Q.3 - Chương 27: Chương 18: Lựa Chọn

21.9K 638 49
                                    


"Đúng vậy. Lúc cháu còn nhỏ xém chút nữa đã bị người của thần điện bắt về cho Hoạt về ăn. Mấy ngày hôm trước lúc cháu ở thần điện nhìn thấy đúng là người năm đó đi cùng Hoạt về, với lại lúc đó trong tay hắn cầm hai tiểu hài tử." Độc Cô Thiên Diệp trả lời.

Bây giờ nhớ tới mình nhìn thấy bộ dáng ăn thịt người của Hoạt về vẫn không khỏi cảm thấy lòng lạnh lẽo.
"Hoạt về xuất thế, thiên hạ đại loạn!" Nghe xong lời nói của Độc Cô Thiên Diệp, Bạch Ngân đột nhiên kêu to, "Đây là Thần linh đang vứt bỏ chúng ta sao?"

"Bạch thúc thúc, làm sao vậy?"

"Đây là Thần linh đang muốn vứt bỏ chúng ta!" Bạch Ngân hô,
"Hoạt về xuất thế, Hoạt về xuất thế ..."
Mọi người ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, không biết Bạch Ngân bị làm sao.

"Tạ gia gia từng nói Hoạt về xuất thế, nhân thú câu diệt (cả người và thú đều chết). Nhưng không biết là nguyên nhân gì." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Vì Hoạt về là vật dẫn tà ác!"
Bạch Ngân từ từ bình tĩnh lại, nói ra lời nói kinh người (làm người hoảng sợ).
Mọi người đều biết Hoạt về là mãnh thú nhưng không biết nó đại biểu cho tà ác. Dù sao bản tính của mãnh thú chỉ là táo bạo mà thôi.

"Bạch thúc thúc, vì sao nói vậy?" Mạc lão tam hỏi.

"Đúng vậy, Bạch lão ca, nói một chút cho chúng ta biết thêm đi." Hữu Vô cũng nói.
Bạch Ngân im lặng trong chốc lát, dường như đang lâm vào hồi ức.
Một hồi lâu, ông mới chậm rãi mở miệng, nói một chuyện khiến người ta mao cốt tủng nhiên (cực kì kinh hãi).
Thật ra tổ tiên của Bạch Ngân không phải là người ở Huyền Nguyệt đại lục mà là từ mặt biên cao di chuyển xuống. Nói là di chuyển, thật ra chỉ có một người tổ tiên của ông mà thôi.
Tổ tiên của Bạch Ngân cũng đã từng là một người oai phong một cõi, tuy rằng diện tích mặt biên cao nhỏ hơn nhưng linh khí lại nồng đậm hơn. Năm đó, có một thế lực bắt được một con Hoạt về, sau mấy chục năm chăn nuôi thì Hoạt về cũng đã đến giai đoạn trưởng thành, sau đó lừa rất nhiều người đến chỗ của họ. Vì thế lực này ngày thường coi như là một phái khá chính trực cho nên có rất nhiều người đi. Kết quả là đi tới mới phát hiện ra đây là một cái bẫy. Hóa ra là thế lực kia dùng Hoạt về để hấp thu huyễn lực trong cơ thể của mọi người, chuyển dời vào người của Hoạt về để nó đến giai đoạn thành thục. Hoạt về thành thục thì càng hút nhiều linh khí, số người bị hút không đủ, Hoạt về liền trực tiếp hút không khí, cuối cùng mặt biên cao kia bị hút thành một Vô Linh khu (rất nhiều linh hồn bị nhốt), người và thú đều không thoát được. Lúc đó tổ tiên của Bạch Ngân vừa vặn đi mặt biên khác nên tránh được một kiếp. Mà Hoạt về vì quá mức tà ác nên sáng thế thần phái người diệt tộc của chúng.
Sau đó tổ tiên của Bạch Ngân khó khăn lắm mới ổn định để định cư tại Huyền Nguyệt đại lục, nói ra sự việc năm đó cho hậu bối của mình, truyền lại đến nay.

"Không ngờ tới lại như thế." Mọi người nghe xong cũng thổn thức theo.

"Thần điện chăn nuôi Hoạt về cũng là vì hút huyễn lực của mọi người sao?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi, lại vô tình nói ra một âm mưu động trời.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ