Q.4 - Chương 32: Chương 26: OANH TRA CŨNG KHÔNG CHỪA

24.5K 592 16
                                    

Càng đi về phía tây càng có nhiều quỷ mị, mọi người dần dần tìm ra cách tốt nhất đối phó với quỷ mị. Nhìn từng đàn quỷ mị thỉnh thoảng xuất hiện, mọi người biết, bọn họ càng lúc càng gần ổ của đối phương.

Vài ngày sau, rốt cuộc họ cũng đến được khu rừng phía tây. Nơi này tử khí dường như rất nặng, vừa tiến vào đã cảm giác được cơn lạnh thấu xương.

"Như Yên, bọn họ ở nơi này sao?" Độc Cô Thiên Diệp nắm tay Tiểu Hỏa và Như Yên, cùng nhau dẫn đầu đội ngũ.

Bách Lý Như Yên gật gật đầu, nói: "Chính là nơi này. Quỷ dạ xoa chính là như thế, cho dù biết rõ tình huống cũng sẽ không biến thành người nào khác, bởi vì hắn cảm thấy mình là người chiến thắng cuối cùng."

"Như Yên nha đầu vẫn hiểu biết ta như trước." Một đạo âm thanh vang lên, như được truyền từ bốn phương tám hướng.

Mọi người khẩn trương nhìn nhìn chung quanh, nhưng lại không phát hiện ra người nào.

Bách Lý Như Yên rất quen thuộc với âm thanh này. Lúc trước Bách Lý Như Yên trở nên như vậy, không thể không liên quan tới hắn.

"Quỷ dạ xoa thúc thúc vẫn luôn tự tin như vậy. Có lẽ la nhiều năm nay oai phong một cõi, đã quên rằng, ngươi luôn luôn không thể không chế tất cả." Bách Lý Như Yên nói.

"Chỉ cần có thế lực, tất cả đều có thể, không phải sao? Như Yên nha đầu, thúc thúc thương ngươi nhiều năm như vậy, ngươi thật sự muốn đối đầu với ta sao?"

"Quỷ dạ xoa thúc thúc, trước kia ngươi đối xử với ta như thế nào, trong long ta đều biết rõ. Nếu không nhờ người, mấy năm trước ta cũng không thể nào không có một chút danh hào nào. Nể tình chúng ta quen biết nhiều năm, chỉ cần ngươi trở về cùng với ta, chúng ta sẽ không cần động đao động kiếm. Nếu ngươi có ý như vậy, ta cũng chỉ có thể nói xin lỗi ngươi." Bách Lý Như Yên nhún vai bàng quan nói.

"Ha ha... Còn mười lăm ngày, chỉ cần mười lăm ngày, chúng ta có thể đi ra thế giới bên ngoài. Nơi đó có nhiều tài nguyện, nhiều nhân loại mỹ vị như vậy, không giống như nơi đó, cái gì cũng không có. Ca ca ngươi dựa vào thân phận của mình, muốn đi đâu thì đi, còn chúng ta thì sao? Chỉ có cái nơi đen tối đó?" Quỷ dạ xoa nói xong liền kích động, "Vì muốn rời khỏi nói đó, ta đã suy tính nhiều năm, bắt đầu kế hoạch từ lúc ngươi vừa mới được sinh ra. Ta biết, chiều hư ngươi, ngươi sẽ gây chuyện, đến lúc đó hắn sẽ đi giải quyết, đó là cơ hội tốt cho ta rời đi. Ha ha... không nghĩ tới ngươi thật sự không phụ sự kỳ vọng của ta, náo loạn nơi đó tới trời long đất lở, còn khiến cho hắn bế quan lâu như vậy. Thời cơ, thời cơ của ta đến rồi !"

Bách Lý Như Yên không nói lời nào, chỉ lẳng lặng lắng nghe, giống như cái người hắn ta nhắc tới không phải là mình. Thật ra thì cũng không phải là nàng làm, nhưng cũng coi như là nàng làm, dù sao thì cũng là cùng một người, chỉ là bây giờ linh hồn của nàng đã kiện toàn, không còn ngây ngốc háo sắc như trước kia nữa.

"Mặc dù ngươi đã ra ngoài, vậy thì sao?" Bách Lý Như Yên lạnh lung nói.

"Nơi này có hoa tươi cây xanh, có rất nhiều linh thú, lại có thịt người thơm ngon. Ngươi đã ra đây rồi, sẽ không định về lại góc tối kia chứ?! Ta ra đây đã lâu, ngây người trong bí cảnh này nhiều năm như vậy, bây giờ cần mười lăm ngày, mười lăm ngày sau ta có thể đưa chúng nó ra thế giới bên ngoài tham quan rồi. Nha đầu, ngươi nói đi, ta sẽ trở về với ngươi sao? Ha ha..."

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Onde histórias criam vida. Descubra agora