Q.3 - Chương 14: Chương 10: Diệt Sát Ngưu Viêm

24.1K 641 43
                                    

"Ngươi chắc chắn? Đi ra ngoài thì sẽ bại lộ, về sau muốn làm gì cũng không tiện." Giáng Vực không tán thành nói.

"Ta có biện pháp." Độc Cô Thiên Diệp nói.

Nàng lấy mặt nạ lúc trước mua ở Bạch Thạch thành ra dán lên mặt, nàng lập tức biến thành người khác. Sau đó nàng lại lấy một bộ đồ trắng ra mặc vào, nhanh chóng hóa thành một tiểu binh của Thần điện trong nháy mắt.

"Đây là quần áo của Thần điện? Làm sao ngươi có?" Giáng Vực nhìn quần áo trên người Độc Cô Thiên Diệp, đây không phải là quần áo đặc trung của Thần điện thì là gì?

"Phong Giản đưa." Độc Cô Thiên Diệp nói. Nhìn thấy Thạch Nam đã vào đến Tế đàn, Độc Cô Thiên Diệp để Giáng Vực lại Luyện Yêu hồ, tự mình ra ngoài.

Một tay Thạch Nam dắt theo một tiểu hài tử, cân nhắc lần sau làm sao lừa được tiểu hài tử mang về đây. Hiện tại Hoạt Quy đang trong giai đoạn tiến hóa mấu chốt, phải ăn thật nhiều hài tử mới được. Nhưng hài tử trên đảo chung quanh đã bị nó ăn gần hết. Xem ra lần sau phải ra ngoài bắt về rồi.

Thach Nam đi lên Tế đàn, đột nhiên phát hiện có người đứng trong đó.

"Ngươi là người của điện nào?" Thạch Nam nói, cũng không xem Độc Cô Thiên Diệp thành vật cản.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn Thạch Nam, người đã để lại ký ức khủng bố cho Tiểu Thiên Diệp, lúc này, hắn còn muốn đẩy hai tiểu hài tử vào địa ngục.

"Ta là người ở điện nào, ngươi không cần phải biết. Ta muốn đứa nhỏ trong tay ngươi !"

Lúc này mà không biết Độc Cô Thiên Diệp là kẻ địch thì Thạch Nam hắn đã sống uổng phí nhiều năm rồi. Hắn thả tay hai tiểu hài tử ra, nhìn Độc Cô Thiên Diệp nói: "Ngươi thật to gan, dám cướp người trong tay ta! Vốn gặp được ngươi thì không thể giữ lại, không nghĩ tới ngươi lại không biết tốt xấu, tự đào mồ chôn mình."

Thạch Nam nói xong, hai tay ngưng tụ huyễn lực, chậm rãi thành hình biển lửa trước mặt hắn, mỗi ngọn lửa như miệng con quái thú, đánh úp về phía Độc Cô Thiên Diệp.

Độc Cô Thiên Diệp cũng ngưng tụ huyễn lực, trong lòng bàn tay hình thành một khối băng nhỏ. Thạch Nam nhìn khối băng trong tay Độc Cô Thiên Diệp, cũng không dám khinh thường. Tuy đối phương thoạt nhìn chỉ là Huyễn tông cấp 7, nhưng hắn tin, 'hắn ta' dám đối kháng với hắn, nhất định là có năng lực. Không khinh thường kẻ địch, chính là điều kiện quan trọng để cho hắn sống được tới tận bây giờ.

Quả nhiên, Độc Cô Thiên Diệp ném khối băng vào biển lửa, tuy rằng chỉ là một khối nhỏ, nhưng biển lửa sôi trào lập tức dập tắt.

Thạch Nam thấy lửa tắt, lại ngưng tụ huyễn lực, nhanh chóng tạo thành bức tường lửa, bao vây Độc Cô Thiên Diệp lại. Nhiệt độ xung quanh nóng rực, người bình thường thì đã bị nướng chin rồi.

Độc Cô Thiên Diệp bị lửa bao vây không chút kinh hoảng. Nàng tạo bức

tường nước xung quanh mình, giằng co với lửa.

"Hai hệ băng, thủy?!" Thạch Nam không nghĩ tới trừ huyễn kỹ hệ băng, nàng còn có huyễn kỹ hệ thủy, hơn nữa huyễn lực của nàng lại hùng hậu như vậy, đủ cho nàng tạo ra tường nước.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ