Q.1 - Chương 7: Trận Chiến Mở Màn

33.2K 1K 74
                                    


Từ khi đọc được bức thư cha để lại, Độc Cô Thiên Diệp càng them cố gắng luyện tập. Nàng thấy được cha mẹ rời đi là bất đắc dĩ, nàng phải nâng cao thực lực, đi tìm họ.
Nửa tháng sau, bóng tối bao trùm lấy tiểu viện.

Độc Cô Thiên Diệp ngồi khoanh chân trên giường, dẫn huyễn lực vào thân thể, dần dần cảm nhận được huyễn lực đang muốn phóng thích, lại bị một vách tường vây lấy. nàng tụ huyền lực lại một chỗ, đánh vào vách tường, trên tường xuất hiện một vết nứt nhỏ. Thấy vậy, Độc Cô Thiên Diệp không ngừng nỗ lực, tiếp tục đánh thêm vài lần. Lần cuối cùng, vách tường trở ngại bị nổ tung, huyễn lực la ra ngoài, chạy một vòng trong kinh mạch rồi chạy tới đan điền, tụ tập xung quanh Đản Đản. Huyễn lực trong trời đất như có chất xúc tác, mạnh mẽ chạy vào cơ thể nàng.

Dưới chân xuất hiện hào quang bốn màu, hiện ra 5 viên ngọc nhỏ, bên cạnh lại xuất hiện them một viên ngọc, hào quang chợt lóe rồi chậm rãi biến mất.

Độc Cô Thiên Diệp mở mắt, thở phào một hơi.

Huyễn sĩ lục cấp! Nàng không biết tốc đọ tu luyện của người khác như thế nào, nhưng nhìn Mạc Cúc 16 tuổi mà mới là Huyễn sĩ cửu cấp, lại nghĩ tới nàng tu luyện hai tháng đã đạt tới Huyễn sĩ lục cấp, hẳn là rất nhanh. Nhưng dưới tình huống kinh mạch trong cơ thể nàng vẫn yếu ớt như vậy, Đản Đản không hổ là bảo vật tu luyện, tốc độ hấp thu huyễn lực cũng không phải bình thường.

Khi bắt đầu tu luyện, nàng phát hiện, có lẽ do Đản Đản, nàng có thể che dấu huyễn lực, khiến người khác không biết nàng có thể tu luyện huyễn lực, cũng không biết nàng tu luyện đến cấp bậc nào.

Hiện tại, huyễn cấp đã đạt tới Huyễn sĩ lục cấp, Vô tướng thần công và bộ pháp Phiêu Miểu cũng đã luyện đến tầng thứ hai.

Dựa theo kinh nghiệm kiếp trước, tốc độ tu luyện quá nhanh cũng có thể khiến căn cơ không vững. Hiện tại, trừ bỏ Mạc Phong, không có ai đến phòng của nàng, cho dù nàng rời đi vài ngày chắc cũng không ai phát hiện.

Sáng sớm hôm sau, Độc Cô Thiên Diệp để lại tờ giấy cho Mạc Phong biết nàng sẽ rời đi vài ngày, rồi nhảy ra từ một bức tường hẻo lánh.

Đến đường lớn, Độc Cô Thiên Diệp thấy rất tốt. Đến thế giới này hai tháng, đây là lần đầu tiên nàng rời khỏi tiểu viện.

Hai bên đường có kiến trúc cổ phương Đông, cũng có kiến trúc mang phong cách phương Tây, có cửa hàng vũ khí, tiệm thức ăn, cửa hàng quần áo. Tuy rằng thời gian vẫn còn sớm, nhưng trên đường đã có rất nhiều người qua lại. Nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp, tốp năm tốp ba tụ lại chỉ trỏ.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn bọn họ một chút rồi không để ý nữa, nàng không có nhiều thời gian lãng phí vào việc này. Nhìn thấy một tiệm may y phục, nàng bước vào.

Ông chủ đứng trong quầy tính tiền, ngẩng đầu chuẩn bị chào đón, vừa thấy người vào là phế vật A Cửu, tươi cười lập tức cứng lại: "Ngươi tới đây làm gì? Đi nhanh đi! Mới sáng sớm, đừng mang xui xẻo đến đây. Thật là xui xẻo !"

Độc Cô Thiên Diệp nhìn hắn một cái, nói: "Các ngươi mở cửa không phải là để buôn bán sao? Sao lại đuổi khách hàng ra ngoài?"

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ