơn giản như vậy, đối phương giống như đứng ở nơi đó chờ người đến giết vậy.

"Ha ha, lần đầu tiên lão tử giết người sảng khoái như vậy, ha ha!" Nam tử giống thư sinh từng nói chuyện lúc trước một đao chém đầu một người, cười lớn nói, dáng vẻ kia căn bản không giống với bề ngoài của hắn.

Độc Cô Thiên Diệp vừa vặn thấy một màn này, nhất thời cảm giác mồ hôi một giọt một giọt chảy xuống.

Đám thị vệ này bị giải quyết rất nhanh, gia tộc Phong gia chỉ dựa vào nơi hiểm yếu để chống lại.

Độc Cô Thiên Diệp thu hồi Mị, nói với những người đó: "Viện quân của Phong gia sắp tới , mọi người mau rời đi thôi."

"Hảo, đa tạ tiểu thư để cho chúng ta xả giận. Sau này còn gặp lại!" Những người đó nói xong, xoay người bay đi bốn phương tám hướng.

"Thế nào, chơi đùa có cao hứng không?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn Tử Tiêu và Hác Bằng Du đang đối chiến với Phong gia chủ, hỏi Mạc Cúc Mạc Liên bên người.

"Ha ha, thật sự chơi rất vui!" Mạc Cúc hưng phấn mà nói, "Ta còn chưa từng chơi đùa chuyện kích thích như vậy."

"Hết giận chưa ?"

"Hết giận, trong lòng ta cuối cùng cũng thoải mái một chút." Mạc Tử Hàm ngồi trên người Thanh Loan bay tới nói, "Chờ chúng ta có thực lực, ta muốn làm cho cả Phong gia trả lại cho chúng ta !"

Độc Cô Thiên Diệp nói: "Sẽ, chúng ta sẽ khiến người Phong gia hối hận vì đã làm ra việc này !"

"Viện quân Phong gia đến kìa!" Đột nhiên, Mạc Thu Phong xa xa hô to một tiếng với bọn Độc Cô Thiên Diệp.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn qua, quả nhiên nhìn thấy từ phía Công hội Linh sư có không ít người đang tới.

"Tử Tiêu, sư huynh, chúng ta đi!" Độc Cô Thiên Diệp nói xong, bảo mọi người ngồi lên người Lam Mân, sau khi hai người Tử Tiêu và Hác Bằng Du đồng thời dùng một đạo linh lực đánh qua, cũng phi thân lên người Lam Mân.

Người tới đông đủ, Lam Mân giương cánh, sưu một tiếng bay đi. Tốc độ kia làm Mạc Thu Phong đang quan sát sửng sốt sửng sốt , hắn còn tính đi xem là ai cứu người Mạc gia đó!

"Thật là, sớm biết thế ta sẽ đến sớm một chút!" Mạc Thu Phong tiếc hận nói, nhìn thấy người Phong gia đánh với người ta đến một mất một còn, thừa dịp đối phương không phát hiện hắn lắc mình rời khỏi.

Lần này đến trợ giúp là phân gia cách thành Ngô Lai gần nhất, vừa vặn hai thiếu gia của bổn gia là Phong An và Phong Bình cũng ở đó, nhận được lời cầu cứu, biết có người muốn tiêu diệt Phong gia thành Ngô Lai, nhanh chóng dẫn người chạy tới.

Mọi người xem náo nhiệt tản ra, đương nhiên, đó là người trên đường cái mà thôi. Trong quán trà thỉnh thoảng lại có người chạy ra bên ngoài xem, người trong điếm bố y giả bộ xem hàng, ánh mắt lại phiêu ra bên ngoài, người nghỉ ngơi trong khách sạn nhìn ra cửa sổ, trái tim phỏng chừng đều đặt tại phế tích Phong gia.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Where stories live. Discover now