Q.5 - Chương 3: Chương 2 (1): Mạng như đường chỉ

20.3K 562 37
                                    

Độc Cô Thiên Diệp nhìn nhóm người vây quanh mình, hơi kinh ngạc vì bọn họ đến nhanh như vậy.

Mọi người trong khách điếm đi ra, mọi người trong cửa hàng bên cạnh đến gần cửa, người người đều là bộ dạng muốn xem kịch vui.

Lúc này có hai người từ phía sau đến, Độc Cô Thiên Diệp nhìn thấy, là thôn trưởng.

Thôn trưởng chỉ Độc Cô Thiên Diệp bọn họ nói: "Là bọn họ, đại nhân, là bọn họ đánh Thần Vệ Trường, giết người của đội thần vệ!"

Đi cùng hắn là một cái một hán tử lưng hùm vai gấu, tuy rằng mặc quần áo thần điện, nhưng là vẫn không lấn át được mùi lưu manh trên người hắn.

"Là bọn họ đúng không ?" Tùng Kê nhìn ba người hỏi.

Thôn trưởng liên tục gật đầu, nói: " Đúng là bọn họ, ngày hôm qua bọn họ ở trong nhà Chu Hải đả thương thần vệ đại nhân, là người mặc tử y kia. Mọi người của đội thần vệ là bị nữ nhân này đả thương. Lúc ấy ta chuẩn bị đi xem tình huống, vừa vặn thấy nàng phóng hỏa thiêu bọn họ."

Tùng Kê nhìn họ nói: "Các ngươi thật là to gan, ngay cả người thần điện cũng dám đụng. Người tới, bắt bọn họ lại, mang về cho điện chủ đại nhân xử lý!"

Người thần điện nhận mệnh lệnh, đánh tới ba người. Ba người Độc Cô Thiên Diệp đâu phải dễ chọc, ba người xông lên, đánh ngã những người kia rất nhanh.

Người xem náo nhiệt bên cạnh nghe thấy là bọn họ giết người thần điện, còn chưa phục hồi tinh thần lại từ kinh ngạc, đã thấy bọn họ đá bay toàn bộ người thần điện.

"Trở về nói cho điện chủ của các ngươi, nếu muốn sống, thì ngoan ngoãn mang theo cái đuôi làm người. Cút !" Hác Bằng Du quát.

Nếu không phải đang vội vã, sao bọn họ có thể để lại cho chúng một mạng này !

Người thần điện xám xịt đi khỏi, Độc Cô Thiên Diệp liếc mắt nhìn những người đang xem náo nhiệt kia một cái, bọn họ sợ tới mức nhanh chóng lùi đầu về. Thành thị nhỏ như vậy, vài thập niên cũng không có cao thủ như vậy đến, mọi người đều bị bọn họ làm chấn động.

"Đi thôi." Độc Cô Thiên Diệp nói, sau đó ba người đi đến Công hội Linh sư ở đây.

Tin tức người của Thần điện bị bọn Độc Cô Thiên Diệp giết chết và đả thương truyền khắp thành thị rất nhanh, nhất là Công hội Linh sư tin tức linh thông. Cho nên khi bọn Độc Cô Thiên Diệp đến đến đây, mọi người trong Công hội Linh sư dừng nói chuyện, nhìn bọn họ đi đến.

"Xin hỏi có thể giúp gì cho các ngươi ?" Quản sự Công hội Linh sư nhìn ba người, hỏi. Cường giả như vậy, bọn họ không dám đắc tội.

"Chúng ta muốn dùng truyền tống trận." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Đến đâu ?"

"Thành thị lớn nhất gần đây."

"Tốt, xin đi theo ta." Quản sự nói, sau đó xoay người đi đến viên bên cạnh.

Viện này rất lớn, ngay giữa vẽ một truyền tống trận. Sau khi bọn Độc Cô Thiên Diệp đi lên về, quản sự khởi động truyền tống trận, ba người biến mất rất nhanh.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ