Q.3 - Chương 39: Chương 28: Mạc gia gặp chuyện

23.3K 613 9
                                    


Độc Cô Thiên Diệp nghỉ ngơi hai ngày, sau đó vào trong Luyện Yêu Hồ nghiên cứu Biến Hóa đan, cảm thấy mình lý giải đúng rồi, Độc Cô Thiên Diệp lấy Thần Nông Đỉnh ra.

"Tiểu Đỉnh, bây giờ ra sẽ thử xem lợi hại của ngươi!" Độc Cô Thiên Diệp nhìn Thần Nông Đỉnh trong tay nói, sau đó ném đỉnh lên không trung.

Thần Nông Đỉnh xoay tròn trong không trung, sau đó càng lúc càng lớn, cuối cùng hóa thành cái đỉnh một thước.

Lúc này Thần Nông Đỉnh không hề là bộ dáng toàn màu đen ban đầu. Như kỳ tài có một không hai hơn nữa có lịch sử đã lâu, công nghệ tinh mỹ, hai con rồng xoay quanh như rồng thực hiện thế, phát ra một cỗ chí tôn khí.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn Thần Nông Đỉnh, chậc chậc cảm thán. Thật không hổ là đồ do Sáng Thế Thần sáng tạo, chỉ cần nhìn nó cũng có ý tưởng muốn cúng bái.

"Thế nào, ta rất uy vũ bá khí đúng không ? !" Tiểu Đỉnh đắc ý nói.

"Chậc chậc, không sai." Độc Cô Thiên Diệp vui lòng khích lệ, "Chúng ta đây thử xem uy lực của ngươi nha."

Độc Cô Thiên Diệp điều chỉnh vị trí của Thần Nông Đỉnh, sau đó đánh một ngọn lửa đến hạ đỉnh. Trong quá khư khi đánh ngọn lửa thì sẽ hình thành hỏa diễm rất nhanh, nhưng ngọn lửa hôm nay thì quay vòng dưới đỉnh một lát, rồi tắt.

"Hả ?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn ngọn lửa tắt, kêu nhỏ một tiếng.

"Ha ha, chủ nhân thật ngốc !" Tiểu Đỉnh cười to, " Hỏa diễm bình thường có thể làm gì được ta ?"

"A? !"

"Bên trong ta có hàng cổ hàn thiết trăm vạn năm mới hình thành, hỏa diễm bình thường còn chưa tới gần ta sẽ bị tắt." Tiểu Đỉnh sắt không được, tiếp tục nói, "Muốn dùng ta luyện đan, ít nhất phải dùng một trong thập đại thần hỏa mới được. Các loại lửa khác đều chỉ đủ ấm mông cho ta."

Mồ hôi --

Độc Cô Thiên Diệp đã hiểu, nàng lại đánh một ngọn lửa khác đến dưới đỉnh, lần này không tắt ngay, nhưng lảo đảo đốt một lát, Thần Nông Đỉnh vẫn lạnh lẽo .

"Ha ha, ta đã nói không được, ngươi còn không tin!" Tiểu Đỉnh ngồi ở trên Thần Nông Đỉnh, đang ôm bụng cười.

"Phải không?" Độc Cô Thiên Diệp cười cười, đánh kim hỏa phượng hoàng của Tiểu Hỏa xuống.

"Oái --mông của ta !" Tiểu Đỉnh ôm mông của mình bay loạn trên không trung, hô to, "Mau thu hồi đi, mau thu hồi đi! Mông của ta! Mông của ta! Hầm -- "

Độc Cô Thiên Diệp thu phượng hoàng kim hỏa về, nhìn Tiểu Đỉnh còn bay loạn, nói: "Cười nhạo chủ nhân là không đúng , nên bị trừng phạt ."

Độc Cô Thiên Diệp lại đánh một ngọn lửa đến dưới đỉnh, lần này không phải kim hỏa, nhưng cấp bậc cũng không thấp, cho nên Thần Nông Đỉnh chậm rãi nóng lên. Nhìn Tiểu Đỉnh còn ở giữa không trung, Độc Cô Thiên Diệp nói: "Còn không mau đi vào ?"

Tiểu Đỉnh không tình nguyện bay xuống, cảm thấy thật sự không phải phượng hoàng kim hỏa, mới lắc mình vào trong đỉnh.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant