Q.1 - Chương 25: Nhiệm Vụ Lính Đánh Thuê

27.9K 836 23
                                    


Rửa mặt xong, Độc Cô Thiên Diệp nằm trên giường lớn mềm mại, lấy hạt châu kia ra, hỏi: “Đản Đản, ngươi muốn hấp thụ cái này như thế nào?”
“Người giữ nó trong lòng bàn tay, giống như bình thường tu luyện dẫn khí hỗn độn vào trong đan điền, những thứ khác cứ giao cho ta là được.” Đản Đản nói.

Độc Cô Thiên Diệp gọi đám thú ra hộ pháp cho nàng, sau đó ngồi xếp bằng trên giường, tay phải cầm hạt châu, cảm nhận khí hỗn độn, dẫm nó vào kinh mạch, đi đến đan điền. Sau khi khí hỗn độn tiến vào đan điền liền bị Đản Đản hấp dẫn tới xung quanh nó. Rất nhanh, Đản Đản bị khí hỗn đọn vao vây, thoải mái giống như thai nhi trong bụng mẹ, bắt đầu chậm rãi hấp thụ.

Ba ngày sau, Đản Đản mới hấp thụ hết khí hỗn độn, trong lúc đó Độc Cô Thiên Diệp vẫn bảo trì trạng thái tu luyện, giúp Đản Đản hấp thụ. Một lần nữa, bộ dáng của Đản Đản so với trước kia lớn hơn nhiều, trong sáng hơn nhiều.

Sau khi hấp thụ khí hỗn độn, Đản Đản lại đem lực lượng kia truyền cho Độc Cô Thiên Diệp, Độc Cô Thiên Diệp tiếp nhận. Rất nhanh, nàng vốn sắp chạm mức Huyễn Vương vì cỗ lực lực kia mà đột phá, thăng cấp Huyễn vương cấp 1. Bởi vì Độc Cô Thiên Diệp phá gia, cho nên các huyễn thú cũng thăng cấp. Tiểu Hỏa thăng thành Thần thú cấp 3, Tiểu Ngân là Thần thú cấp 2, Thanh Loan là Thần thú cấp 8, Liệt Hỏa thành Thần thú cấp 1.

Độc Cô Thiên Diệp trợn mắt nhìn huyễn thú hưng phấn ở trong phòng chạy loạn. Nàng buồn cười nhìn chúng: “Nghỉ ngơi đi, ngày mai chúng ta bắt đầu khởi hành.”

Đưa các huyễn thú vào Luyện Yêu hồ, nàng ôm Tiểu Hỏa ngủ.

Sáng hôm sau, Độc Cô Thiên Diệp lại biến mình thành nam tử, sau đó đến Công hội Lính đánh thuê. Vẫn còn sớm để đến Học viện Đế quốc chiêu sinh, nàng tính xem thử có nhiệm vụ nào đó thuận đường hay không, thử nhận một cái xem sao.

Độc Cô Thiên Diệp đi vào Công hội Lính đánh thuê, nhìn thấy một tấm bảng to viết thật nhiều nhiệm vụ, một nữ tử đang đứng trước đó sửa sang gì đó.

Độc Cô Thiên Diệp đi qua, hỏi: “Xin chào ! Ta muốn hỏi một chút, có nhiệm vụ nào tới đế đô không?”

Nữ tử ngừng tay, nhìn danh bài lính đánh thuê của Độc Cô Thiên Diệp, liếc mắt một cái liền biết danh bài đặc biệt.

Nàng cười lễ phép: “Ngài chờ một lát, ta se giúp ngài tra thử.” Vài phút sau, nàng nói với Độc Cô Thiên Diệp: “Có một nhiệm vụ, hộ tống Lưu thiếu gia và Lưu tiểu thư đi Phí Đồng thành. Tuy rằng không có đến đế đô, nhưng Phí Đồng thành cũng giống như Bạch Thạch thành, muốn đi đế đô đều phải đi qua đó. Phí nhiệm vụ này là 2000 kim tệ. Đây là nhiệm vụ chung, chỉ cần cấp bậc đạt tới Đại huyễn sư là có thể nhận.” Nói xong, nàng chần chờ nhìn nhìn Độc Cô Thiên Diệp: “Trước khi tiếp nhận nhiệm vụ phải kiểm chứng huyễn lực của ngài.” Tuổi ‘hắn’ không lớn, không biết có phù hợp điều kiện không.

Độc Cô Thiên Diệp đặt huyễn lực ở cấp bậc Đại huyễn sư cấp 1, hiện ra một ngôi sao màu vàng, sau đó nói với nữ tử kia: “Ta tiếp nhận nhiệm vụ này.”

Tuy đã nghĩ đến Độc Cô Thiên Diệp sẽ là Đại huyễn sư, nhưng khi nhìn đên tinh nguyệt của nàng, nử tử kia vẫn lắp bắp kinh hãi. Bị lời nói của Độc Cô Thiên Diệp đánh tỉnh, nàng mới hồi phục tinh thần, xoa xoa tinh thạch vài cái, rồi lấy danh bài lính đánh thuê đặt lên trên.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Where stories live. Discover now