Q.6 - Chương 49.4

17.5K 399 13
                                    


  "Ta nói cho Hắc Tử một chút, cũng gọi người của ta tới." Tử Tiêu nói, "Nếu Ngu Hành hắn muốn đến đây, chúng ta giải quyết hết ân oán một lượt vậy."

" Tốt."

Tử Tiêu liên hệ với Hắc Tử, bảo hắn trực tiếp đưa đưa người tập kết lúc trước đến địa ngục Vô Gian, sau đó lại liên hệ với Thất Nguyệt, nghe thấy bên hắn truyền đến tiếng nữ tử mời rượu.

"Nếu ngươi không muốn vĩnh viễn bị nữ nhân ghét bỏ, lập tức lăn đến chỗ Thiên Quân cho ta!" Tử Tiêu nói một câu rồi cắt đứt thông tin thạch.

Trong một quán rượu, Thất Nguyệt nhìn người trước mắt hô uống rượu sau đó phịch một tiếng ngã lên trên bàn, nghĩ tới lời nói của Tử Tiêu, bất đắc dĩ thở dài: "Quên đi, mặc kệ, ai bảo ngươi uống rượu ! Đến lúc đó ta nói đã hỏi ngươi, tự ngươi cam chịu !"

Sau đó hắn đi đến bên người nữ tử, giang tay ôm lấy nàng bay đến ngoài thành, rất một cái thần khí ra vẽ trên không trung, thông đạo đi thông địa ngục Vô Gian lập tức mở ra.

"Chúng ta cùng nhau đi qua nhiều nơi như vậy, giờ ta mang ngươi đi địa ngục chơi đùa nha!" Thất Nguyệt nói, ôm người uống say mèm vào thông đạo. Chỉ chốc lát sau đã xuất hiện ở trước mặt bọn Tử Tiêu.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn Thất Nguyệt ôm một nữ tử đi đến, đặt nàng trên ghế một bên, hơi tò mò sau khi nàng rời khỏi Thất Nguyệt đi đâu.

Thất Nguyệt đặt nữ tử rồi, đi đến trước mặt bọn họ hỏi: " Vội vàng gọi ta như vậy làm cái gì?"

Tử Tiêu dùng biểu tình quả nhiên ngươi đi làm chuyện này nhìn Thất Nguyệt, nói: "Gọi ngươi thì đương nhiên là xảy ra chuyện ."

"Xảy ra chuyện gì?" Thất Nguyệt hỏi. Muốn Tử Tiêu kêu mình về, lại là gọi đến địa ngục Vô Gian, hắn cảm thấy hẳn là xảy ra chuyện lớn.

Tử Tiêu nói hành động của Ngu Hành cho Thất Nguyệt, cũng nói chuyện nội loạn của địa ngục Vô Gian. Thất Nguyệt nghe xong cũng hiểu được chuyện trọng đại.

"Các ngươi đang nói cái gì?" Một giọng nói thanh lệ chen vào.

Thất Nguyệt nghe giọng nói này, thân hình cứng đờ, chuyển qua, nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp ở bên người nữ tử hắn ôm đến, hiển nhiên nàng đã cho nàng ấy dùng dược tỉnh rượu.

"Thiên Diệp..." Thất Nguyệt không nói gì nhìn Độc Cô Thiên Diệp.

Độc Cô Thiên Diệp nhún nhún vai, nói: "Ta thấy nàng ấy cau mày, tưởng nàng uống rượu hơi khó chịu, cho nên mới cho nàng dùng dược tỉnh rượu."

Nàng nói cứ như là rất suy nghĩ vì nàng kia, nhưng Thất Nguyệt thấy được ý cười thật sâu nơi đáy mắt nàng.

Nàng kia nhìn Thất Nguyệt, đi đến bên người hắn hỏi: "Không phải chúng ta ở tửu lâu uống rượu sao? Sao lại đến nơi đây? Đây là đâu vậy?"

"Vô Song, này, đây là địa ngục Vô Gian." Thất Nguyệt nhìn Thích Vô Song, trả lời.

"Địa ngục Vô Gian? ! Ngươi đang nói giỡn hả? Chúng ta không vi phạm lời thề, sao có thể đến địa ngục Vô Gian chứ?" Thích Vô Song không tin nhìn Thất Nguyệt.

"Thật mà, ngươi uống say, ta bị kêu đến đây, để ngươi một mình ở tửu lâu uống rượu tiếp thì ta lo lắng, nên mang ngươi đến đây." Thất Nguyệt nói.

"Ta vẫn cảm thấy nói chuyện với ngươi rất hài hước, người cũng không tệ. Nhưng chê cười này tuyệt không buồn cười." Thích Vô Song nói, "Ta muốn về nhà, phụ vương ta lâu như vậy không thấy ta chắc chắn sẽ sốt ruột !"

Thích Vô Song nói xong chạy ra ngoài, vừa mới chạy tới cửa lập tức ngây dại.

Cung điện màu đen, bầu trời đục ngầu im lặng, đội thị vệ do khô lâu tạo thành tuần tra trong cung điện, không giống như là Thất Nguyệt vui đùa với nàng. Thất Nguyệt chạy ra theo, giữ chặt Thích Vô Song.

Thích Vô Song chậm rãi xoay người, nhìn Thất Nguyệt, hỏi: "Nơi này thật sự là địa ngục Vô Gian?"

Thất Nguyệt gật gật đầu, nhìn thấy sợ hãi trong mắt nàng, ôm lấy nàng nói: "Thực xin lỗi, ta không nên không hỏi ý kiến của ngươi đã mang ngươi lại đây! Nếu ngươi muốn về, hiện tại ta sẽ đưa ngươi về."

"Ta còn có thể trở về sao?" Thích Vô Song nằm trong lòng hắn hỏi, "Không phải nói đến địa ngục Vô Gian thì vĩnh viễn không thể rời khỏi sao?"

"Ta có thể mang ngươi đến, tự nhiên cũng có thể mang ngươi về." Thất Nguyệt nói, "Ta đi vào nói cho bọn họ một chút, sau đó sẽ đưa ngươi về."

"Ngươi là quỷ sao?" Thích Vô Song hỏi.

"Không phải." Thất Nguyệt thấy Thích Vô Song ngoan ngoãn đứng trong lòng mình, trái tim hóa thành một vũng nước xuân.

"Vậy vì sao ngươi có thể ở tự do qua lại địa ngục Vô Gian?" Nghe thấy mình ở địa ngục Vô Gian, phản ứng thứ nhất của Thích Vô Song là sợ hãi, muốn đi về. Giờ ở trong lòng Thất Nguyệt, cảm thấy hình như không sợ hãi như vậy, lòng hiếu kỳ bắt đầu chiếm thượng phong.

"Bởi vì..." Thất Nguyệt muốn giải thích, Độc Cô Thiên Diệp ở bên trong ho khan một chút, nói: "Hai người các ngươi tính tiếp tục tú ân ái ở cửa cho nhóm khô lâu đó xem hả?"

Thích Vô Song nghe thấy Độc Cô Thiên Diệp nói tú ân ái, mặt nhịn không được đỏ, nhưng cũng không phủ nhận, đi theo Thất Nguyệt về đại điện. Thất Nguyệt giới thiệu thân phận người ở đây với nàng, nghe được nàng sửng sốt sửng sốt .

"Vương Địa ngục Vô Gian không phải lớn lên rất khủng bố sao? Nghe nói có hai cái sừng, còn có ba cái đầu" Thích Vô Song nhìn Mộng Thiên Quân nói.

"Khụ khụ..."

"Ha ha!"

Không khí vốn hơi ngưng trọng bị lời nói của Thích Vô Song đánh vỡ, mọi người đều cười rộ lên. Bách Lý Như Yên cao thấp đánh giá Mộng Thiên Quân một chút, nói: "Ca, có phải huynh làm chuyện xấu gì không, nên mọi người đều nghĩ huynh rất khủng bố?"

Mộng Thiên Quân trừng mắt nhìn Bách Lý Như Yên một cái, nói: " Được rồi, nói chính sự."

"Đúng vậy, trước tiên nói chính sự! Ta còn phải đưa nàng về đó." Thất Nguyệt kéo Thích Vô Song xấu hổ đỏ mặt vào trong lòng, nhìn bọn Tử Tiêu hỏi.

"Hảo." Độc Cô Thiên Diệp nói, "Vừa nãy đã nói, phái Ngu Hành người của Duy Hòa đội địa ngục Vô Gian, muốn giải quyết chúng ta. Thiên Quân đã muốn tập kết xong thực lực của địa ngục Vô Gian, không lâu nữa Hắc Tử cũng sẽ mang mọi người của Cửu Thiên Huyền Giới lại đây..."

"Đợi chút." Thất Nguyệt đánh gãy lời nói bọn họ, hỏi: "Vì sao không ngăn cản hành động của Ngu Hành? Không nên chờ hắn mag người lại đây mới đến nghĩ biện pháp chứ?"

"Hắn bên phe Ngũ vương gia." Mộng Thiên Quân giải thích nói, " Vì Thập Nhất vương gia tạo phản, đã sớm phong kín tin tức trong phạm vi thế lực của hắn. Chờ ta được tin tức, Ngu Hành đã phái đại bộ phận người tới ."

Thất Nguyệt trầm mặc , hỏi: "Ta phải làm cái gì?"

"Ngươi chờ Hắc Tử đến đây rồi, cùng hắn mang bọn họ đi chế trụ quân đội của Ngu Hành." Tử Tiêu nói.

Lúc này Thích Vô Song mở miệng , hỏi: "Ngu Hành, có phải là Thiên Tôn hay không?" Nhìn đến Thất Nguyệt gật gật đầu, tiếp tục hỏi: " Vậy không phải hắn rất lợi hại sao? Ngươi đi kiềm chế lực lượng của hắn có phải rất nguy hiểm không?"

Thất Nguyệt sờ sờ mái tóc của nàng, dịu dàng nói: "Ngươi yên tâm, một hồi ta sẽ đưa ngươi về, không có nguy hiểm ."

Thích Vô Song không nghĩ qua có một ngày sẽ tiếp xúc đến chuyện như vậy, nghe thấy Thất Nguyệt có nguy hiểm, trái tim muốn rời khỏi tâm không bức thiết như vậy nữa, ngược lại có cảm giác lưu luyến.

Độc Cô Thiên Diệp cảm nhận được tâm trạng của Thích Vô Song, nói: "Tiễn bước có lẽ sẽ không còn được gặp lại nữa."

Thích Vô Song nghe thấy lời nói của Độc Cô Thiên Diệp thì thân thể run lên, Thất Nguyệt liếc mắt nhìn Độc Cô Thiên Diệp một cái, nói: "Chuyện này một hồi rồi nói sau. Thiên Diệp ngươi tìm được Hắc Ám Linh Châu chưa?"

"Chúng ta đang muốn nói vấn đề này." Độc Cô Thiên Diệp nói, sau đó xoay người nhìn Mộng Thiên Quân, hỏi: "Ngươi nói có biết chỗ Hắc Ám Linh Châu, ở đâu vậy ?"

"Lần xuất hiện cuối cùng của Hắc Ám Linh Châu một trăm năm trước, " Mộng Thiên Quân nói, "Trong tay một Quỷ Vương ở tầng mười tám."

"Quỷ Vương?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn Mộng Thiên Quân hỏi, "Quỷ Vương là xưng hô gì?"

"Người vi phạm lời thề của không gian bị thiên địa quy tắc đánh tới tầng mười tám của địa ngục. Hoàn cảnh sinh tồn nơi đó ác liệt nhất. Hơn nữa bọn họ vào tầng mười tám thì không thể đi khỏi." Mộng Thiên Quân nói, "Quỷ Vương là thế lực phân chia của nơi đó, cả mười tám tầng tổng cộng có năm Quỷ Vương, cơ hồ lũng đoạn toàn bộ tài nguyên. Những người khác muốn sinh tồn, phải dựa vào một Quỷ Vương nào đó mới được."

"Hắc Ám Linh Châu ở trong tay ai?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Quỷ Vương Kiều Hoàng. Người thực lực mạnh nhất trong năm Quỷ Vương. Trăm năm trước lúc hắn tổ chức sinh nhật mười vạn tuổi lấy triển lãm ra với mấy Quỷ Vương khác." Mộng Thiên Quân nói.

"Ta và Tiêu đi tìm Hắc Ám Linh Châu. Thất Nguyệt ngươi ở chỗ này chờ Hắc Tử, chờ hắn quân đội đến đây các ngươi cùng bọn Thiên Quân hành sự tùy theo hoàn cảnh." Độc Cô Thiên Diệp an bài nói.

" Được." Tất cả mọi người gật đầu.

"Đúng rồi, sư huynh kia của ngươi, Hác Bằng Du, hắn cũng đi địa ngục tầng mười tám. Ngươi đi thì nhìn xem có thể gặp được hắn không, hắn cũng muốn đối phó Quỷ Vương Kiều Hoàng." Mộng Thiên Quân nói, "Kỳ thật lấy thực lực của hắn căn bản không phải đối thủ của Kiều Hoàng, ta khuyên hắn hắn cũng không nghe, chỉ có thể vụng trộm phái vài người đi theo hắn."

"Cảm ơn ngươi, Thiên Quân." Độc Cô Thiên Diệp nói.

Nghĩ đến Hác Bằng Du nói Nam Cung Phỉ Phỉ là vi phạm lời thề mà bị nhốt vào địa ngục Vô Gian, dựa theo lời nói vừa nãy, cũng có thể là ở tầng mười tám.

"Không khách khí." Mộng Thiên Quân cười trả lời nói, "Kỳ thật ta tình nguyện ngươi không nói cảm ơn với ta."

Nghĩ đến lúc trước mình nhận lấy ngọc thạch của Mộng Thiên Quân, trong lòng nàng bỗng nhiên hơi không được tự nhiên. Cười cười, rời khỏi với Tử Tiêu.

Thất Nguyệt mang theo Thích Vô Song đi ra ngoài, Bách Lý Như Yên nhìn Mộng Thiên Quân hơi cô đơn, nói: "Ca, không thể được đến , thì sớm buông đi. Cho mình một cuộc sống mợi."

"Trăm vạn năm chờ đợi, không phải nói buông là có thể buông ." Mộng Thiên Quân nói, "Tuy rằng không thể được đến, có thể nhìn nàng cũng tốt."

"Ai..." Bách Lý Như Yên không biết khuyên hắn thế nào.

Đinh Đông đi vào từ bên ngoài, hành lễ với Mộng Thiên Quân và Bách Lý Như Yên, nói: "Vương, quân đội đã trở lại."

"Vất vả ngươi, Đinh Đông." Mộng Thiên Quân nói, sau đó xoay người trở lại vương tọa của mình, phân phó Đinh Đông: "Đinh Đông, gọi tất cả tướng quân tới, nếu Ngu Hành muốn chơi, chúng ta đây sẽ chơi đùa cùng bọn họ! Cho hắn biết cái gì kêu có đến mà không có về!"

" Dạ, vương!" Đinh Đông nói xong liền đi ra ngoài.

Bách Lý Như Yên nhìn Mộng Thiên Quân trên vương tọa, trong lòng thở dài.

Độc Cô Thiên Diệp và Tử Tiêu ngồi ở trên người tiểu bay đi Hỏa tầng mười tám, lúc đi ngang qua đệ mười một tầng, xa xa thấy được quân đội khô lâu tuần tra, đề phòng còn muốn nghiêm khắc hơn tầng thứ nhất.

Bọn họ thu liễm hơi thở của mình, không cho quân đội này phát hiện, để tránh đưa tới chiến đấu không cần thiết.

"Xem, là Duy Hòa đội." Độc Cô Thiên Diệp nhìn tầng mười hai trừ lối vào có quân đội khô lâu thủ vệ, còn có Duy Hòa đội.

"Xông qua hả tỷ?" Tiểu Hỏa hỏi.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn những người đó, nghĩ nghĩ, nói: "Không xông vào, như vậy động tĩnh quá lớn."

" Vậy làm sao bây giờ?" Tiểu Hỏa hỏi.

Độc Cô Thiên Diệp nghĩ đến Giáng Vực và Giáng Ngục đều ở lại hoàng cung , ảo trận là không thể dùng. Nếu muốn lặng yên không tiếng động đi qua, chỉ có...

"Hai người đợi chút." Độc Cô Thiên Diệp nói xong đi vào Luyện Yêu Hồ, chờ nàng đi ra, trong tay có thêm một bình thuốc. Nàng mở bình, vẩy độc phấn bên trong vào trong không khí, dùng linh lực hóa thành một cơn gió, thổi độc phấn đi qua, sau đó mang theo Tử Tiêu và tiểu Hỏa vào Luyện Yêu Hồ.

"Di, sao đột nhiên nổi gió?" Người Duy Hòa đội bị gió thổi híp mắt, nói.

"Đúng vậy, địa ngục Vô Gian này sợ là có mấy thập niên chưa nổi gió." Một khô lâu cũng nói, "Sao ta cảm thấy xương cốt của ta mềm ra vậy?"

"Ta cũng vậy..."

Khô lâu toàn bộ đều mềm xuống. Người của Duy Hòa đội nhìn thấy bộ dáng bọn họ thì cười ha ha, nói: "Khô lâu các ngươi, gặp chút gì thì mềm hết, vô dụng!"

" Đúng, phải dựa vào chúng ta thủ nơi này!"

"Nhưng là, vì sao ta cũng thấy hơi mềm rồi." Một người của Duy Hòa đội nói xong, ngã xuống.

"Phanh! Phanh!"

Những người khác cũng ngã xuống, người ngã xuống cuối cùng nói một câu: "Trận gió kia có điều kì lạ..."

Chờ tất cả mọi người ngã xuống hét, Độc Cô Thiên Diệp mang Tử Tiêu và tiểu Hỏa đi ra, thả một phen hỏa thiêu hủy bọn họ, sau đó đi tầng mười hai. Đáng thương đám khô lâu bị thiêu thành tro tàn, một trận gió thổi tới, thổi tan tất cả tro tàn.

Tiểu Hỏa mang Độc Cô Thiên Diệp và Tử Tiêu chạy đi, đến tầng mười tám rất nhanh. Lúc bọn họ đi vào cảm thấy có một tầng kết giới bao vây cả tầng mười tám lại, đây là nguyên nhân những người đó không thể rời khỏi tầng mười tám.

Đến tầng mười tám, Độc Cô Thiên Diệp dùng phương pháp Mộng Thiên Quân dạy mình liên hệ với người hắn phái đi theo Hác Bằng Du.

Bởi vì bị phái đi theo Hác Bằng Du, Mộng Thiên Quân nói cho bọn họ sự tồn tại của Độc Cô Thiên Diệp, cho nên khi Độc Cô Thiên Diệp tìm bọn họ, bọn họ không nghi hoặc, trực tiếp nói cho nàng chỗ của bọn họ hiện tại.

Độc Cô Thiên Diệp dựa theo địa chỉ bọn họ cho mà đi tìm, dọc theo đường đi nhìn thấy trên đất màu đen cơ hồ không có chỗ nào màu lục, chỉ có đất đen tuyền, không biết người nơi này sinh tồn thế nào.

"Tiểu diệp nhi, lúc trước Thiên Quân nói với ta, hoàn cảnh nơi này là gian nan nhất trong cả địa ngục Vô Gian. Người vi phạm lời thề đến nơi đây, khả năng sinh tồn rất nhỏ, trừ phi..." Tử Tiêu nhắc nhở Độc Cô Thiên Diệp, "Cho nên khả năng Nam Cung Phỉ Phỉ còn sống rất nhỏ. Mặc dù là sống sót, tình huống của nàng ấy cũng sẽ không tốt, cũng không biết sư huynh nàng có thể nhận chuyện này không."

Tuy Tử Tiêu không nói rõ, nhưng Độc Cô Thiên Diệp hiểu ý của hắn. Nếu nữ nhân muốn sống sót trong hoàn cảnh như vậy, chỉ có thể bán thân thể tìm chỗ dựa. Tự nhiên Nam Cung Phỉ Phỉ sẽ không ngoại lệ, không biết Hác Bằng Du có thể nhận sự thay đổi của nàng không.

Một đường im lặng, Độc Cô Thiên Diệp và Tử Tiêu tìm ám vệ của Mộng Thiên Quân.

"Chí tôn đại nhân! Thiên Diệp tiểu thư!" Ám vệ hành lễ với Tử Tiêu và Độc Cô Thiên Diệp. Bởi vì   Bách Lý Như Yên, tất cả mọi người trong địa ngục Vô Gian kêu Độc Cô Thiên Diệp là Thiên Diệp tiểu thư.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Where stories live. Discover now