Q.2 - Chương 36: Chương 36.1: Bồi Chúng Chơi Đùa

27.6K 758 46
                                    


"Lão đại!"
"Lão đại!"

"Huynh đệ!"

Tất cả mọi người kích động hô tên Bách Lý Tà, vây quanh đến bên người nàng.

Tiểu Cửu và Tiểu Ngân vừa thấy Độc Cô Thiên Diệp đến, nhảy từ trên bàn xuống chạy vào lòng nàng, mắt thấy Tiểu Ngân sắp cướp được, Tiểu Cửu dùng một cước đạp Tiểu Ngân sang một bên, nhảy tới trong lòng Độc Cô Thiên Diệp, chiếm lấy ôm ấp của lòng Độc Cô Thiên Diệp. Mà Tiểu Ngân ở bên này bị Tiểu Hỏa bắt vào tay, dùng sức ôm chặt.

"Tiểu Ngân, ngươi có nhớ ta hay không?" Tiểu Hỏa ôm Tiểu Ngân ghé vào tai hỏi.

"Ngươi là ai, cư nhiên dám tập kích tiểu hầu gia của Thương Khung đế quốc ta." Lục hoàng tử thấy mọi người không để ý tới hắn, lại lên tiếng chất vấn.

"Ngu ngốc." Tiểu Hỏa khinh bỉ nhìn hắn một cái, quay lại chơi đùa cùng Tiểu Ngân.

Độc Cô Thiên Diệp liếc mắt nhìn lục hoàng tử một cái, đồng ý nói: "Quả nhiên đầu óc có vấn đề."

"Ngươi lớn mật ! Cư nhiên dám nói biểu ca ta là ngu ngốc." Thương Phi hét lớn một tiếng.

"Vốn chính là vậy nha ! Bọn họ đều gọi ta lão đại rồi, ta đương nhiên là tuyển thủ của đế quốc Mạc Nhĩ Tư. Sao nào, ngươi muốn đánh nhau với ta ?" Độc Cô Thiên Diệp ném cho Thương Phi môt câu định xoay người rời đi.

"Hừ, người ngươi đánh đường đường là tiểu hầu gia, ngươi muốn đi là đi được sao ?"

Thương Phi oán hận nói: "Đường ca, ngươi cần phải làm chủ cho ta !"

"Ha ha, ngươi cảm thấy đường ca của ngươi có thể ngăn được chúng ta sao ?" Độc Cô Thiên Diệp cười nói, sau đó hung hăng trừng mắt liếc nhìn Thương Phi một cái nói: "Ngươi không phải nói muốn Tang Vũ làm tiểu thiếp cho ngươi sao ?"

"Này tiện nhân, ta cho nàng làm tiểu thiếp của ta là đã tiện nghi cho nàng rồi. Đến lúc đó chờ huynh đệ của ta đều hưởng qua, ta sẽ thưởng nàng cho mấy tên khất cái, ha ha.

"Tang Vũ, thù của mình thì tự mình báo. Đừng quên, những người khác là tuyển thủ tỉ thí, còn hắn không phải." Độc Cô Thiên Diệp sâu kín nói.

Đúng rồi ! Thương Phi không phải tuyển thủ, cho dù đánh hắn cũng sẽ không bị hủy bỏ tư cách. Còn những tuyển thủ của hai đế quốc kia lại không dám động thủ với mình, nếu vậy thì bọn họ liền bị phạm quy.

"Muốn cô nãi nãi làm tiểu thiếp của ngươi, trước hết ngươi nên về chui vào trong bụng mẹ đẻ lại lần rồi hẵn nói sau." Tang Vũ nói xong, chạy đến bên người Thương Phi, hung hăng đánh hắn. Hắn không học vấn không nghề nghiệp như thế nào địch được Tang Vũ cuồng đánh, chỉ lát sau đã hôn mê bất tỉnh.

Trong lúc đó Thương Khung đế quốc có người muốn tiến lên, đều bị lục hoàng tử ngăn lại. Hắn không thể làm cho những người này mất đi tư cách thi đấu, người nhà và quốc gia trong tức khắc phải chọn một, hắn quyết đoán chọn cái thứ hai.

"Hy vọng các ngươi sẽ không vì chuyện ngày hôm nay mà hối hận." Lục hoàng tử lạnh lùng nói.

"Ta cũng cho rằng như vậy." Độc Cô Thiên Diệp nói, sau đó quay sang Tang Vũ gọi: "Tốt lắm, Tang Vũ, chúng ta cần phải trở về. Lão nhân muốn gặp chúng ta ."

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum