Q.5 - Chương 13: Chương 6 (2)

22K 631 49
                                    


"Vẫn là có mấy người có vẻ lợi hại , thủ pháp luyện chế của bọn họ rất đặc biệt." Mạc Phong nói, "Nhưng không tốt như tỷ tỷ dạy đệ. Bọn họ đều không bằng, trừ người bên cạnh ca ca, Hạ Hầu Thanh Đế kia."

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu: "Người kia là một luyện đan sư rất lợi hại, làm người lạnh nhạt, nhưng khi luyện đan lại có thể không kiêu ngạo không nóng nảy. Đúng rồi, thủ pháp luyện đan của hắn, đệ có chú ý không, hình như rất giống chúng ta?"

Mạc Phong hồi tưởng một chút, đột nhiên hô nhỏ nói: "Tỷ không nói đệ còn không có chú ý, tay hắn có rất nhiều chỗ tương tự chúng ta, nhưng lại cũng không phải giống hoàn toàn. Nhưng trước khi ngưng đan rót linh lực vào trong, tay hắn giống y như chúng ta!"

Tử Tiêu và Hác Bằng Du nghe thấy lời nói của Mạc Phong thì hơi kinh ngạc.

"Chẳng lẽ các ngươi và hắn còn có cái sâu xa sao ?" Hác Bằng Du đoán nói.

Độc Cô Thiên Diệp nghĩ nghĩ, nghĩ đến kinh ngạc trong lòng khi lần đầu tiên nhìn thấy đan lô của hắn, nói: "Chúng ta và hắn không có gì sâu xa, nhưng đan lô của ta và hắn chắn chắn có quan hệ! Vẻ ngoài đan lô của hắn giống đan lô của ta, tuy thoạt nhìn cũng rất tôn quý, nhưng không có thần vận như của ta."

"Đan lô của muội là gì?" Hác Bằng Du theo bản năng hỏi.

Độc Cô Thiên Diệp ngẩn người, trả lời nói: "Thần Nông đỉnh."

"Thần Nông đỉnh sao, " Hác Bằng Du lập lại, hình như là rất tôn quý, qua vài giây hắn mới phản ứng lại, kêu to: "Thần, Thần..."

Độc Cô Thiên Diệp che miệng của hắn lại, nhìn hai mắt giật mình của hắn, gật gật đầu. Xác định hắn sẽ không lại kêu to lên, mới buông tay ra. Nếu thật sự để hắn kêu to trên đường cái, vậy nàng đừng mong có ngày bình an, chắc chắn mọi người trên tất cả các đại lục sẽ điên cuồng tìm nàng, đuổi giết nàng.

Thần Nông đỉnh! Một trong thập đại thần khí thượng cổ, do Sáng Thế Thần tự tay tạo ra, chí tôn của giới luyện đan! Có đỉnh trong tay, tất cả luyện đan sư phải vô điều kiện tôn sùng!

Quan trọng hơn là, cửu đại thần khí khác và Thần Nông đỉnh cùng biến mất, nếu Thần Nông đỉnh thật sự có, vậy những người khác chắc chắn sẽ hỏi nàng chỗ của các thần khí khác, đến lúc đó nàng gặp phải không chỉ là mơ ước của luyện đan sư, còn có nguy hiểm đến từ những người khác!

Hác Bằng Du cũng ý thức được phản ứng vừa nãy của mình nguy hiểm cỡ nào, nếu Thần Nông đỉnh thật sự ở trên người nàng, nếu bị người khác biết, nàng sẽ gặp phiền toái. Tuy trong lòng khiếp sợ vẫn không né tránh như cũ, bất khả tư nghị nhìn Độc Cô Thiên Diệp, chậc chậc cảm thán: "Sư đệ a, ngươi thật là..."

Thật là gì? Hắn cũng không dùng được từ ngữ để hình dung. Giống như sau khi đi cùng nàng, kích thích không ngừng, mạo hiểm không ngừng, làm cho trái tim bình thản nhiều năm của hắn bỗng nhiên có năng lực nhảy lên, không còn đáng buồn nữa. Nghĩ đến nàng nói chuyện quan trọng như vậy cho hắn, trong lòng có nói ấm áp không nên lời.

"Tốt lắm, chúng ta về đi." Độc Cô Thiên Diệp liếc mắt nhìn Tử Tiêu một cái, xoay người đi đầu.

Khi Tử Tiêu nghe thấy Thần Nông đỉnh cũng không kinh ngạc, Độc Cô Thiên Diệp nhìn thấy vẻ mặt không kinh ngạc của hắn. Hắn biết Thần Nông đỉnh ở trên người nàng, mà nàng vẫn cảm thấy, hắn cái gì cũng biết, bí mật của nàng trước mặt hắn giống như là trong suốt, nhưng nàng không có chút bất an nào.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Where stories live. Discover now