Q.5 - Chương 5: Chương 3 (1): ta vô lại ta quang vinh

18.7K 587 56
                                    

Sau khi bọn Mạc Tử Hàm ngây người trong Luyện Yêu Hồ nửa tháng, khi đang trong Luyện Yêu Hồ thảo luận phỏng chừng người của Phong gia lúc này đã đi tham gia đại hội gia tộc, Mạc Tử Khanh mới nói cho bọn họ biết thời gian nơi này là trôi qua nhanh hơn bên ngoài. Bọn họ ngây người trong này một tháng, bên ngoài cũng chỉ hơn một hai giờ mà thôi. Điều này khiến mọi người càng kinh ngạc vì sự thần kỳ của nơi này.

Sauk hi Hác Bằng Du đi vào thì rất vui mừng đi ngủ. Ai, từ sau khi có tiểu sư muội, hắn bị thiếu ngủ thiệt nhiều !

"Oanh..."

Lại ngây người gần nửa tháng, khi mọi người ở cùng một chỗ nói chuyện phiếm, trong phòng luyện khí của Độc Cô Thiên Diệp đột nhiên truyền đến một tiếng nổ, khi mọi người đi qua xem, phát hiện noi lúc trước là phòng ở trong chớp mắt biến thành một đống phế tích. Mà Độc Cô Thiên Diệp ở giữa không trung, nhìn phế tích phía dưới, trên mặt có biểu tình nghĩ mà sợ.

"Làm sao vậy?" Tất cả mọi người chạy tới, hỏi.

"Không có việc gì, tẩu hỏa ." Độc Cô Thiên Diệp nói, "Ta nghiên cứu ra vật có thể giúp các ngươi tự mình báo thù, chờ ta đi làm nhiều chút. Đô Đô, chuyển toàn bộ này nọ đến phòng luyện đan đi."

Độc Cô Thiên Diệp nói xong thì chạy đi phòng luyện đan, Đô Đô ôm một đống lớn gì đó chậm rì rì theo sau, than thở : "Cư nhiên làm mấy thứ nguy hiểm như vậy, đây là muốn lấy mạng già của ta sao !"

Cánh tay bắp chân nhỏ bé lại ôm đồ đạc lỉnh kỉnh chọc cười mọi người.

Sau khi Độc Cô Thiên Diệp ở trong phòng luyện đan hai ngày, đi ra thì cho bọn Mạc Liên mỗi người một nhẫn không gian.

"Trong này là bom ta luyện chế cho các ngươi, ừ, kêu là bom đi." Nàng lấy ra một cái, viên cầu hơi giống bom ở hiện đại, to bằng nắm tay, chỉ vào dây thừng bên ngoài nói: "Các ngươi chỉ cần rút sợi dây này ra, là có thể giống ta ngày đó làm phòng ở trực tiếp nổ tung, nếu có người, cũng sẽ bị nổ thành thịt vụn!"

"Lợi hại như vậy ?!" Hác Bằng Du nói, "Nếu huynh không cẩn thận đốt thứ này, vậy không phải rất nguy hiểm."

"Muội sẽ che dây này lại, chỉ cần không có gió, hỏa diễm bình thường là đốt không được." Độc Cô Thiên Diệp nói, "Được rồi, bây giờ, kêu lên bọn ngoại công, chúng ta ra ngoài báo thù."

Bọn Tiểu Cửu đình chỉ huấn luyện cho bọn Mạc Chấn Đình, sau đó mọi người đi tới chỗ Độc Cô Thiên Diệp cầm nhẫn không gian của mình. Nhìn thấy Tử Tiêu cũng đưa tay muốn cầm, Độc Cô Thiên Diệp khinh bỉ nhìn hắn một cái: "Ngươi cũng cần cái này sao?"

"Nàng làm ra, thì ta cần." Tử Tiêu nói xong, mang nhẫn Độc Cô Thiên Diệp đưa vào, nói, " Đây có tính là tín vật đính ước nàng cho ta không?"

Độc Cô Thiên Diệp tà ta liếc mắt nhìn hắn một cái, nói: "Có thể chứ, dù sao ta tặng ra ngoài rất nhiều, làm tín vật đính ước thật là không tệ. Như vậy ta sẽ có thiệt nhiều tình nhân."

"Hay là thôi đi." Tử Tiêu nói, hắn muốn là duy nhất, sao có thể giống với những người khác.

Sau đó Độc Cô Thiên Diệp mang theo mọi người đi ra ngoài, đi ra vẫn là nhà giam bị Viêm đốt mất song sắt kia, Mạc Chấn Đình và Hữu Vô, huynh đệ Mạc gia nhìn nơi bẩn hề hề này, lại nghĩ lại tới khi bọn họ đi vào khi vết thương đầy người, trong lòng lửa giận không ngừng thiêu đốt. Một đường đi ra ngoài, Độc Cô Thiên Diệp thả tất cả người trong nhà giam ra ngoài, những người này đại bộ phận là vì đắc tội người của Phong gia nên bị nhốt ở trong này .

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang