Q.1 - Chương 26: Lão Nhân Gia Ăn Chực

26.7K 886 45
                                    


Chuyến đi lần này làm cho Độc Cô Thiên Diệp ý thức được Huyền Nguyệt đại lục thật rộng lớn, dựa theo tỉ lệ này, có lẽ là lớn hơn Trái đất gấp mấy lần nha?!
Sau khi tiến vào Mộng Tiêu Lĩnh,tốc độ rất nhanh bị chậm lại . Sau lại tiến vào, đường nhỏ, đành phải xuống xe đi bộ. Xuống xe ngựa, Độc Cô Thiên Diệp mới có thể đánh giá thật tốt mộng tiêu lĩnh này.

Mộng Tiêu Lĩnh có chút giống với sơn mạch Miễn Miễn, đều do nhiều dãy núi tạo thành, chỉ là Mộng Tiêu Lĩnh không có sâu và thần bí như sơn mạch Miễn Miễn, huyễn thú cũng không có nhiều như trong sơn mạch Miễn Miễn. Bất quá, rừng rậm dày đặc các loại nguy hiểm bất ngờ xuất hiện tương tự như huyễn thú, khiến cho nó đáng sợ hơn danh tiếng bên ngoài đồn thổi.

Lúc chạng vạng, mặt trời thu lại tia sáng cuối cùng của nó, chân trời ráng đỏ biến thành các hình vẽ khác nhau, Mộng Tiêu Lĩnh bắt đầu chìm mình trong bóng tối.

Đoàn người đã tiến vào Mộng Tiêu Lĩnh gần ba ngày. Trước khi trời tối, mọi người đều dựng xong lều trại. Độc Cô Thiên Diệp các nàng tuyển vị trí ngoài cùng. Tuy rằng nơi này so với địa phương khác thì tương đối nguy hiểm, huyễn thú có tấn công thì cũng ngoài đây trước, nhưng là nơi này cách xa trung tâm một chút, không cần gần với Lưu tiểu thư quá là được.

Mọi người bất mãn với Lưu tiểu thư, bắt đầu từ ngày đầu tiên lên đường đã biểu hiện ra ngoài. Nàng ta luôn thích chỉ huy sai bảo người khác làm này làm nọ. Có một lần nàng ta còn muốn Độc Cô Thiên Diệp làm người hầu của nàng, bị cái liếc mắt sắc lạnh của Độc Cô Thiên Diệp dọa đi mất, cuối cùng vẫn là tìm những người khác tới hầu hạ nàng mới yên tĩnh . Mọi người đều là lính đánh thuê, tùy tính tiêu sái, không thích bị người khác sai bảo, cho nên chỉ cần là chọn lều trại, mọi người đều rời xa vị trí trung tâm.

Sau khi thu xếp mọi thứ, Độc Cô Thiên Diệp đi đến dòng sông nhỏ cách đó không xa rửa mặt. Nghe được phía sau có động tĩnh, nàng nhìn lại, là Mạnh Tam Nương cùng khác mấy người khác đi tới nơi này.

"Ngươi chạy trốn thật mau, nhanh như vậy mà đã rửa mặt rồi. Ngươi đó, so với nữ nhân chúng ta còn yêu sạch sẽ hơn." Mạnh Tam Nương trêu chọc nói.

Mấy người khác cũng cười.

"Ha ha... ta chỉ là không thích mình bị bẩn, sao có thể lợi hại hơn nữ nhân?" Sau khi quen thuộc với mọi người, nàng ngẫu nhiên cũng sẽ đáp lại trêu chọc của bọn họ.

"Ô, trong sông này có cá nè!" Bạch Phượng nhìn thấy trong nước có cá đang bơi liền kêu to.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn theo ánh mắt của Bạch Phượng, quả nhiên nhìn đến mấy con cá.

"Bắt bọn nó lại nướng ăn. Nha , gần đây đi vội, cũng chưa ăn bữa ngon." Lưu Hàn nói, sắn tay áo lên đã muốn đi bắt cá.

Độc Cô Thiên Diệp cũng có chút cao hứng, gần đây đi vội vàng, mọi người cũng chưa ăn cái gì tốt. Nàng cũng có chút tưởng niệm mỹ thực . Nhìn thấy bọn người Lưu Hàn làm cho cá sợ tới mức bơi tán loạn chung quanh, Độc Cô Thiên Diệp cùng mọi người đều lắc đầu cười.

"Để ta!" Độc Cô Thiên Diệp từ trong nhẫn không gian lấy ra một thanh trường kiếm, đâm một đường kiếm, khi rút kiếm ra liền xuyên qua một con cá béo tốt.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Where stories live. Discover now