Q.2 - Chương 33: Huấn Luyện P2

26.5K 805 94
                                    


Sau khi các huyễn thú rời đi, Độc Cô Thiên Diệp đi vào lều, vào trong Luyện Yêu Hồ.
“Chủ nhân.” Đô Đô xuất hiện trong lòng nàng, khóe miệng còn chảy nước miếng.

“Đô Đô, ta muốn luyện một ít đan dược chữa thương bình thường, ngươi thay ta tìm chút dược liệu tới đây, sau đó chú ý bên ngoài, có người đến thì báo cho ta biết.”

Trong nháy mắt mà thời gian một ngày đã qua, bên người Độc Cô Thiên Diệp đã chồng chất không ít đan dược.

Chạng vạng, có người lục tục trở về, rất nhiều người đều bị thương. Độc Cô Thiên Diệp phân đan dược ban ngày luyện chế cho bọn họ. Mọi người nhìn đan dược cầm trong tay, lại cảm thán mình theo đúng người rồi.

Chương 33: Bao trọn hang ổ

Trải qua một đêm nghỉ ngơi, dưới sự trợ giúp của đan dược, thương tích của mọi người đều tốt lên rất nhiều. Sáng sớm hôm sau mọi người lại chấn hưng tinh thần đi ra ngoài tìm huyễn thú trong sơn mạch Miễn Miễn để thông đồng, lúc chạng vạng lại mang theo một thân thương tích về. ngày qua ngày, một tháng đã qua, thực lực của mọi người đều lấy tốc độ mắt thường có thể thấy mà tăng lên .

Sáng sớm hôm nay, trước khi mọi người rời đi Độc Cô Thiên Diệp động viên đơn giản.

“Gần đây mọi người đều rất cố gắng huấn luyện, ta không thấy được một người lùi bước, các ngươi đều là người tốt ! Bây giờ năng lực tác chiến của các ngươi đều đã được đề cao rất lớn, sau này độ khó của huấn luyện sẽ càng lớn, 6 tiểu tổ đi đi.” Độc Cô Thiên Diệp nói, “Tiểu Ngân, Liệt Hỏa, Tiểu Cửu, các ngươi đi theo bọn họ, vẫn là quy củ trước kia, không đến một khắc cuối cùng, không được ra tay.”

Có một lần tổ bọn Hạ Nham mang đi gặp được một con thần thú cấp thấp, cuối cùng được Tiểu Ngân cứu, mọi người mới biết Độc Cô Thiên Diệp phái thần thú của nàng bảo hộ bọn họ. Sau đó Độc Cô Thiên Diệp để chúng nó trực tiếp cùng bọn họ. Từ khi biết có thần thú bảo hộ, không có nguy hiểm về sinh mệnh, cảm thấy bị thương cũng không sao cả, mọi người bắt đầu càng liều mạng, hiệu quả huấn luyện cũng rất tốt.

“Tiểu Ngân đại nhân, chúng ta đang đi chỗ nào vậy ?”

Tiểu Ngân mang theo mọi người đi tới đi lui ở trong núi, khiến mọi người mơ hồ không thôi, có người nhịn không được hỏi.

“Gấp cái gì, sẽ có huyễn thú cho các ngươi đánh.” Tiểu Ngân sâu kín nói.

Người nọ bị xem hết tâm tư, cười hắc hắc. Hiện tại bọn họ đã thích cái loại phương thức huấn luyện chiến đấu này, một đám đều thành phần tử hiếu chiến, nếu ngày nào không cho bọn họ đánh nhau một trận, bọn họ sẽ cảm thấy cả người không thoải mái. Độc Cô Thiên Diệp cũng không có đoán được điểm này .

“Được rồi, là chỗ này .” Sau khi đi vào một mảnh đất trống, Tiểu Ngân dừng lại nói.

“Nơi này ?”

Mọi người mê hoặc nhìn xung quanh. Nơi này là một mảnh đất trống rộng lớn, bình thường không có huyễn thú qua lại. Ở nơi này sẽ có huyễn thú sao ? Tiểu Ngân không thèm để ý tới nghi hoặc của mọi người, thu hồi uy áp, ghé vào trên một tảng đá lớn bắt đầu ngủ.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora