Q.2 - Chương 34: Thiên Hoa, Băng Tâm

27K 774 88
                                    


Ngày hôm sau, Độc Cô Thiên Diệp phân phó mọi người tiếp tục huấn luyện, nàng bắt đầu ở đi dạo trong sơn mạch. Nói là đi dạo, kỳ thật là nàng càn quét các đỉnh núi. Nhìn thấy nơi nào có dược liệu, khoáng thạch, vậy thì sau đó là một màn 'gió thu cuốn hết lá vàng, nhạn bay không thấy bóng', huyễn thú trong sơn mạch nhìn thấy mà run run không thôi.

Chưa từng thấy qua người keo kiệt như vậy! Đây là ý nghĩ của rất nhiều huyễn thú sau khi nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp đi qua đỉnh núi.

Hôm nay, Độc Cô Thiên Diệp mang theo chúng thú đi vào đi vào một đỉnh núi. Tìm thấy một cái sơn động, rồi đi vào.

"Chủ nhân, nơi này độ ấm thật là thấp !"

Tiểu Ngân nhìn vách tường kết băng chung quanh, rùng mình một cái.

"Ừ, đúng là rất thấp . Ngươi muốn trờ về Luyện Yêu Hồ hay không ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Không cần, ta cũng không phải con sư tử ngốc kia, thấy nơi lạnh thì chịu không nổi phải trốn đi." Tiểu Ngân mở miệng chế nhạo Liệt Hỏa bên trong Luyện Yêu Hồ.

Nơi này cách doanh địa gần mấy vạn km, là một ngọn núi chưa biết tên. Có lẽ nguyên nhân là nơi rất lạnh, vì vậy huyễn thú nơi này rất ít.

Buổi sáng lúc nàng còn càn quét đỉnh núi ở gần doanh địa, đột nhiên Đô Đô truyền âm cho mình nói nơi này có thứ tốt. Nghe giọng điệu hưng phấn của nó, Độc Cô Thiên Diệp lập tức ngồi lên Thanh Loan bay đến đây nơi này. Sau đó Tiểu Ngân và Liệt Hỏa đều đi ra, ai ngờ sau khi Liệt Hỏa đi ra quát to một tiếng thì để cho Độc Cô Thiên Diệp thu nó trở về, bởi vì nơi này thật sự rất lạnh. Vì vậy mà nó bị Tiểu Ngân chê cười một phen.

Căn cứ theo chỉ dẫn của Đô Đô, Độc Cô Thiên Diệp đi vào trong sơn động. Thông đạo uốn lượn như vậy, nàng không khỏi nhớ tới lúc nàng mới gặp Tiểu Hỏa. Khi đó cũng là một sơn động uốn lượn như vậy.

Tiếp tục đi về phía trước, cuối cùng Tiểu Ngân không chịu nổi, trở lại Luyện Yêu Hồ. Mà nàng dùng Kim Hỏa Phượng Hoàng của Tiểu Hỏa bao bọc mình lại mới có thể tiếp tục đi.

"Đô Đô, trong này rốt cục là cái gì vậy ? Ngay cả ta cụng phải dùng đến Kim Hỏa Phượng Hoàng mới có thể chịu đựng được." Độc Cô Thiên Diệp vừa đi vừa trao đổi với Đô Đô.

"Ta cũng không chắc chắn, chỉ có thể cảm giác là thứ gì đó." Đô Đô trả lời nói.

"Thứ gì đó là cái gì vậy ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi lại.

"Thì là thứ gì đó đó !" Đô Đô trả lời.

Ách, được rồi, ta bị ngươi đánh bại . Độc Cô Thiên Diệp không nói gì.

Lại đi đại khái 5 phút, cuối cùng Độc Cô Thiên Diệp đi vào một sơn động rộng lớn. Vừa đi vào, nhìn thấy là thế giới tinh khiết mộng ảo như nước. Vách tường bốn phía kết một tầng băng thật dày, ở chính giữa có một ao nhỏ nhưng không bị đóng băng, bên trong có một đóa hoa màu lam nhìn rất giống hoa sen, còn lóe lên hào quang sâu kín, chiếu mặt băng bốn phía thành màu lam . Sâu trong bãi đá có một cái nhìn giống như trứng huyễn thú nhưng không nhận ra là loài nào.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Where stories live. Discover now