Q.2 - Chương 49 _50: Chương 43: Định Quốc Hầu

23.1K 714 13
                                    

Hai thị vệ được đến ý bảo nhảy vào sân, định chộp lấy Tang Vũ. Hai người này là thị vệ trưởng, thực lực đã là huyễn vương.
Trần Di Nhiên đẩy Tang Vũ ra, một mình nhận lấy công kích từ hai người. Tuy rằng cùng là cấp bậc huyễn vương, nhưng nàng tránh thoát một người, lại bị một người đánh trúng lưng.

Tang Vũ không đề phòng bị Trần Di Nhiên đẩy ra, vừa đứng vững thì nhìn thấy Trần Di Nhiên bị thương, phẫn nộ hô: "Muốn chết !"

Một thân sát khí bộc phát ra từ thân thể của nàng, một thanh trường kiếm xuất hiện trong tay. Nàng chạy tới, vào lúc đối phương còn chưa phản ứng được một kiếm đánh về phía trái tim một người, sau đó xoay người đối chiến với người còn lại. Một tên huyễn vương cấp thấp mà thôi, nàng giải quyết rất nhanh .

"Linh khí!" Tang gia chủ nhìn kiếm trong tay Tang Vũ, kinh hô. Mọi người nghe thấy lời nói của Tang gia chủ, trong mắt hiện lên một tia tham lam.

Tang Vũ liếc mắt nhìn bọn họ một cái, sau đó đi đến bên người Trần Di Nhiên, lấy ra một bình ngọc, đổ đan dược bên trong ra, đưa đến bên miệng của nàng.

"Cực phẩm thánh tê đan !" Người khác có khả năng không nhận ra, nhưng Ngưu đại sư liếc mắt một cái lập tức nhìn ra đó là đan dược gì.

"Cực phẩm thánh tê đan ? Thiên kim khó cầu cực phẩm thánh tê đan ? Sao nàng có thể có ?" Bọn họ còn chưa tỉnh táo từ khi linh khí xuất hiện lại nghe thấy lời nói của Ngưu đại sư, kinh ngạc nói không ra lời.

"Vũ nhi, đan dược trân quý như vậy ngươi nên giữ lại." Trần Di Nhiên dùng đan dược xong thì khôi phục lại rất nhanh, dựa vào Tang Vũ mà đứng lên.

"Mẫu thân, không có gì. Ta còn có rất nhiều." Tang Vũ lơ đễnh nói.

"Rất nhiều ?"

Tang Vũ không để ý tới nét mặt kinh ngạc Trần Di Nhiên, vẻ mặt sát khí nhìn mọi người: "Ai muốn lên thử kiếm của ta ?"

Bị nàng hỏi, mọi người mới nhớ tới nàng vừa giết hai tên huyễn vương !

"Ngươi tới kiếm vương ?!" Tang Nghi Quân nhìn Tang Vũ, không dám tin nói.

"Như ngươi chứng kiến." Tang Vũ cười lạnh. Mấy tháng trong Luyện Yêu Hồ, nàng không chỉ tinh đề cao thần lực, mà còn thăng cấp .

Trời, mọi người hít sâu một hơi. Nàng không phải kiếm sư cao nhất sao ? Khi nào thì thăng cấp kiếm vương , vẫn là 17 tuổi kiếm vương ! Hơn nữa nhìn sự tàn nhẫn khi nàng giết người, sát khí đầy người, thị vệ bao vây cũng không dám tiến lên.

Ngay lúc song phương giằng co, bên ngoài thị vệ chạy vào, nói thành chủ đại nhân đến.

Tang Nghi Địch vừa nghe, lập tức mang mọi người ra cửa nghênh đón. Nhưng lúc đi ra ngoài lại bị cảnh tượng bên ngoài dọa đến.

Đằng trước là xe thú của thành chủ đại nhân đúng không ? Cỗ xe thú thứ hai phía sau là thị vệ của thành chủ đúng không ? Như vậy, như vậy cỗ xe thú ở giữa là đang được bảo hộ sao ? Mọi người tập trung ánh mắt đến xe thú ở giữa, trời, kéo xe cư nhiên 4 con thánh thú Tật Phong Sói !

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ