Q.3 - Chương 8: Chương 7: Giáng Vực

20.1K 611 16
                                    

Độc Cô Thiên Diệp ngây ngốc nhìn nam nhân đột nhiên xuất hiện trước mặt, đầu ốc loạn thành một khối.

"Như thế nào? Nhìn thấy hình dáng của ta thì không nỡ rời đi sao? Nếu là như vậy, thì ta cũng không ngại nha!" Nam tử tiếp tục phun mị nhãn với Độc Cô Thiên Diệp, nói.

"Sao ngươi lại là nam nhân?" Độc Cô Thiên Diệp không để ý đến trêu chọc của hắn, chậm rãi đứng dậy.

"Sai! Ta không phải nam nhân, đương nhiên, ta cũng không phải nữ nhân." Nam tử một tay nâng đầu, nằm dài trên đất, tư thế đó thật là mê người mà.

"Ngươi là người bất nam bất nữ? Độc Cô Thiên Diệp nói, "À, không đúng, phải là không đực không cái đi?"

"Sao lại nói khó nghe như vậy chứ? Ta chỉ là vô tính thôi mà." Nam tử thấy Độc Cô Thiên Diệp không để ý tới mình, đứng lên nói: "Ta gọi là Giáng Vực."

"Khi nào ngươi mới đưa ta ra ngoài?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Ta đâu có nói là cho ngươi ra ngoài ngay bây giờ đâu." Giáng Vực cười cười, quyến rũ đến cực điểm, "Vừa rồi có phải là có cảm giác thành tựu không? Ngao ngao..."

Nam tử lấy tay nắn bóp cổ mình, bày ra vẻ khó chịu.

"Ngươi chơi xấu?" Biểu tình Độc Cô Thiên Diệp đột nhiên lạnh xuống, phát ra sát ý nhìn Giáng Vực còn đang cao hứng.

"Ta chỉ là phối hợp với ngươi thôi mà, sao lại gọi là chơi xấu chứ?"

Giáng Vực nói xong, vung tay lên, phòng khách lúc nãy chợt biến thành một nơi non xanh nước biếc. Bầu trời xanh thẳm, bên dưới thác nước hùng vĩ là con suối nhỏ, dòng chảy uốc lượn. Bên bờ là hoa tươi đủ màu sắc, ngẫu nhiên lại có động vật nhỏ chạy tới chạy lui. Chim chóc trên cây vui vẻ hót ríu rít.

"Nơi này sao hả, có đẹp không? Ở lại đây nha?" Giáng Vực dùng thanh âm hết sức dụ hoặc nói với Độc Cô Thiên Diệp, "Ở lại đây, ngươi không cần phải trở nên mạnh mẽ, không ai dám khi dễ ngươi. Ở lại đây, ngươi có được cuộc sống thanh bình. Thế nào, ở lại đi, ở lại với ta đi."

Độc Cô Thiên Diệp nhìn khung cảnh xinh đẹp, lại nhìn nam tử tuấn dật trước mặt, vẻ sắc lạnh vừa rồi đã rút đi. Nàng dạo quanh bụi hoa một vòng, nói: "Nơi này thật sự rất đẹp."

Nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp tựa hồ rất thích nơi này, Giáng Vực cười đi lên phía trước, muốn bắt được tay Độc Cô Thiên Diệp, còn chưa đụng tới nàng, liền cảm giác được một cỗ nóng rực, cho dù hắn nhanh chóng lùi lại, nhưng vẫn bị thương.

"A!" Giáng Vực kinh ngặc nhìn bàn tay bị bỏng của mình, "Ngươi có thể làm ta bị thương?"

Từ khi bắt đầu sinh mệnh, ở trong ảo cảnh, chưa từng có người nào có thể khiến hắn bị thương. Đây là thiên hạ của hắn, nhưng bây giờ hắn lại bị thương.

Bàn tay đau xót, nhìn thấy ngõn tay như bị nướng chín, vẻ mặt Giáng Vực vốn tràn ngập ý cười giờ lại như mây đen che phủ, ảo cảnh chung quanh cũng thay đổi, từ một nơi xinh đẹp bỗng chốc biến thành một bãi chiến trường. Bầu trời âm u, dưới đất còn có những ngọn lửa chưa tắt, phát ra âm thanh "lách tách", làm cho nơi hoang vắng này càng có thêm cảm giác chết chóc.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ