Q.5 - Chương 4: Chương 2 (2)

19.7K 577 14
                                    

Độc Cô Thiên Diệp thừa dịp rối loạn thu Viêm về, nhìn Mạc Liên bị thị vệ mang đi giữa lúc hỗn loạn, trên đường để lại 2 vết máu rõ ràng.

Vì sợ bị Phong gia bắt lấy nói là người đả thương người phóng hỏa, mọi người tản đi, Độc Cô Thiên Diệp, Tử Tiêu và Hác Bằng Du cũng nhân cơ hội chuồn đi. Trên đường về khách sạn, Độc Cô Thiên Diệp nghiêm mặt không nói lời nào.

"Ôi, tiểu sư muội, đừng có phóng khí lạnh nữa, muội như vậy huynh sắp đông thành băng rồi nè." Hác Bằng Du nói.

Độc Cô Thiên Diệp hung hăng trừng mắt nhìn hắn một cái, hắn vuốt mũi không nói.

Được rồi, nàng bị chọc tức thành như vậy, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy! Giờ tâm tình nàng không tốt, để nàng trừng cho đã đi.

"Cùng lắm thì, chúng ta lại diệt Phong gia lần nữa." Tử Tiêu nói.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn hắn, hắn cười cười, nói: "Chỉ cần nàng vui vẻ, diệt Phong gia này có gì không được? !"

"Cái gì ?"

"Chỉ cần nàng vui vẻ, diệt này phân gia cũng được. Mặc kệ nàng muốn làm gì, cứ yên tâm làm, ta luôn ủng hộ nàng!" Tử Tiêu nói, "Ta chỉ muốn nàng vui vẻ."

Độc Cô Thiên Diệp nhìn ánh mắt yêu chiều của Tử Tiêu, trái tim lập tức tươi sáng.

Nàng muốn cứu người Mạc gia ra, muốn giáo huấn bọn họ thật tốt, nhưng vừa đến Vũ Linh đại lục, nàng cố kỵ thế lực Phong gia ở đây. Nhưng nghĩ đến việc người của Mạc gia bị tổn thương lòng nàng lại không cam lòng, cho nên trong lòng càng khó chịu hơn.

Giờ lời nói của Tử Tiêu làm cho lòng của rộng mở, làm bị thương người nhà của nàng, sao có thể bỏ qua như vậy chứ ! Cho dù thế lực Phong gia mạnh mẽ, nàng cũng có thể binh đến tướng chắn, nước đến đất ngăn, huống chi còn có bộ tộc hắc ám thực lực kinh người nữa!

"Được, đêm nay chúng ta đi cứu người, diệt bọn họ!" Độc Cô Thiên Diệp nói, "Cảm ơn ngươi!"

"Ngoan ngoãn! Các ngươi là muốn..." Đột nhiên Hác Bằng Du không biết hình dung thế nào, chỉ bất khả tư nghị nhìn hai người. Chẳng lẽ là hắn lớn hơn bọn họ hai ba mươi tuổi, nên có chỗ khác nhau ? Nhưng mà, diệt phân gia, nghe qua cũng không tệ lắm!

Được rồi, hắn muốn nói thật ra trong lòng hắn cũng nghĩ như vậy ! Dám trêu tiểu sư muội hắn tức giận như vậy, hắn cũng sẽ không bỏ qua cho bọn họ !

Nếu đã hạ quyết tâm, Độc Cô Thiên Diệp không rối rắm nữa, chỉ chờ trời tối đi cứu người.

"Thành nhi, Thành nhi, hài tử của ta, con sao rồi ?" Phong gia, một phu nhân tru lên chạy đến phòng của Phong Thành, nhìn thấy người ở bên trong, chạy đến bên giường Phong Thành, nói: "Thành nhi, tay con thế nào ?"

"Nương, con còn chưa có chết đâu! Đừng khóc như con chết rồi vậy! Ngao..." Phong Thành quát vị phu nhân kia, tay không cẩn thận giật giật, khiến người đang băng bó lực không thu kịp, đau đến mức hắn kêu to, "Nhẹ chút sẽ chết sao !"

Phu nhân lập tức đình chỉ tru lên, nước mắt lưng tròng nhìn dược sư băng bó cho Phong Thành. Nam tử trung niên có ba phần giống Phong Thành đứng cạnh đó hỏi: "Sao rồi, có ảnh hưởng đại hội gia tộc một tháng sau không?"

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Where stories live. Discover now