Q.5 - Chương 22: Chương 13 (1): Minh mục trương đảm đục khoét nền tảng

18.3K 495 5
                                    


Độc Cô Thiên Diệp và Độc Cô Dật Lan đợi bên ngoài thật lâu, cuối cùng một thị vệ đi ra nói: "Dật Lan thiếu gia, Thiên Diệp tiểu thư nhỏ, phu nhân mời hai người vào."

Hai người đi theo thị vệ vào phòng nghị sự, nhìn thấy bên trong trừ Phượng Tam Muội còn có vài người khác. Mấy người trong đó vừa thấy Độc Cô Thiên Diệp, trong mắt đều lộ ra tia sáng ngoan độc.

"Tổ mẫu, vài vị trưởng lão mạnh khỏe." Độc Cô Dật Lan cúi người được rồi cái lễ.

"Bà cố mạnh khỏe. Vài vị trưởng lão mạnh khõe." Độc Cô Thiên Diệp cũng đi theo hành lễ.

Gia chủ Độc Cô gia tộc là người chi thứ nhất, người của chi thứ hai ba bốn năm tự nhiên thành trưởng lão, hiệp trợ gia chủ quản lý gia tộc. Chi Thứ hai là đại trưởng lão, chi thứ ba là nhị trưởng lão, chi thứ bốn là tam trưởng lão, chi thứ năm là tứ trưởng lão. Nhưng người của chi thứ năm đã muốn chuyển ra ngoài, cho nên giờ mới không xuất hiện ở đây.

Trừ vài vị trưởng lão, bên cạnh bọn họ còn có vài vị phụ nhân đang ngồi.

ba vị trưởng lão kia và phu nhân bọn họ nhìn Độc Cô Thiên Diệp, quả nhiên không cảm thấy huyễn lực dao động trên người nàng, trên mặt càng nhiều kinh thường. Dù lúc trước Độc Cô Dật Hiên xuất sắc thế nào, còn không phải sinh một nữ nhi phế vật sao !

"Ngươi chính là phế vật kia?" Đại trưởng lão mở miệng hỏi.

"Phải." Độc Cô Thiên Diệp trả lời.

"Không giáo dưỡng! Trả lời trưởng bối nên là thái độ như vậy sao?" Tam trưởng lão nhìn Độc Cô Thiên Diệp quát lớn.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn tam trưởng lão, nói: "Ta cũng không phải lớn lên ở nơi này, các ngươi lại không có dưỡng ta. Quy củ trưởng bối đối với ngươi không tốt, ngươi phải đưa mặt qua cho hắn đánh của các ngươi ta không học được. Ta chỉ biết là trưởng bối có thái độ gì, tự nhiên ta sẽ có thái độ đó."

"Quả nhiên là có nương sinh không có nương nuôi dưỡng !" Tam trưởng lão bị lời nói của Độc Cô Thiên Diệp là nói không được, phụ nhân bên cạnh hắn mở miệng nói.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn qua, phát hiện người này hơi giống nữ tử áo trắng ngày hôm qua, chắc là có quan hệ huyết thống trực tiếp. Miệng độc như vậy!

Nàng cười cười, nói: "Người thế nào sẽ nói lời thế đó, nói vậy vị bà bà này lúc trước cũng là không có người dạy chứ gì."

"Được rồi!" Phượng Tam Muội nhìn bọn họ, lãnh nghiêm mặt nói, "Thiên Diệp là người của chi thứ nhất, nếu ta đã nhận nàng, vậy nàng là người của gia tộc. Kêu nàng vào chỉ là vì để các ngươi biết nàng, không phải cho các ngươi cãi nhau. Không có việc gì, thì các ngươi đi về trước đi."

"Phu nhân, tuy mấy năm nay ngươi chủ quản lý gia tộc mất không ít tinh lực, chúng ta rất cảm kích, nhưng với việc cho phế vật trở về, mấy chi chúng ta cũng không đồng ý, cũng không thừa nhận." Phu nhân Đại trưởng lão nói. Nữ nhân chết tiệt này, cư nhiên để một phế vật về đánh mặt bọn họ! Chờ khi trượng phu nàng thành gia chủ, nhất định phải làm cho chi thứ nhất đẹp mặt!

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें