Q.2-Chương 31: Tỷ Thí Giữa Tứ Đại Đế Quốc

36.7K 859 78
                                    


“Tỷ thí Tứ đại đế quốc ?” Độc Cô Thiên Diệp suy nghĩ một lát, lắc đầu nói: “Chưa từng nghe qua.”

Với phản ứng của Độc Cô Thiên Diệp, hai người cũng không kinh ngạc. Tạ Phàm giải thích:

“Trên Huyền Nguyệt đại lục có bốn đế quốc lớn mạnh nhất là: đế quốc Nhĩ Bỉ Tư, đế quốc Mạc Nhĩ Tư, đế quốc Cách Thụy và đế quốc Thương Khung. Mỗi khi qua 20 năm, bốn đế quốc sẽ tổ chức tỷ thí một lần, mà kết quả tỷ thí sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến danh bài của bốn nước, đế quốc đứng hạng cuối phải cống nạp các loại tài nguyên cho các đế quốc đứng trước. Quốc gia chúng ta tuy đất rộng của nhiều, vì hoàn cảnh tốt như vậy làm cho mọi người cảm thấy như vậy đã thỏa mãn rồi không tập trung tu luyện nên thực lực ngày càng kém. Chúng ta đã cống nạp tài nguyên cho ba đế quốc kia gần 100 năm rồi.”

Tạ Phàm nói đến đây, ngừng lại, Tạ Bình tiếp lời: “Mỗi lần tỷ thí đều tuyển 100 đệ tử ở học viện đế quốc từ 25 tuổi trở xuống đi tỷ thí. Năm nay là năm tổ chức tỷ thí, thực lực của chúng ta như vậy không tuyển được ai đi tỷ thí hết .”

“Việc đó cũng không quan trọng, cùng lắm là thua tiếp tục cống nạp cho các nước trên thôi.” Độc Cô Thiên Diệp không quan tâm chuyện này, không biết vì sao hai người lại lo lắng như vậy.

Nghe Độc Cô Thiên Diệp nói, Tạ Bình và Tạ Phàm không biết phải nói như thế nào, người bình thường không phải lòng đầy căm phẫn nói mình sẽ cố gắng chiến thắng như thế nào hay sao, sao nàng lại nói như việc này không hề liên quan gì đến mình vậy ?

“Thiên Diệp à, con không có ý tưởng làm gì đó vẻ vang cho đế quốc sao ?” Tạ Bình hỏi.

“Sao con phải làm vậy chứ ?” Độc Cô Thiên Diệp hỏi: “Việc đó có lợi ích gì cho con đâu.”

“Ách!” Tạ Bình và Tạ Phàm không nói gì.

Thật lâu sau, Tạ Phàm mới mở miệng nói: “Lúc trước thắng hay thua chúng ta không cần, nhưng lần này thì khác, năm nay chúng ta phải đứng trên hai nước khác mới được.”

“Vì sao ?” Độc Cô Thiên Diệp khó hiểu hỏi.

Tạ Bình và Tạ Phàm nhìn nhau liếc mắt một cái, Tạ Phàm thở dài, nói: “Bởi vì hai quốc gia đứng đầu có thể tuyển đại biểu tiến vào Thánh Hải thành.”

“Thánh Hải thành ?” Độc Cô Thiên Diệp suy nghĩ, ra vẻ chưa từng nghe qua.

” Thánh Hải thành này không thể tùy tiện đi vào sao ?”

Tạ Phàm gật gật đầu, nói: “Nó là thành thị của Thần điện, nằm ở phía đông đại lục trên một hòn đảo thuộc lĩnh vực Huyễn Hải, không thuộc quản lí của bất cứ quốc gia nào. Nó rất thần bí, không có người Thần điện dẫn đường, người bình thường đều không tìm được vị trí của nó.”

“Các người muốn đi Thánh Hải thành ?” Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

“Ừ.” Tạ Bình Tạ Phàm gật đầu thừa nhận.

“Việc này có liên quan đến ngoại công của con phải không ?”

“Sao con biết ?” Tạ Bình kinh ngạc hỏi.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Where stories live. Discover now