Q.4 - Chương 22: Chương 17: Quá suất

22.3K 642 35
                                    


Sở dĩ Độc Cô Thiên Diệp biết nhân vật như Trường Tuyến, tất cả đều là công lao của Hác Bằng Du. Bởi vì khi nàng linh hóa dùng gần 6 ngày, vượt qua Trường Tuyến 5 ngày, cho nên hắn luôn so sánh nàng và Trường Tuyến, sau đó nói công tích của hắn rất vĩ đại, khiến nàng hiểu biết Trường Tuyến này không ít.

Nghe nói, Trường Tuyến này cũng là người đến từ một khôn gian thấp, lúc linh hóa dùng 5 ngày. Nhưng khi hắn đến đại lục Không Linh đã 100 tuổi rồi. Lúc trước cũng có không ít thế lực tung cành ô liu* (chiêu mộ) với hắn, nhưng đều bị hắn cự tuyệt. Một người không quyền không thế, tại đại lục tinh phong huyết vũ thần kỳ còn sống, hơn nữa 100 năm trước thành công thăng cấp thần hoàng, sau đó lên làm thành chủ loạn thành chi đô - Mộng Huyễn thành, thu phục các thế lực bên trong. Sau vẫn ru rú trong thành, rất nhiều người đều biết là có nhân vật như Trường Tuyến, lại chưa từng thấy diện mạo của hắn.

Bởi vì hắn sống rất có sắc thái truyền kỳ, diện mạo của hắn cũng bị truyền kỳ hóa . Độc Cô Thiên Diệp nhìn một chút, cũng không khủng bố như người bên ngoài đồn đại, cái gì một con mắt, có đầu hình tam giác, hắn còn tuấn mỹ hơn nam tử bình thường một chút. Chỉ là thân Mặc Y kia, ánh mắt vô ba và đôi môi khẽ mím của hắn khiến người ta nhìn ra hắn cũng không phải dễ đối phó.

"Thời gian đã đến, song phương xác nhận lẫn nhau xem linh thú của đối phương có từng bị thuần hóa hay không." Phượng Thanh Diên đứng lên nói.

Nàng liếc mắt một cái thì nhìn ra linh thú của Bách Tân Nham là siêu thần thú cấp 6, thầm nghĩ giảo hoạt, sau đó nhìn Tuyết Sư của Độc Cô Thiên Diệp.

"Dọa!" Nàng vừa thấy thì bị dọa nhảy dựng. Trường Tuyến bên cạnh nghe thấy nàng hô nhỏ, ánh mắt cũng nhìn lại Độc Cô Thiên Diệp, nhìn thấy Tuyết Sư cấp 7, ánh mắt hắn lóe lóe.

Bách Tân Nham đi đến bên người Tuyết Sư, Tuyết Sư mở to mắt, thuận tiện phóng uy áp của mình ra. Đồng thời cổ kiệt ngạo khí kia cũng hiển lộ ra ngoài.

"Siêu thần thú cấp 7!" Khán đài người trên kinh ngạc nói, "Nàng cư nhiên lựa chọn siêu thần thú cấp 7!"

Bách Tân Nham cũng ngẩn người, nói: "Ngươi cư nhiên chọn cấp 7 ? Đến lúc đó thuần hóa không thành công bị phản phệ, vậy cũng đỡ phải ta phải nghĩ biện pháp xử phạt ngươi." Sau đó nói với Phượng Thanh Diên: "Không có vấn đề."

Độc Cô Thiên Diệp cười cười, nhìn thoáng qua siêu thần thú Bách Tân Nham chọn, nói: "Không có vấn đề."

"Nếu các ngươi đã xác nhận, vậy trận khiêu chiến chính thức bắt đầu." Phượng Thanh Diên nói xong ngồi xuống, bắt đầu tán gẫu câu được câu không với Trường Tuyến. Thành chủ thành Long Hoa thỉnh thoảng chen vào hai câu.

Độc Cô Thiên Diệp đi đến trước mặt Tuyết Sư, đưa tay mình tới trên đầu nó, sau đó vui vẻ vận khởi Ngự Tthú quyết, chuyển vận linh lực của mình vào đầu nó, tìm kiếm ma tinh của nó. Sau khi tìm thấy thì bắt đầu bao vây một chút một chút, xâm chiếm.

Bách Tân Nham cũng đi đến linh thú trước mặt mình, đặt tay lên đầu linh thú. Tư thế hai người thoạt nhìn không khác lắm, nhưng là thuần thú quyết lại kém xa.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ