Q.4 - Chương 20: Chương 16 : vô sỉ dụ dỗ

22K 649 32
                                    


Độc Cô Thiên Diệp ngủ một chút rồi đứng lên chuẩn bị cho bữa tiệc nhỏ buổi tối. Nguyên liệu nấu ăn lần này đều do nàng xử lí, nên chuẩn bị một chút. Cho nên khi nàng chuẩn bị tất cả đồ ăn xong, trời đã tối rồi.

Hội trưởng Công hội Luyện khí sư, Công hội luyện đan sư và Thì Hoằng Quy cùng nhau phẩm trà, khi Phong Khinh Nhiễm đến gọi bọn hắn ăn cơm mới ý do vị tẫn dời đi trận địa.

Đi vào viện của Độc Cô Thiên Diệp, nhìn thấy bọn Hác Bằng Du cùng Bùi Thiếu Nam đều ở đó, mỹ thực đã bưng lên bàn, còn tỏa hơi nóng. Bởi vì tối hôm nay ánh trăng rất đẹp, nên Độc Cô Thiên Diệp để bọn họ đặt bàn ăn ngoài sân.

"Còn chưa vào viện đã ngửi thấy mùi, xem ra đồ đệ này của ngươi chuẩn bị cho ngươi cũng không tệ lắm !" Liêu Băng cười nói.

"Nếu bọn họ biết nấu cơm, ta sẽ vụng trộm nở nụ cười, đây hẳn là nha đầu làm." Thì Hoằng Quy đắc ý nói.

Đồ đệ này thật tốt, thiên phú tu luyện cao, phúc trạch rất sâu, kỳ ngộ sau này chắc chắn không ngừng; lại biết luyện đan, còn là thuần thú sư, giờ nói cho hắn nàng biết luyện khí, hắn cũng không thấy kinh ngạc . Bây giờ còn biết làm mỹ thực! Nhưng không biết 18 năm nàng sống thế nào. Nếu cho hắn biết trước Độc Cô Thiên Diệp 15 tuổi còn phế vật là không thể tu luyện, phỏng chừng hắn trực tiếp bị dọa đến thế giới tây phương cực lạc.

Lúc chiều Thì Hoằng Quy bị đại trưởng lão kêu đi ra ngoài tiếp tân khách một vòng, nói vài câu cảm tạ linh tinh , sau đó trở lại tiếp tục phẩm trà. Người khác tới chúc thọ hắn, sao có thể không đi lộ cái mặt chứ! Nhưng đồ ăn trên bàn hắn chạm vào cũng chưa chạm một chút, nhìn thấy cũng không có thèm ăn.

Nhưng đồ ăn Độc Cô Thiên Diệp làm vừa nhìn đã thấy muốn ăn. Mùi hương thích hợp, mặn nhạt đều có, còn có nấm hương gà ti cháo hầm nồng đậm. Tuy chưa đặt bàn, mọi người cũng đã chảy nước miếng ròng ròng .

"Sư phó, đồ ăn đã chuẩn bị xong, mọi người vào bàn đi." Độc Cô Thiên Diệp bưng món cuối cùng lên, nhìn thấy ba người Thì Hoằng Quy đến, hô.

Có lời nói của Độc Cô Thiên Diệp, đợi ba người Thì Hoằng Quy ngồi vào, Hác Bằng Du và Bùi Thiếu Nam cũng vội vàng ngồi xuống.

Động tác của Phong Khinh Nhiễm và Doãn Lãng chậm hơn một chút, nhưng là vẫn tích cực hơn trước nhiều. Mỹ thực trước mặt, sao còn quản phong độ không phong độ gì chứ.

"Oa, thơm quá a! Không biết ta có thể cũng đến cọ cơm không?"

Độc Cô Thiên Diệp vừa mới dọn dẹp phòng bếp đi ra, còn chưa ngồi xuống, chợt nghe thấy một thanh âm nữ tử truyền đến từ trên tường.

Mọi người nhìn qua, thì ra là thành chủ thành Nấm. Phượng Thanh Diên nhảy xuống từ trên tường, trực tiếp đi đến chỗ ngồi của Độc Cô Thiên Diệp ngồi xuống, cầm đũa bắt đầu ăn.

"Ách, Phượng thành chủ, sao ngài lại đi tường đến ?" Bùi Thiếu Nam hỏi.

"Ngô, ăn ngon!" Phượng Thanh Diên ăn một ngụm thuý ngọc, nói, "Không phải sinh nhật lão gia tử sao, tối hôm nay ta mới về đến, thấy phía trước quá nóng náo loạn, ngượng đi. Lấy tính tình lão gia tử, chắc là không có ở phía trước, ta mới tới nơi này a. Vừa vặn chưa ăn cơm, đói chết ta. Lão gia tử, quà sinh nhật của ngươi nè."

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Onde histórias criam vida. Descubra agora