Q.5 - Chương 12: Chương 6 (1): đặt cược một lần

18K 531 11
                                    


Độc Cô Thiên Diệp nhìn đan lô của Hạ Hầu Thanh Đế, trong lòng hung hăng kinh ngạc một phen.

Vẻ ngoài của hắn đan lô cư nhiên cùng giống Thần Nông đỉnh!

Hạ Hầu Thanh Đế nhìn thấy ánh mắt giật mình của Độc Cô Thiên Diệp, nhíu mày, không hờn giận nhìn nàng một cái.

Lúc này Độc Cô Thiên Diệp mới phục hồi tinh thần lại, giống hay không giống thì có sao đâu ? Giờ Thần Nông đỉnh tuyệt đối không thể hiện ra trước mặt thế nhân, cho dù có quan hệ, cũng không phải nàng lúc này có thể dọ thám biết. Điều chỉnh tâm trạng, nàng đặt lực chú ý trên trận đấu, động thủ tinh luyện dược liệu.

Hạ Hầu Thanh Đế thấy nàng không còn chú ý đan lô của mình, mới tiếp tục luyện đan.

Đan dược cấp 5 Phục Huyết hoàn, với người quen thuộc chỉ cần hai ba giờ là có thể luyện chế xong, đối với luyện đan sư cấp bậc mà nói thời gian càng ngắn.

Đá Ráp hoàn thành sớm nhất, hắn chỉ dùng một giờ, sau đó đắc ý nhìn những người khác tỷ thí, sau khi khi người phụ trách tính thời gian cho hắn thông báo hoàn thành, hắn ngẩng đầu ưỡn ngực rời khỏi.

Người thứ hai hoàn thành là Hạ Hầu Thanh Đế, hắn chỉ dùng một giờ rưỡi. Chờ người phụ trách tính thời trước hoàn thành thống báo, hắn cũng rời khỏi sân thi đấu. Độc Cô Thiên Diệp liếc mắt nhìn bóng dáng hắn một cái, cân nhắc cấp bậc của hắn hẳn là cao hơn Đá Ráp. Tuy hắn dùng một giờ rưỡi, nhưng nàng vẫn nhìn ra hắn đã khống chế tốc độ của mình, cố ý đứng thứ hai.

Sau khi Hạ Hầu Thanh Đế hoàn thành không lâu thì lục tục có người hoàn thành Độc Cô Thiên Diệp hoàn thành giống đại bộ phận luyện đan sư. Luyện chế là đan dược cao cấp, thời gian không nổi bật, cấp bậc cũng không nổi bật.

Sau đó nàng cũng rời khỏi khu vực thi đấu, nhưng nàng cũng không rời khỏi, mà đứng ở khu nghỉ ngơi quan sát những người khác. Hơn hai giờ trôi qua, tuyệt đại bộ phân mọi người hoàn thành luyện chế, còn lại chắc chắn sẽ bị loại, không có gì đáng chú ý, vì thế rời khỏi đó.

Tử Tiêu vẫn luôn chú ý Độc Cô Thiên Diệp, nhìn thấy nàng rời khỏi, theo sát sau đó đi khỏi khu vực quan khán [có thể hiểu như hàng ghế trên sân vận động]. Hác Bằng Du tự nhiên cũng theo sau. Gặp nhau ở cửa ra rồi cùng về khách sạn.

Kết quả trận đấu sáng ngày mai mới có, cho nên sau khi tuyển thủ kết thúc dự thi không tiếp tục ở lại hội trường.

Sáng sớm hôm sau, kết quả trận đấu ngày hôm qua đã dán tại quảng trường. Hác Bằng Du nhìn một chút, trở về nói kết quả cho Độc Cô Thiên Diệp.

"Đá Ráp thứ nhất kia, Hạ Hầu Thanh Đế thứ hai, một người tên là Mạnh Hà thứ ba, là người Tây đại lục. Ngươi ở, khụ khụ, số 222." Hác Bằng Du nói xong, đột nhiên cười ha hả, "Tiểu sư muội, muội cũng thật đủ nhị a, cư nhiên vừa vặn ngay tại vị trí kia. Thật tốt." [ nhị = ngốc, nhị hóa ấy]

Độc Cô Thiên Diệp không nói gì, sao nàng biết phía trước có bao nhiêu người hoàn thành chứ, chỉ là nhìn không khác lắm thì hoàn thành. Giờ bị Hác Bằng Du giễu cợt một phen, chỉ có thể xem thường nhìn hắn.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Where stories live. Discover now