Q.3 - Chương 40: Chương 29: lôi kiếp biến hóa

22.5K 621 30
                                    


"Thật sự có biện pháp chữa khỏi cho bọn họ ?" Mạc Trì hỏi. Làm gia chủ, hắn hy vọng tộc nhân của mình có thể sống tốt.

"Có thể chữa trị suối nguồn huyễn lực?" Tạ Phàm cũng hỏi. Ngày hôm qua hội trưởng Công hội Luyện đan đến xem xong thì nói không có cách nào chữa trị, bây giờ Độc Cô Thiên Diệp lại nói có biện pháp!

Độc Cô Thiên Diệp gật đầu, nói: "Con tìm được một loại Đan Phương, có thể chữa trị bất kì thương tổn nào của thân thể, bao gồm suối nguồn huyễn lực."

"Thật sự ? Là loại đan dược gì ?" Một đạo thanh âm hùng hậu truyền vào từ bên ngoài, tiếp theo hai bóng người xuất hiện ở cửa.

"Kỳ hội trưởng, sao ngài lại tới đây ?" Tạ Phàm nhìn người đi vào, kinh ngạc hỏi.

Người tới đúng là Hội trưởng Công hội Luyện đan Kỳ Chính, ngày hôm qua hắn xem qua thương thế của người Mạc gia thì xác định bọn họ đều không có thuốc nào cứu được, không nghĩ tới hôm nay lại tới.

"Ngày hôm qua ta quay về luyện chế một ít Tuyết Hàm Đan, có thể bảo trụ tánh mạng cho bọn họ. Gần đây nghe thấy có người nói bọn họ có thể trị được, cho nên muốn hỏi một chút là biện pháp gì." Kỳ Chính nói, "Nói vậy đan dược này cũng không dùng được."

"Đa tạ Kỳ hội trưởng cho giúp Mạc gia ta." Mạc trì ôm quyền nói với Kỳ Chính.

"Không có gì." Kỳ Chính nói, "Mạc gia và Công hội Luyện đan vẫn có quan hệ tốt, bây giờ Mạc gia gặp phải đại kiếp nạn này, chúng ta có thể ra một phần lực thì cũng nên ra. Các ngươi vừa mới nói có biện pháp cứu bọn họ đúng không ?"

"Nha đầu, ngươi nói đan dược đó là gì?" Hữu Vô ở một bên vội vàng hỏi.

"Phục Cốt đan."

"Phục Cốt đan ? Đó là đan dược gì? Chưa từng nghe qua." Người đi theo Kỳ Chính dùng vẻ mặt khinh thường nói, "Lão sư của ta đã nói không có cách nào, ngươi nói có biện pháp, lại nói ngươi cũng không biết đan dược, ngươi đây là có ý tứ gì ?"

Lời nói của người nọ trong khiến sắc mặt mọi người tối sầm lại, Độc Cô Thiên Diệp là bảo bối của bọn họ, nhưng là bây giờ lại bị người khác hoài nghi như thế!

Nhưng Độc Cô Thiên Diệp cũng không thèm để ý, nàng không thèm liếc mắt nhìn người nọ một cái, giải thích với bọn Hữu Vô : "Phục Cốt đan là Đan Phương viễn cổ, là một loại đan dược tái tạo thân thể con người."

"Xuy, đó là đan dược gì? Chỗ nào có đan dược tái tạo thân thể chứ." Đồ đệ Kỳ Chính nói.

Độc Cô Thiên Diệp xem thường, rất muốn hỏi một câu, có phải người bệnh tâm thần nhà ai chạy đến hay không? !

Mọi người đều bỏ qua người nọ, xem trên mặt mũi Kỳ Chính cũng khó nói gì.

"Nhưng gặp khó khăn gì ?" Khung Cách hỏi.

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, trong lòng cảm thán hiệu trưởng khôn khéo. "Kém một vị chủ dược."

"Là gì ?" Mạc lão tam hỏi.

"Dược gì ?" Kỳ Chính cũng hỏi, "Nói ra để ta xem Công hội Luyện đan có không."

"Ngát Hương hoa."

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Onde histórias criam vida. Descubra agora