Q.2 - Chương 39 =>42: Thực Lực Thật Sự

31K 762 37
                                    


Một cô gái đi đến trước xe ngựa, lấy ra một cái thang ngọc từ nhẫn không gian, Vân Cẩm tao nhã bước từ trên thang ngọc xuống, đi tới trước mặt Thương Khung bệ hạ.
Vân Cẩm hành lễ với Thương Khung bệ hạ, nói: "Ta phụng lệnh của điện chủ ra ngoài làm việc, đi ngang qua đế quốc Thương Khung, nghe nói hiện tại đang tổ chức tỷ thí tứ đại đế quốc, cho nên đến xem. Hy vọng sẽ không tăng thêm phiền toái cho quý quốc."

"Ha ha, thánh tử đại nhân có thể đến xem tỷ thí, đó là phúc phận của các tuyển thủ." Thương Khung cười nói, "Thánh tử điện hạ, mời."

Vân Cẩm đi đến hoàng cung cùng với Thương Khung, vừa đi vừa nghe giới thiệu tình huống tỷ thí. Thương Khung bệ hạ nói tỉ mỉ về các trận tỷ thí của mấy ngày hôm trước cho hắn nghe.

"Vậy tức là chỉ tỷ thí 20 tuyển 10 ?" Sau khi biết tình huống, Vân Cẩm hỏi.

"Đúng vậy, thánh tử điện hạ." Thương Khung bệ hạ nói.

"Vậy không phải thực lãng phí thời gian sao! Sao ngươi không tổ chức tỷ thí đoàn thể ngày mai luôn ?"

Một câu nói của thánh tử điện hạ, lập tức sửa lại thời gian tỷ thí thành như vậy.

--

Ngày hôm sau, tỷ thí 20 tuyển 10.

6 người Độc Cô Thiên Diệp, Mạc Tử Khanh, Đan Kinh Thiên, Dạ Thương Lan, Long Tường, Hạ Nham đi tới nơi rút thăm số của mình, sau đó so sánh với nhau, thật tốt, hôm nay 6 người không gặp nhau. Đối thủ của Độc Cô Thiên Diệp và Dạ Thương Lan là người của đế quốc Thương Khung, đối thủ của Mạc Tử Khanh, Đan Kinh Thiên, Hạ Nham là người của đế quốc Cách Thụy, Long Tường gặp người của đế quốc Nhĩ Bỉ Tư.

Lúc 8 giờ hơn, Thương Khung bệ hạ dẫn mọi người tới khu khán đài đặc biệt. Nhưng hôm nay có một bóng dáng màu trắng đặc biệt đi song song với Thương Khung, lúc hai người ngồi xuống mọi người phát hiện chỗ ngồi của bọn họ cũng là song song .

"Đó là ai ? Sao có thể ngồi cùng một chỗ với bệ hạ ?" Trên khán đài có người khó hiểu hỏi.

"Nghe nói là thần điện thánh tử, đặc biệt đến xem tỷ thí ."

"Thật là thánh tử sao ? Không nghĩ tới chúng ta có thể nhìn thấy thánh tử gần như vậy!"

Trọng tài chính nhìn về phía Thương Khung bệ hạ, nhìn thấy bệ hạ gật đầu, tiến về trước, nói: " Tỷ thí hôm nay chính thức bắt đầu. Bây giờ là tỷ thí cá nhân. Trọng tài và tuyển thủ vào chỗ."

10 cuộc tỷ thí đồng thời tiến hành trên 10 lôi đài. Mọi người đều bắt đầu đi về phía lôi đài của mình, chỉ có Độc Cô Thiên Diệp còn đứng một chỗ ngẩn người.

"Huynh đệ, đang nghĩ cái gì mà chuyên tâm như vậy. Tỷ thí bắt đầu rồi kìa." Đan Kinh Thiên đi đến trước mặt Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Ha ha, không có gì. Chúng ta đi đi."

Vì sao lúc Thương Khung bệ hạ lên khán đài, nàng lại thấy tên thánh tử kia nhìn mình ? Nhưng cố gắng nhớ lại, hình như mình chưa từng tiếp xúc với nhân vật như vậy thì phải ? Quên đi, nghĩ không ra thì không nghĩ nữa. Độc Cô Thiên Diệp lắc đầu, thu hồi tâm tư của mình, lập tức đi về lôi đài.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Where stories live. Discover now