Q.4 - Chương 29: Chương 23: Vây chặn giết

20.6K 576 27
                                    


Tình huống bên Hắc Tử và Thất Nguyệt cũng không khác là mấy, sau khi đánh nát bóng đen, chỉ chốc lát sau tập hợp lại với nhau.

"Đây là cái gì vậy?" Độc Cô Thiên Diệp không hề vội vã công kích, mà là gắt gao nhìn chằm chằm bóng đen.

"Kiệt kiệt, quỷ chủ vĩ đại sắp có cuộc sống mới, chúng ta sẽ có thái dương mới, ha ha!" Bóng đen quát to một tiếng, sau đó tán thành một đoàn khói đen rồi tiêu thất.

"Biến mất?" Thất Nguyệt kinh ngạc nhìn khói đen biến mất trong không khí, hiện tại chỉ còn lại ba cái thây khô.

Độc Cô Thiên Diệp cau mày đi tới bên cạnh thây khô, ngồi xổm xuống, cầm cây côn bên cạnh lên, chọc chọc vào thi thể. Nàng phát hiện ra toàn bộ hơi nước trong thi thể bị hút khô, sinh khí của cơ thể cũng không còn.

"Thật kỳ lạ, những người đó làm sao biến thi thể thành như vậy được?" Thất Nguyệt cũng đi tới bên cạnh thây khô.

"Thây khô lúc trước cũng hình thành như thế này sao? Rốt cuộc là dạng sinh vật gì vậy?" Hắc Tử nói.

Độc Cô Thiên Diệp đứng dậy, ném gậy trong tay đi, sau đó đánh ra một đạo hỏa diễm thiêu hủy ba cái thây khô. Nghe hai người Hắc Tử nói, hỏi: "Trước đây các ngươi đã từng nhìn thấy qua thây khô như vậy sao?"

Thất Nguyệt và Hắc Tử gật gật đầu, nói: "Chính là thây khô mà chúng ta phát hiện ra, cảm thấy bí cảnh chắc xảy ra chuyện gì đó, mới đi thăm dò."

"Tử Tiêu và Kỳ Lân vẫn còn ở trong sơn động, nếu mấy bóng đen này đi... Chúng ta đi về trước rồi nói sau." Độc Cô Thiên Diệp nói, sau đó kêu Lam Mân ra, mang Hắc Tử và Thất Nguyệt cùng nhau rời đi.

Tốc độ của Lam Mân là nhanh nhất, rất nhanh bọn họ liền về tới sơn động. Lúc đi vào thì nhìn thấy Tử Tiêu và Thứ Hồn mỗi người đang nằm ngủ trên một cái ghế quý phi. Nghĩ đến mình đã đập nát một cái ghế quý phi, hiện tại xuất hiện hai cái, rốt cuộc bọn họ chuẩn bị bao nhiêu đây?

Thứ Hồn mở mắt ra, nói: "Các ngươi đã trở lại rồi sao? Sao hả, làm tốt rồi chứ? Có chuyện mạo hiểm kích thích gì phát sinh không?"

Tử Tiêu cũng mở mắt ra, thấy Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Nàng đi cũng không bảo ta, thật không có lương tâm."

Hắn đã nhận ra là không thể ép nàng thật chặt, bằng không nàng sẽ phản kháng. Hiện tại đành phải áp dụng chính sách vu hồi (vừa thực tế vừa mềm mỏng, uyển chuyển).

"Chúng ta phát hiện một loại sinh vật kỳ quái." Độc Cô Thiên Diệp không để ý tới Tử Tiêu oán trách, nói.

"Hả?" Tử Tiêu đứng dậy, hỏi, "Các ngươi phát hiện ra cái gì?"

Thất Nguyệt nói lại chuyện sau khi bọn họ rời khỏi đó, lúc nói tới ba con linh thú kia cưỡng bức những người đó, giống như lại nghĩ tới sự ghê tởm kia. Hắc Tử tiếp lời hắn, nói xong chuyện lúc sau.

"Bóng dáng màu đen sao?" Tử Tiêu vuốt cằm giống như đang trầm tư, lúc mọi người đang nghĩ tới hắn biết đó là cái gì thì hắn đột nhiên nói một câu, "Ta cũng không biết đó là cái gì."

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن