Q.4 - Chương 3: băng tâm vừa ra, ai dám tranh phong

20.6K 606 11
                                    


Hỏa Dật mang Độc Cô Thiên Diệp vào là muốn cho nàng xem tình huống của gia gia, bên ngoài chỉ biết là ông bị thương, lại không biết nghiêm trọng như vậy. Nghe Độc Cô Thiên Diệp nói như vậy, hắn kinh ngạc hỏi: "Ngươi biết chữa bệnh? Vậy ngươi xem ông nội của ta xem?"

Độc Cô Thiên Diệp còn chưa trả lời, bên ngoài có một y sư đi đến, áo đỏ tóc trắng, nhìn Hỏa Dật giận dữ nói: "Hồ nháo ! Thiếu gia, ta biết ngài lo lắng thương thế của gia chủ, nhưng để một ngoại nhân vào xem tình huống gia chủ đã là vượt qua phạm vi, sao ngài có thể để nàng xem bệnh cho gia chủ ? Nếu có chuyện gì, ai gánh vác trách nhiệm này ?"

Y sư này là y sư chủ trị của Đồng Sự, bình thường gia tộc có chuyện gì đều là hắn phụ trách trị liệu. Do thời gian hắn ở Đồng Sự rất lâu, đức cao vọng trọng, rất được mọi người kính yêu.

"Thiếu gia, vạn vạn không thể !" Vài trưởng lão cũng ngăn cản, cho dù là Hỏa Vũ luôn luôn sủng ái hắn cũng không đồng ý.

Độc Cô Thiên Diệp nghĩ tới mình nói sẽ không có người tin tưởng, nhưng là dọc theo đường đi tán gẫu cùng Hỏa Dật, đối chuyện của hắn cũng nhiệt tâm hơn, giờ thấy hắn khó như vậy mới nghĩ giúp hắn một chút, cho nên mới đề suất. Đối mặt với nghi ngờ, Độc Cô Thiên Diệp cũng không tức giận, ai bảo giờ nàng là cái dạng này không có chút sức thuyết phục nào chứ!

"Kỳ gia gia, ta chỉ là muốn nhiều người trị liệu thì nhiều thêm một phần hy vọng, nếu Thiên Diệp thật sự có thể cứu gia gia thì sao ? ! Vì sao không để nàng thử một lần?" Hỏa Dật nói.

" Giờ cả người gia gia đều là hàn khí tận xương, nếu chạm vào một chút tay cũng bị tổn thương do giá rét. Nàng muốn kiểm tra, nhất định phải đụng chạm, chuyện này sao có thể. Cho dù nàng biết y thuật, ngươi xem nàng mới bao nhiêu tuổi ? Tiểu cô nương hơn mười tuổi, tài nghệ có thể cao bao nhiêu? ! Thiếu gia, không thể lấy gia chủ tánh mạng đến nói giỡn với bằng hữu ngươi !"

"Ta không hay nói giỡn, ta..." Hỏa Dật còn muốn tranh thủ một chút, bị Độc Cô Thiên Diệp kéo lại.

"Nếu ta không nhìn lầm, gia chủ Đồng Sự nhiều nhất còn sống mười ngày, ít nhất chỉ có hai ngày. Vị đại nhân này, ta có nói sai không ?" Độc Cô Thiên Diệp nói với Kỳ y sư.

"Sao ngươi biết được ?!" Hỏa Tề hỏi.

"Tay và mặt gia chủ tái nhợt quá độ, không có huyết sắc, thuyết minh nội tạng của hắn đã bắt đầu bị hàn khí ăn mòn, tốc độ máu vô cùng thong thả, không có máu cung ứng, ai cũng kiên trì không được mấy ngày. Hơn nữa đầu ngón trỏ của hắn đen thùi, thuyết minh ngũ tạng lục phủ của hắn đều đã không duy trì nổi thân thể của hắn, khi tất cả cơ năng của hắn đình chỉ, tự nhiên hắn sẽ mất mạng." Độc Cô Thiên Diệp thong dong trả lời.

Bởi vì luyện đan, nàng quen thuộc thảo dược và cơ thể người, lại tìm thấy y thư trong Luyện Yêu Hồ để nghiên cứu, không tính đặc biệt tinh thông, nhưng tri thức luyện đan, nàng coi như cấp bậc tiểu tiên.

"Ngươi đúng là biết y thuật?" Hỏa Tề kinh ngạc hỏi.

"Có biết một hai. Giống Hỏa Dật nói, nhiều người nhiều một phần hy vọng."

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ