Q.1 - Chương 29: Vạn Nguyên Hỏa Chủng

25.1K 837 48
                                    


"Vạn nguyên hỏa chủng? Đó là cái gì vậy ?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn bộ dáng kích động cuả Tiểu Hỏa, tò mò hỏi.
"Tỷ tỷ, tỷ xem trung tâm của nham thạch nóng chảy có một ngọn lửa nhỏ màu sắc rực rỡ, đó chính là vạn nguyên hỏa chủng. Vạn nguyên hỏa chủng, vạn hỏa chi mẫu. Nó có thể sinh ra hàng vạn loại hỏa diễm. Nếu muội có được nó, đối với tu luyện của muội có rất nhiều lợi ích, hơn nữa muội có thể sử dụng mọi loại hỏa diễm. Bất quá độ ấm của nó rất cao, trừ bỏ phượng hoàng kim hỏa của muội, cho dù kim phượng đến đây, cũng không thể thu phục được nó, trừ bỏ bị chết cháy, tuyệt đối không có kết cục khác."

Tiểu hỏa đắc ý nói, " Bên trong truyền thừa trí nhớ của muội có một ít thông tin của nó, trước kia tổ tiên của muội cũng từng gặp qua loại tình huống này, bất quá không cắn nuốt được nó, đến cuối cùng không biết tung tích của nó. Thật không ngờ cư nhiên ở Huyền Nguyệt đại lục gặp được nó, vì thế nên ngay từ đầu muội mới không nhận ra nó ."

"Thật vậy sao? Vậy thì tốt rồi!" Biết nó có lợi đối với Tiểu Hỏa, Độc Cô Thiên Diệp cũng phi thường cao hứng, "Muội muốn làm thế nào? Có nguy hiểm hay không ?"

" Trước tiên, muội muốn dùng kim hỏa phượng hoàng bắt nó phục tùng, sau đó cắn nuốt nó. Tỷ cứ yên tâm đi, đối với người khác mà nói việc này rất nguy hiểm, nhưng là với muội mà nói vấn đề chỉ là thời gian mà thôi." Tiểu Hỏa không nhẫn nại được, vừa nói xong đã bắt đầu tiến hành thuần hóa vạn nguyên hỏa chủng.

Độc Cô Thiên Diệp không biết nên giúp Tiểu Hỏa thế nào, chỉ có thể nhìn nàng phun ra một ngụm kim sắc hỏa diễm, sau đó hỏa diễm giống như có sinh mệnh bay về phía vạn nguyên hỏa chủng. Kim sắc hỏa diễm vừa ra, hỏa diễm bên dưới dần dần lụi tàn . Nếu không phải có vạn nguyên hỏa chủng chống đỡ, đã sớm tắt.

Kim hỏa phượng hoàng chậm rãi bao vây vạn nguyên hỏa chủng vào trong, vạn nguyên hỏa chủng còn phản kháng, bất quá cuối cùng vẫn bị kim hỏa phượng hoàng bao lại. Kim hỏa phượng hoàng càng không ngừng đốt cháy, cùng nó so đấu sức chịu đựng, cuối cùng vạn nguyên hỏa chủng bại trận, phục tùng dưới dâm uy của kim hỏa phượng hoàng.

Tiểu Hỏa chậm rãi bao vây cả vạn nguyên hỏa chủng lẫn kim hỏa rồi nuốt vào trong miệng, sau đó dùng tốc độ nhanh nhất bay tới trước mặt Độc Cô Thiên Diệp.

Không có vạn nguyên hỏa chủng, nhiệt độ xung quanh giảm xuống thiệt nhiều.

Tiểu Hỏa thả Độc Cô Thiên Diệp xuống đất , nói: "Tỷ tỷ, muội muốn vào trong Luyện Yêu Hồ luyện hóa hỏa chủng, trong khoảng thời gian này muội sẽ ngủ say. Chờ lần sau muội ra ngoài thì có thể giúp tỷ luyện đan rồi."

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, vừa động ý niệm, thu Tiểu Hỏa vào Luyện Yêu Hồ. Sau đó triệu hồi Tiểu Ngân ra, cưỡi trên lưng nó bắt đầu đi về phía doanh địa.

Chờ lúc nàng trở lại doanh địa đã đến bình minh ngày hôm sau.

"Bách Lý công tử." Người gác đêm nhìn thấy nàng, lập tức cung kính chào hỏi. Hiện tại Độc Cô Thiên Diệp là ân nhân cứu mạng của bọn hắn, có thực lực cường hãn, trong thế giới này mọi người đều rất tôn kính người có thực lực.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Where stories live. Discover now