Q.1 - Chương 30: Lời Mời Từ Phủ Thành Chủ

26.5K 822 32
                                    


Ngày hôm sau, đại bộ đội thu thập này nọ tiếp tục hành trình.
Trải qua chuyện ngày hôm qua, mọi người không dám khinh thường Độc Cô Thiên Diệp . Tiểu Ngân là thần thú cấp 2 đấy, nói không chừng nàng chính là người của đại gia tộc nào đó, đắc tội không nổi. Ngay cả quản sự nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp cũng tươi cười, mặt cười kia, rất giống một đóa cúc hoa.

"Bách Lý công tử."

Đang sắp xếp đồ đạc thì nghe thấy có người kêu mình, Độc Cô Thiên Diệp nhìn qua, nhìn thấy Lưu gia tiểu thư.

"Lưu tiểu thư." Độc Cô Thiên Diệp hỏi: "Có việc gì thế?"

"Không, không có gì, chỉ tới hỏi một chút, ngươi có cần gì không." Lưu tiểu thư nhăn nhó nói.

Nhìn thấy Lưu tiểu thư không ngừng vò vò góc áo bản thân, nhìn Lưu tiểu thư một bộ dáng tiểu nữ nhân, nghĩ đến bộ dáng ngang ngược trước kia của nàng, Độc Cô Thiên Diệp có cảm giác bị thiên lôi đang giáng xuống!

"Cảm ơn Lưu tiểu thư quan tâm, ta không thiếu gì cả. Bằng hữu của ta còn cần được chiếu cố, ta đi xem." Nói xong, không cho Lưu tiểu thư thời gian phản ứng, xoay người bỏ chạy đến lều trại của bọn Vệ Đông.

"Ngươi bị sao vậy?" Nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp vỗ ngực thở liên tục, mọi người tò mò nhìn chằm chằm nàng.

"Rất khủng bố , cọp mẹ biến thành mèo hoa ." Độc Cô Thiên Diệp vỗ vỗ ngực nói, "Hai người các ngươi hiện tại cảm thấy thế nào?"

"Ha ha, có đan dược của ngươi, chắc chắn không thành vấn đề. Hiện tại đã khôi phục tốt lắm." Vệ Đông cười nói.

"Chúng ta nhanh chóng thu dọn đồ đạc rồi đi thôi. Những người khác đều đã thu dọn tốt lắm."

Sau khi tất cả mọi người đều thu dọn xong, mọi người lại lần nữa khởi hành. Bởi vì có người bị thương , hành trình của mọi người bị trì hoãn rất nhiều.

Ngày hôm qua Tiểu Ngân đã ra ngoài, Độc Cô Thiên Diệp không thu nó vào Luyện Yêu Hồ nữa, ôm nó vào trong lòng, để nó phóng thích uy áp một đường đi tới. Huyễn thú chung quanh dưới uy áp của nó đều né ra rất xa.

Vì có Tiểu Ngân, một đường đi tới nguy hiểm ít đi rất nhiều. Sau lộ trình vài ngày, đoàn người ra khỏi địa phận Mộng Tiêu Lĩnh.

Lại đi về hướng bắc một ngày đường thì tới Phí Đồng thành.

Sau khi tới Phí Đồng thành, mọi người trước tiên đến công hội lính đánh thuê, kết nhiệm vụ . Sau khi lấy tiền thuê, không ít người ở lại công hội lính đánh thuê nhận nhiệm vụ khác. Bọn người Mạnh Tam Nương thì đi nhận nhiệm vụ khác.

"Ngươi có tính toán gì không?" Mạnh Tam Nương đứng ở cửa lính đánh thuê công hội hỏi Độc Cô Thiên Diệp.

"Ta muốn đi đến đế đô tham gia chiêu sinh của Học viện Đế Quốc." Độc Cô Thiên Diệp nói. "Về sau các ngươi có thể đến đế đô tìm ta. Các ngươi hiện tại phải rời khỏi sao?"

"Đúng vậy. Không ngừng tiếp nhận nhiệm vụ, cuộc sống trôi nổi bấp bênh, đây là cuộc sống của lính đánh thuê." Mạnh Tam Nương có chút thương cảm. Nàng vỗ vỗ bả vai của Độc Cô Thiên Diệp, nói: " Sau này chúng ta sẽ gặp lại."

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ